Young Uno tái xuất vẫn nguyên chất 'anh cả' làng nhạc underground

Trở lại đường đua âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng, chủ nhân hit đình đám "Tuyết yêu thương" Young Uno cho ra mắt MV "Hà Nội Chill" được dựng hoàn toàn bằng 3D và các kĩ xảo đậm chất điện ảnh.

"Đã rất lâu rồi tôi mới được thực sự vẫy vùng thỏa thích với đam mê âm nhạc. Cũng là khi rap Việt đang được hồi sinh, nhận được nhiều lời ủng hộ của anh em bạn bè, tôi quyết định trở lại. 

Tuy không được sinh ra ở Hà Nội nhưng tôi sinh sống ở đây từ sớm. Hà Nội cũng là nơi khơi dậy cho tôi tình yêu âm nhạc, mang đến cho tôi mọi thứ. Đó là lí do 'Hà Nội Chill' ra đời", Young Uno chia sẻ.

Hà Nội Chill là ca khúc rap love với giai điệu bắt tai, nhẹ nhàng và phần lyric "thả thính". Không chỉ là một ca khúc hiện đại về Hà Nội, nó còn như một bức tranh nhiều màu sắc, đầy thi vị dành cho thủ đô. Young Uno tin tưởng ca khúc sẽ chinh phục trái tim những người yêu nhạc, đặc biệt những người đã và đang sống, làm việc tại Hà Nội.

Young Uno là cái tên từng đình đám làng nhạc Việt cách đây hơn 1 thập kỷ, kể từ sau ca khúc Tuyết yêu thương năm 2007. Thời điểm ấy, Young Uno không chỉ đắt show mà còn có cơ hội biểu diễn và đứng chung sân khấu với hàng loạt ngôi sao hạng A trong nước và cả quốc tế như Jang Nara, 2NE1, BINGBANG…

Đang thời kỳ đỉnh cao, Young Uno rút về hậu trường và đóng góp cho âm nhạc Việt Nam với vai trò nhà sản xuất. Ngoài việc dẫn dắt không ít các nghệ sĩ đã thành danh tính đến thời điểm hiện tại, Young Uno còn là tác giả của một số ca khúc đình đám: Beautiful Girl (Cường Seven), Mưa bão (Emily)... 

Sau hơn 10 năm, ngay khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thời gian qua, Young Uno đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả. Đó cũng là động lực để anh quyết định quay lại với con đường nghệ thuật. 

Ngay sau khi ra mắt MV Hà Nội Chill, Young Uno sẽ tiếp tục bắt tay vào sản xuất cho dự án tiếp theo mang tên Vòng Lặp


MV "Hà Nội Chill" của Young Uno

Khánh
Theo Vietnamnet


nhạc rap rapper young uno

Tin tức mới nhất