Những phim Hàn sẽ phát sóng trong tháng 9, bạn thích phim nào?

(2Sao) - Dù tháng 9 không có quá nhiều phim lên sóng nhưng đây đều là những tác phẩm được dự đoán sẽ làm nên chuyện.

Fantastic


Ngày phát sóng: 2/9

"Fantastic" là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh mối tình giữa biên kịch mắc căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hallyu. Kim Hyun Joo vào vai Lee So Hye, một biên kịch nổi tiếng, lạc quan và có tính cách đặc biệt. Ngay cả khi biết mình chỉ còn sống trong 5 tháng, cô cũng không khóc hay ngã xuống mà thay vào đó biến phần cuộc đời còn lại của mình trở nên rực rỡ và tuyệt vời nhất có thể. Là một người có cá tính mạnh mẽ nhưng cô rất yếu đuối khi đối mặt với gia đình mình. Bộ phim còn có sự tham gia của Jo Sang Wook, Park Shi Yeon và Kim Ji Soo.



Drinking Solo


Ngày phát sóng: 5/9

"Drinking Solo" xoay quanh một khu dạy thêm cho sinh viên theo ngành công chức nổi tiếng tại Seoul. Ha Suk Jin và Park Ha Sun sẽ vào vai giảng viên. Nhân vật của Ha Suk Jin là một người khá kiêu ngạo nhưng không quá đáng ghét. Anh sẽ có một đường tình yêu với nhân vật của Park Ha Sun. Nhân vật của Park Ha Sun là một người phụ nữ mới vào nghề, không có quyền lực nhưng biết đấu tranh cho bản thân. Nhân vật của Hwang Woo Seul Hye sẽ là một giáo viên dạy tiếng Anh quyến rũ, người uống cùng với Park Ha Sun và thương hại cổ. Key (SHINee) sẽ đóng vai một trong những học viên của Hwang Woo Seul Hye, người xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng lại sống một cuộc sống của một sinh viên tầm thường.



That sun in the sky


Ngày phát sóng: 7/9

Tác phẩm mới của đài KBS2 có bối cảnh những năm 1970, kể về một cô gái nông thôn đã vượt qua muôn vàn khó khăn để trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng. Bộ phim sẽ xoay quanh 4 nhân vật: cô gái quê mùa Kang In Kyeong (Yoon Ah Jeong), giám đốc hãng phim Nam Jeong Ho (Lee Min Woo), biên kịch thiên tài Cha Min Woo (No Yeong Hak) và cô gái giàu có Nam Hee Ae (Kim Hye Ji). Không chỉ đơn giản là một bộ phim về nàng Lọ lem, "That sun in the sky" còn đề cao tình yêu, sự nghiệp và niềm đam mê trong cuộc sống.



Going to the airport


Ngày phát sóng: 21/9

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa người với người và đặt ra câu hỏi “Liệu có thể tồn tại một mối quan hệ đứng đắn trong thế giới của những người đàn ông và phụ nữ đã lập gia đình?”. Kim Ha Neul vào vai Choi Soo Ah, một tiếp viên hàng không với 12 năm kinh nghiệm. Cô đã kết hôn với một người đồng nghiệp và hiện đang là mẹ của một bé gái 10 tuổi. Tuy nhiên, cuộc đời cô đã thay đổi khi gặp Seo Do Woo. Lee Sang Yoon vào vai Seo Do Woo, một giảng viên vui tính tại một trường kiến trúc. Choi Soo Ah đã bước vào cuộc đời anh giữa lúc gia đình anh đang gặp khủng hoảng.



Shopping King Louie


Ngày phát sóng: 21/9

“Shopping King Louie” là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh cuộc sống của Louie và Go Bok Shil. Louie là một người mất trí nhớ và Go Bok Shil thì mù máy tính. Seo In Guk vào vai một Louie, một anh chàng điển trai, lớn lên một mình ở châu Âu. Nam Ji Hyun đóng vai Go Bok Shil, một cô gái quê mùa nhưng lạc quan. Yoon Sang Hyun vào vai Cha Joong Won, chủ một trang mua sắm trực tuyến. Im Se Mi vào vai Baek Ma Ri, một người thông minh nhưng khiêm tốn.

K2


Ngày phát sóng: 23/9

Ji Chang Wook sẽ vào vai một vệ sĩ tên Kim Jae Ha làm nhiệm vụ bảo vệ bí mật, bị đất nước và đồng nghiệp bỏ rơi, sẽ lợi dụng cô con gái bí mật của một ứng cử viên tổng thống quyền lực để trả thù những người phản bội anh. YoonA đóng vai Ko Anna là một người sống ẩn dật và là con gái bí mật của một nhà lãnh đạo quan trọng. Cha cô là một ứng cử viên tổng thống trong khi mẹ cô là một cựu ngôi sao nổi tiếng. Cô là một cô gái mắc bệnh anthrophobia (sợ hãi người khác) và hoảng loạn khi nhìn thấy ánh đèn máy ảnh truyền thông.



Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất