Bất chấp mọi cảnh cáo, fan cuồng vẫn gây nhiễu Youngjae (GOT7) cấp độ mạnh

"Nếu bạn muốn thấy cuộc sống của một người bị hủy hoại, hãy đăng ảnh của bạn và tự mình cảm nhận nó", Youngjae (GOT7) viết.

Mới đây công ty JYP Entertainment đã chính thức lên tiếng về việc xử lý hành động xâm phạm quyền riêng tư đối với "gà" nhà là GOT7 và ITZY. Công ty tuyên bố sẽ làm tới cùng để bảo vệ danh dự và hình ảnh của các nghệ sĩ họ quản lý.

Bất chấp mọi cảnh cáo, fan cuồng vẫn gây nhiễu Youngjae (GOT7) cấp độ mạnh-1
GOT7
Bất chấp mọi cảnh cáo, fan cuồng vẫn gây nhiễu Youngjae (GOT7) cấp độ mạnh-2
ITZY

Theo đó JYP tuyên bố rằng đã hoàn tất việc tố tụng và khiếu nại về những hành vi miệt thị và khủng bố truyền thông với các "gà" cưng. Họ thẳng thừng tuyên bố không dung thứ hay khoan nhượng đối với bất cứ trường hợp nào, thậm chí sẽ theo sát những vụ kiện này tới cùng bất kể mang tính chất dân sự hay hình sự.

Bất chấp mọi cảnh cáo, fan cuồng vẫn gây nhiễu Youngjae (GOT7) cấp độ mạnh-3
Nhà sáng lập JYP Entertainment - Park Jin Young sẽ làm mọi hành động để bảo vệ nghệ sĩ của công ty.

Tuy cứng rắn là thế, không ít fan cuồng vẫn phớt lờ cảnh báo này, tiếp tục có những hành động ảnh hưởng tiêu cực đến nghệ sĩ. Sự việc mới đây nhất đã xảy ra với thành viên Youngjae nhóm GOT7 khi anh bị fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư. 

Cụ thể, Youngjae (GOT7) đã tự mình chia sẻ trên tài khoản Instagram việc bị bị fan cuồng gây nhiễu. Youngjae tỏ ra vô cùng tức giận vì những hành động bất lịch sự của một bộ phận người hâm mộ quá khích.

Bất chấp mọi cảnh cáo, fan cuồng vẫn gây nhiễu Youngjae (GOT7) cấp độ mạnh-4

"Hãy dừng lại việc đến nơi tôi làm tóc và trang điểm. Bạn có phải đang đe dọa tôi không? Dừng luôn việc bạn bí mật chụp ảnh tôi nói chuyện với người khác tại một quán cà phê và sau đó đến gặp tôi và hỏi có thể đăng cái này không. Nếu bạn muốn thấy cuộc sống của một người bị hủy hoại, hãy đăng ảnh của bạn và tự mình cảm nhận nó".

Bất chấp mọi cảnh cáo, fan cuồng vẫn gây nhiễu Youngjae (GOT7) cấp độ mạnh-5
Bài đăng của Youngjae nói về việc fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư của anh

Đây không phải lần đầu tiên Youngjae phải công khai đối mặt. Trước đây nam ca sĩ nhóm GOT7 từng cảnh cáo fan cuồng ngừng gọi và nhắn tin vào điện thoại của anh.

Có vẻ như những đe dọa của JYP chưa thật sự có hiệu lực. Người hâm mộ mong muốn cần chính thức áp dụng các hành động pháp lí mạnh mẽ hơn đối với những trường hợp thế này để bảo vệ các nghệ sĩ.

Nhân Từ 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/youngjae-got7-lien-tiep-bi-fan-cuong-tan-cong-n-227603.html

JYP Entertainment Got7 fan cuồng

Tin tức mới nhất