1 tháng "gần" vợ 4 lần, vợ bất mãn rước sùi mào gà từ đồng nghiệp

Chị Nguyễn Thị Liên không thể nào tin vào kết quả xét nghiệm dương tính với sùi mào gà, chị không biết giải thích với chồng mình như thế nào bởi vì anh rất tin tưởng chị.

Ngã vào vòng tay đồng nghiệp

Chị Liên trú tại Thanh Xuân, Hà Nội. Chị làm kinh doanh máy văn phòng cho một công ty có trụ sở tại Hải Phòng. Hàng tháng, chị Liên vẫn thường xuống Hải Phòng công tác.

Chồng chị Liên làm kế toán. Hai vợ chồng chị mới có một cô con gái 7 tuổi. Họ đang chờ sinh thêm con nhưng vẫn chưa có tin vui.

Chị Liên không giấu diếm lý do chưa có thêm con vì chồng chị bị yếu sinh lý. 33 tuổi nhưng một tháng anh chỉ gần gũi vợ 3, 4 lần, mỗi lần được không quá 5 phút. Chị Liên 29 tuổi, ở độ tuổi đang xuân nên lúc nào chị cũng khao khát được yêu cháy bỏng.

Có những hôm, chị giục chồng đi tắm xong về anh lại chui vào giường ngủ khò khò bỏ mặc chị trằn trọc với những ham muốn rất đàn bà. Chị có cấu véo thì chỉ nhận được những cái trả lời tỉnh queo “để yên anh ngủ, anh mệt”. Chuyện vợ chồng cứ lạnh nhạt dần.

Chị Liên nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài nên mới “kiệt sức” với vợ. Tuy nhiên, chị lén tìm hiểu không có biểu hiện gì khác.

Khi tính chuyện sinh con, chờ mãi không có tin vui vợ chồng chị mới đi kiểm tra sức khỏe. Kết quả, anh bị yếu tinh trùng và rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Khi test thử độ yếu sinh lý anh đã đạt ngưỡng độ 3 không thể tự cương cứng lên mà phải có tác động của người khác giới.

Chị Liên sinh ra chán nản, mệt mỏi vì tiền thuốc mỗi tháng 6, 7 triệu nhưng cũng chẳng ăn thua. Ở công ty, chị Liên lại được tiếng là xinh xắn, chân dài nên có nhiều người trêu ghẹo.

Chị Liên cũng mang chuyện gia đình tâm sự với một vài chị em ở cơ quan. Không hiểu sao mà anh Văn đồng nghiệp của chị lại biết chuyện vợ chồng chị lục đục phòng the. Anh Văn đã ly hôn được hơn 1 năm, chưa tái hôn nên hay buông lời trêu ghẹo chị Liên.

Chuyện phòng the lục đục khiến chị Liên phải tìm cảm giác lạ từ đồng nghiệp (Ảnh minh họa)
Chuyện phòng the lục đục khiến chị Liên phải tìm cảm giác lạ từ đồng nghiệp (Ảnh minh họa)

Cách đây 3 tháng, trong 1 lần cùng về công ty ở Hải Phòng báo cáo kinh doanh, chị Liên và anh Văn đã lao vào vòng tay nhau. Hai kẻ khát tình đến với nhau để thỏa cơn thèm khát.

Mấy năm nay, chị Liên chưa bao giờ có cảm giác “thăng hoa” như thế. Những thứ chồng chị không có, ở Văn có đủ cả. Chị càng ngày càng muốn gần gũi anh ta nhiều hơn.

Ân hận vì mang sùi mào gà về

Chuyện chị Liên tìm cảm xúc mới với đồng nghiệp chẳng ai biết. Chỉ đến khi, chồng chị đi đến bệnh viện tái khám. Bác sĩ giật mình vì phát hiện anh ta có u nhú ở dương vật nên cho làm xét nghiệm vi rút HPV.

Kết quả, chồng chị Liên dương tính với vi rút HPV và vi rút thuộc tuyp 6 gây nên u nhú sùi mào gà. Chồng chị Liên khá ngỡ ngàng vì anh ta rất chung thủy. Ngày đi làm, tối về chỉ biết đến vợ con.

Bác sĩ yêu cầu anh đưa cả vợ đi kiểm tra. Anh về nhà nói với vợ về kết quả dương tính với bệnh xã hội không biết nguyên nhân từ đâu.

Chị Liên lo lắng vội nói chuyện với đồng nghiệp. Chị nghẹn đắng khi anh ta tỉnh queo cho rằng sùi mào gà chẳng có gì ghê gớm, anh ta đã bị và điều trị chấm thuốc khỏi từ lâu rồi. Lúc này, chị Liên mau chóng đi kiểm tra.

Qua lâm sàng, bác sĩ phát hiện u nhú nhỏ trong âm đạo của chị Liên. Tuy nhiên, bệnh mới biểu hiện nên chị chưa biết, máu dương tính với vi rút gây sùi mào gà HPV.

Lúc này, chị Liên cầu xin bác sĩ nói dối chồng vì nếu biết chuyện chị lây bệnh từ đồng nghiệp chắc vợ chồng chị sẽ ly hôn. Chị Liên đã rất ân hận vì mình mang bệnh về cho gia đình.

BS nam khoa Nguyễn Khắc Lợi  - Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội khám cho vợ chồng chị Liên đã phân tích cho anh chị hiểu về cơ chế lây lan và hậu quả của sùi mào gà.

Bác sĩ Lợi cho biết nhiều người còn hiểu chữa xong sùi mào gà  là khỏi mà họ không biết rằng bệnh có thể tái phát. Sùi mào gà là một bệnh lý u nhú ở người lây lan qua đường tình dục, do virus gây ra mang tên HPV (Human Papilloma Virus).

Y học thế giới đã công bố tìm thấy có hơn 100 loài virus gây u nhú ở người, trong đó hơn 40 loài gây bệnh, đặc biệt type 16 và 18 gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới, type 6 và 11 gây sùi mào gà ở nam giới. Hiện chưa có kháng sinh điều trị.

Những người dễ bị niễm HPV là những người có nhiều bạn tình, chung chạ bạn tình, quan hệ tình dục đồng giới, quan hệ tình dục thô bạo, vệ sinh kém, không cắt bao quy đầu khi bị chít hẹp, người suy giảm miễn dịch, nạo hút nhiều lần, đẻ nhiều lần.

Đường lây nhiễm chủ yếu của HPV là qua da và niêm mạc ( cơ quan niệu - dục, hậu môn …), quan hệ tình dục với người mang mầm bệnh HPV hoặc dịch tiết của người mang mầm bệnh.

Ngoài ra còn lây nhiễm qua sờ mó, hôn, quan hệ đồng tính, dùng chung khăn tắm, quần lót, đồ dùng cá nhân của người mang mầm bệnh HPV.

Điều trị sùi mào gà với vợ chồng chị Liên mới có biểu hiện vào mụn cóc nhỏ bác sĩ sẽ chấm thuốc cho bệnh nhân hoặc laser.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao