1 người chết, 10 người bị thương khi đoàn phim Hàn gặp tai nạn

Xe ô tô chở đoàn làm phim “Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong” (tvN) đã gặp phải một tai nạn cực kỳ nghiêm trọng.

Theo báo cáo độc quyền từ Xportnews, một xe buýt chở đoàn làm phim Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong của đài tvN đã gặp tai nạn giao thông.

Cụ thể đội ngũ sản xuất của bộ phim đang đi đến trường quay ở Paju, tỉnh Gyeonggi để quay phim theo lịch trình. Tuy nhiên, trên đường đi, xe buýt của đoàn đã bị một chiếc xe ben đâm phải. Chiếc xe này sau khi bơm xăng ở cây xăng gần đó đã lao thẳng vào làn đường số 3 gây tai nạn.

1 người chết, 10 người bị thương khi đoàn phim Hàn gặp tai nạn-1

Trên xe có tổng cộng 10 thành viên của đoàn làm phim bao gồm cả đạo diễn và những nhân viên khác. Một PD đã chết trong vụ tai nạn này và những người khác bao gồm cả tài xế đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Còn tài xế của chiếc xe ben không bị thương nặng. 

1 người chết, 10 người bị thương khi đoàn phim Hàn gặp tai nạn-2

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết mọi việc. Chúng tôi cũng có kế hoạch thảo luận về sự thay đổi với lịch phát sóng", một đại diện từ đội ngũ sản xuất bộ phim cho biết.

Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong của đài tvN có sự tham gia của các diễn viên là Kim Min Jae, Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung.

1 người chết, 10 người bị thương khi đoàn phim Hàn gặp tai nạn-3

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-nguoi-chet-10-nguoi-bi-thuong-khi-doan-phim-han-gap-tai-nan-n-301448.html

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao