Giảm 7kg trong 7 tuần chỉ với 5 bước đơn giản

Béo phì là một trong những nguyên nhân khiến bạn trở nên nặng nề, mất tự tin và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Tham khảo gợi ý cách giảm cân nhanh trong 7 tuần để lấy lại thân hình thon gọn.

1. Cắt giảm calo

Nếu bạn có thể cắt giảm 100 calo trong mỗi bữa ăn chính, thì bạn có thể giảm 250 calo mỗi ngày, từ đó việc giảm cân không có gì là khó khăn. Bữa sáng với một chút ngũ cốc và trái cây là gợi ý tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.

Ngoài ra, trong ngày bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả và rau, không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tránh việc nạp quá nhiều năng lượng từ các thực phẩm chứa nhiều chất béo.

2. Loại bỏ đồ ăn vặt ra khỏi chế độ ăn của bạn

Đồ ăn vặt là tác nhân gây béo, vậy nên bạn cần loại bỏ những món ăn vặt trong chế độ ăn uống hằng ngày một cách triệt để.

3. Loại bỏ tinh bột

Hầu hết những món bạn ăn đều chứa nhiều hàm lượng đường cao từ mỳ ống cho đến bánh quy. Khi cơ thể hấp thụ nhiều tinh bột sẽ gây rối loạn lượng insulin, tăng lượng mỡ trong cơ thể, và khiến bạn tăng cân.

4. Uống nhiều nước tinh khiết

Nạp đủ 1,5 lít - 2 lít nước mỗi ngày không chỉ làm đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Uống nước trước mỗi bữa ăn cũng giúp bạn cảm thấy no hơn, nhờ đó không ăn quá nhiều.

5. Tập thể dục mỗi ngày

Bạn chỉ cần đi bộ với tốc độ vừa phải trong 1 giờ hoặc chạy trong vòng 30 phút là đã có thể đốt cháy hơn 250 calo. Để giảm cân hiệu quả mà cơ bắp không bị chảy xệ, bạn hãy nâng tạ ít nhất hai lần một tuần để xây dựng khối lượng cơ bắp.

Áp dụng kế hoạch giảm cân an toàn này trong 7 tuần liên tiếp chắc chắn bạn sẽ giảm được 1-2kg mỗi tuần, sau 7 tuần giảm được ít nhất 7 kg đến 14 kg. Chúc các bạn thành công.

Theo VietNamNet 


chế độ ăn lành mạnh tập thể dục giảm cân

Tin tức mới nhất