Giảm 7kg trong 7 tuần chỉ với 5 bước đơn giản

Béo phì là một trong những nguyên nhân khiến bạn trở nên nặng nề, mất tự tin và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Tham khảo gợi ý cách giảm cân nhanh trong 7 tuần để lấy lại thân hình thon gọn.

1. Cắt giảm calo

Nếu bạn có thể cắt giảm 100 calo trong mỗi bữa ăn chính, thì bạn có thể giảm 250 calo mỗi ngày, từ đó việc giảm cân không có gì là khó khăn. Bữa sáng với một chút ngũ cốc và trái cây là gợi ý tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.

Ngoài ra, trong ngày bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả và rau, không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tránh việc nạp quá nhiều năng lượng từ các thực phẩm chứa nhiều chất béo.

2. Loại bỏ đồ ăn vặt ra khỏi chế độ ăn của bạn

Đồ ăn vặt là tác nhân gây béo, vậy nên bạn cần loại bỏ những món ăn vặt trong chế độ ăn uống hằng ngày một cách triệt để.

3. Loại bỏ tinh bột

Hầu hết những món bạn ăn đều chứa nhiều hàm lượng đường cao từ mỳ ống cho đến bánh quy. Khi cơ thể hấp thụ nhiều tinh bột sẽ gây rối loạn lượng insulin, tăng lượng mỡ trong cơ thể, và khiến bạn tăng cân.

4. Uống nhiều nước tinh khiết

Nạp đủ 1,5 lít - 2 lít nước mỗi ngày không chỉ làm đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Uống nước trước mỗi bữa ăn cũng giúp bạn cảm thấy no hơn, nhờ đó không ăn quá nhiều.

5. Tập thể dục mỗi ngày

Bạn chỉ cần đi bộ với tốc độ vừa phải trong 1 giờ hoặc chạy trong vòng 30 phút là đã có thể đốt cháy hơn 250 calo. Để giảm cân hiệu quả mà cơ bắp không bị chảy xệ, bạn hãy nâng tạ ít nhất hai lần một tuần để xây dựng khối lượng cơ bắp.

Áp dụng kế hoạch giảm cân an toàn này trong 7 tuần liên tiếp chắc chắn bạn sẽ giảm được 1-2kg mỗi tuần, sau 7 tuần giảm được ít nhất 7 kg đến 14 kg. Chúc các bạn thành công.

Theo VietNamNet 

Mùa hè ăn dưa hấu nóng hay mát?

0 0 0

Dưa hấu là một trong những trái cây mùa hè được yêu thích. Dưa hấu không chỉ ngon mà còn là một “nhà máy” chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Mẹo chọn mặt nạ cho da nhạy cảm, bạn gái không nên bỏ qua điều này

0 0 0

Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, vì vậy bạn phải nắm được những quy tắc cơ bản khi lựa chọn loại mặt nạ phù hợp cho làn da này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những quy tắc này nhé!

Ăn kiêng 7 ngày với chuối, giảm 3-5 kg 'dễ như ăn cháo'

0 0 0

Gợi ý cho bạn thực đơn giảm cân dễ dàng và hiệu quả với chuối - loại quả phổ biến ở Việt Nam. Ăn kiêng trong 1 tuần với chuối, bạn có thể giảm đến 5 kg mà không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Từ tâm thư mất bạn vì ung thư dạ dày, bổ sung ngay 5 'thần hộ mệnh' bảo vệ mình

0 0 0

Để phòng ngừa ung thư dạ dày, bạn nên bổ sung ngay 5 loại thực phẩm được ví như "thần hộ mệnh" cho dạ dày, và đặc biệt ở chợ Việt nào cũng có thể tìm thấy.

6 loại trái cây mùa hè ngăn ngừa mất nước hiệu quả

0 0 0

Thời tiết nắng nóng khiến cơ thể dễ bị mất nước, suy kiệt. Một số loại trái cây có tác dụng giữ nước và giải nhiệt hiệu quả bạn nên biết.

3 động tác yoga giúp bạn trẻ trung và khỏe mạnh

0 0 0

Với 10 phút mỗi ngày, tập 3 động tác yoga dưới đây sẽ giúp cơ thể và tinh thần bạn được thư giãn thoải mái, do đó sẽ luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

Những lưu ý khi chăm sóc da dầu ngày hè

0 0 0

Mùa hè đến cũng là lúc làn da của bạn gặp nhiều vấn đề nhất: sạm đen vì nắng, khô vì ngồi điều hòa, mụn vì đổ mồ hôi, bám bụi bẩn và dầu thừa trên mặt.

6 mẹo giúp bạn dậy sớm mà vẫn tỉnh táo

0 0 0

Một số thói quen hay sau đây sẽ giúp bạn thức dậy sớm vào mỗi buổi sớm mai luôn cảm thấy tỉnh táo và khỏe khoắn.

Da đổ dầu nhờn nhiều vào mùa hè, 4 mặt nạ dưỡng trắng khiến chị em 'phát sốt'

0 0 0

Vào mùa hè, làn da thường chảy rất nhiều dầu khiến cho khuôn mặt bạn trông nhờn bóng. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy thử những loại mặt nạ từ thiên nhiên có khả năng dưỡng trắng sau đây nhé!

3 nguyên liệu tự nhiên giúp bạn giảm cân hiệu quả

0 0 0

Chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm như trà xanh, nhụy hoa hồng và vỏ cam là bạn đã có thể giảm cân tại nhà, vừa an toàn lại hiệu quả.

Con người có thể sở hữu sức mạnh siêu anh hùng không?

0 0 0

Theo các nghiên cứu, cơ thể con người cũng tiềm ẩn những khả năng phi thường không kém gì các siêu anh hùng.

Xem thêm tin khác