10 loài siêu thú sẽ công phá màn ảnh rộng năm 2019

Năm 2019, khán giả được chứng kiến nhiều màn tái xuất hoành tráng của các loài siêu thú đình đám. Đây hứa hẹn là những bom tấn gây được sự chú ý lớn trên màn ảnh rộng.

Godzilla (Godzilla: King of The Monsters): Godzilla là quái vật khổng lồ nổi tiếng nhất của điện ảnh Nhật Bản. Godzilla được coi là hiện thân, đại diện cho hai cuộc đánh bom hạt nhân nổi tiếng tại Nhật, và là hình mẫu nhắc nhở người Nhật về một quá khứ u tối và đau buồn.

Đến nay, Hollywood vẫn liên tục khai thác về loài quái vật kinh điển này. Đây được xem là vua của những loài quái vật. Godzilla được xem như một vị thần - đấng cứu thế, ra tay bảo vệ con người khỏi những mối đe dọa từ bọn Kaiju khổng lồ.Trong trailer phim mới, Godzilla bắn tia Atomic thắp sáng bầu trời, kéo theo sự trở lại của tứ đại quái vật lừng danh.

Rồng ba đầu King Ghidorah (Godzilla: King of The Monsters): Đây luôn là nhân vật phản diện mang tầm vóc lớn trong các phim kaiju của người Nhật, với nguồn gốc ngoài không gian. Hình ảnh quen thuộc nhất của King Ghidorah là con rồng ba đầu, màu vàng, với đôi cánh trông như cánh dơi.

Sự xuất hiện trong bộ phim đầu tiên của Ghidorah là trong cuộc thách thức giữa nó với Godzilla, điều mà rất có thể chúng ta sẽ được gặp lại một lần nữa trong Godzilla: King Of The Monsters.

Bò sát bay Rodan (Godzilla: King of The Monsters): Từ chỗ là con pterodactyl, sinh vật tỉnh dậy sau nhiều triệu năm yên giấc, bị nhiễm phóng xạ. Rodan như là biểu tượng của các mối đe dọa hạt nhân phổ biến ở những năm 1950 tại Nhật Bản, khi nó bắt nguồn từ nước Nga.

Rodan có thể bay với vận tốc siêu nhanh. Chỉ cần vỗ cánh, nó cũng có thể tạo ra sóng âm mạnh mẽ. Điều khiến Rodan trở nên khó chịu là việc sinh vật này không bị ảnh hưởng bởi hơi thở nguyên tử của Godzilla. Ngoài ra, nó còn có thể bắn ra tia phóng xạ từ miệng. 

Bướm khổng lồ Mothra (Godzilla: King of The Monsters): Mothra thường được mô tả là quái vật hiền lành. Nguồn gốc của sinh vật có thể thay đổi, nhưng nó thường giữ vai trò là kẻ bảo vệ. Giống như loài phượng hoàng, Mothra trải qua vòng lặp sinh - tử bất tận. Thế nên, nó được các cư dân trên đảo Infant tôn thờ như một vị thần. 

Đôi cánh mỏng của Mothra giúp nó đạt tới vận tốc siêu thanh. Những chiếc râu của sinh vật có thể bắn ra tia lửa, miệng dùng để nhả tơ, còn vẩy trên cánh được tận dụng để tấn công tầm xa. Đây thực sự là quái thú hùng mạnh với đủ loại vũ khí khác nhau. Tuy nhiên, Mothra có lẽ sẽ đứng về phía loài người trong bộ phim mới. 

10 loài siêu thú sẽ công phá màn ảnh rộng năm 2019-1

Goose (Captain Marvel): Trong loạt poster Captain Marvel vừa tung ra, cô mèo Goose của Carol Danvers gây chú ý khi có cả poster riêng, được in lên áo thun và ra mắt cả quà lưu niệm. Chính vì thế, mèo Goose gây tò mò cho khán giả và được đồn đoán là có thân phận hoành tráng. 

Trong truyện tranh, Carol Danvers có con mèo tên Chewie và thực ra đó là sinh vật ngoài hành tinh thuộc chủng tộc Flerken. Loài sinh vật này có vẻ ngoài trông giống con mèo trên Trái đất, trừ việc miệng chúng đầy xúc tu có thể biến thành khổng lồ. Thêm vào đó, khoang miệng của loài này thực chất có thể chứa toàn bộ vũ trụ. Nhiều khả năng Goose chính là con mèo thuộc chủng tộc Flerken. 

10 loài siêu thú sẽ công phá màn ảnh rộng năm 2019-2

Vua sư tử Simba (The Lion King): 25 năm sau khi phần phim hoạt hình ra mắt, Disney quyết định làm lại kiệt tác The Lion King với lớp vỏ kỹ xảo hoàn toàn mới để các nhân vật trông như sư tử thật. Gần như 100% The Lion King được thực hiện trên máy tính, từ đồng cỏ châu Phi cho tới hình ảnh sư tử, chim muông.

Điều này cũng gây ra không ít tranh cãi khi Disney "cộp mác" phim này là phim người đóng dù không có xuất hiện của bất kỳ con người nào. Dù vậy, người hâm mộ vẫn háo hức được gặp lại gia đình sư tử Simba, Scar, Nala, Mufasa năm nào. Ngoài ra, khán giả còn được gặp lại bộ đôi "heo cầy" Timon và Pumba với tính cách lầy lội. 

10 loài siêu thú sẽ công phá màn ảnh rộng năm 2019-3

Chú voi bay Dumbo (Dumbo): Đây là một trong những dự án live-action chuyển thể từ phim hoạt hinh sẽ được Disney tung ra trong năm nay. Tuy nhiên, bộ phim về chú voi con biết bay này sẽ được thay đổi nội dung thay vì bám sát nguyên tác như The Lion King hay Aladdin. 

Phim vẽ nên những hình ảnh đẹp mắt về các hội chợ và rạp xiếc Dreamland - nơi mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Tuy nhiên, đằng sau đó là lòng tham không đáy của nhiều con người khi trục lợi từ những con vật nuôi. Hình ảnh chú voi Dumbo được thể hiện trọn vẹn, đáng yêu và đầy cảm xúc như khiến fan nhà Disney đặt nhiều kỳ vọng.

10 loài siêu thú sẽ công phá màn ảnh rộng năm 2019-4

Pikachu (Pokémon: Detective Pikachu): Bộ phim live-action mới về chú Pikachu quen thuộc đang gây sốt với tạo hình lông lá dễ thương cùng với giọng lồng tiếng hài hước đến từ chàng "Deadpool" Ryan Reynolds. Pikachu nói tiếng Anh và chỉ duy nhất Tim Goodman có thể hiểu được. Ngoài anh, những người khác chỉ có thể nghe những tiếng "Pika Pika" được phát ra từ chú Pikachu đáng yêu này.

Bộ phim còn đề cập đến viễn cảnh thế giới hoà hợp giữa con người và các Pokémon. Nhiều Pokémon quen thuộc khác cũng được xuất hiện trong đoạn trailer gồm Charizard, Psyduck, Bulbasaur và Mr. Mime và đều được thực hiện bằng kỹ xảo CGI.

10 loài siêu thú sẽ công phá màn ảnh rộng năm 2019-5

Toothless (How to Train Your Dragon: The Hidden World): Phần ba của loạt phim hoạt hình đáng yêu này có lẽ sẽ là lần cuối cùng mà khán giả được gặp chú rồng Toothless (Răng Sún) trên màn ảnh rộng. Cuộc phiêu lưu của anh chàng và Hiccup (Jay Baruchel) đã đi đến hồi kết khi loài rồng buộc phải tránh mặt khỏi thế giới để không bị tuyệt diệt.

 Tuy nhiên trong phần ba, ngoài cuộc chiến đấu hoành tráng bên cạnh Hiccup, Toothless còn được gặp gỡ với cô nàng rồng trắng Night Fury, từ đó nảy sinh chuyện tình lãng mạn giữa hai con rồng đáng yêu. 

10 loài siêu thú sẽ công phá màn ảnh rộng năm 2019-6

Church (Pet Sematary): Trong bộ phim kinh dị sắp tới, chú mèo Church của gia đình bác sĩ Creed (Jason Clarke) qua đời trong một vụ tai nạn.

Sau khi được chôn tại một nghĩa trang cổ, cậu mèo bỗng hồi sinh với một tính cách tàn bạo và quay về trả thù gia đình chủ ngày trước. Dĩ nhiên đây chỉ là một phần nội dung phim nhưng Church chắc chắn sẽ là một trong các phản diện chính, thông qua tạo hình đầy đáng sợ. 

Theo Zing


phim hoạt hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao