1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập

Độ oái oăm trong yêu sách của dàn sao đình đám tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng và thành công của họ...

Sao Việt đôi khi chỉ cần bị bắt gặp một chút thái độ thôi và khoảnh khắc ấy lọt vào ống kính của khán giả, có khi ngay ngày sau đã làm "dậy sóng" dư luận, nào "chảnh", nào "kênh kiệu", nào "khinh thường người khác",...

Nhưng nói thật thì nhìn sang các đồng nghiệp ở Mỹ, mới thấy quả thật sao Việt vẫn còn... thiệt thòi chán!

Thật vậy, dàn sao Âu Mỹ họ không hề ngần ngại công khai các yêu sách "trên trời dưới biển". Thậm chí có những ngôi sao đã trở thành huyền thoại trong làng ra "yêu sách" với loạt những yêu cầu chi li, tỉ mỉ đến mức chẳng thể nào một người bình thường có thể hiểu nổi...

Nhưng tất nhiên, đi kèm với những yêu cầu khắt khe đến từng milimét, nghệ sĩ ấy cũng đã phải nỗ lực đến mức nào để gặt hái thành tựu phi thường, xứng đáng với địa vị và sự tôn trọng mà họ đạt được!

Madonna bắt vũ công... hôn chân khi đến muộn 

Madonna nổi tiếng là người khó tính và cầu toàn, không khó hiểu vì sao bà lại gầy dựng được một "đế chế âm nhạc" và hiện tại xứng danh là một "huyền thoại sống".

Chính vì thế, các dịch vụ mà bà được hưởng chắc chắn luôn thuộc top đầu. 

1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập-1
Madonna trong lúc thực hiện chuyến lưu diễn Rebel Heart Tour.

Cụ thể, trong lúc đang lưu diễn thế giới với MDNA Tour, Madonna luôn yêu cầu một "đội khử trùng" để dọn dẹp phòng thay đồ sau mỗi buổi biểu diễn. Bà cẩn thận đến mức sẽ phát điên nếu nhìn thấy sợi tóc của ai đó vương vãi trong phòng.

Nữ ca sĩ đòi bồn cầu mới trong phòng thay đồ ở bất cứ nơi đâu bà hiện diện. Và sau khi sử dụng, nó phải được... phá bỏ. Mà MDNA Tour có 88 đêm diễn, vậy là tương ứng với đó thì có 88 chiếc bồn cầu đã phải "hi sinh" cho Madonna.

Madonna muốn phòng luôn cắm hàng chục đóa hồng trắng, các cành đều cắt đúng 15cm không hơn không kém, và thắp nến lung linh. 

Các nhân viên làm việc với Madonna đều phải thuộc lòng những "sở thích sở ghét" của nữ ca sĩ, nếu không có thể bị đuổi việc bất kỳ lúc nào. 

Một nhân viên kể, trong Rebel Heart Tour ở New York hè vừa qua: "Khi biết Madonna sắp vào studio, điều đầu tiên các nhân viên làm là ném những chai nước đang uống nửa chừng đi vì nữ ca sĩ không thể chịu nổi khi nhìn chai nước dùng dở. Sau đó, họ tắt đèn và thắp nến bởi cô thích căn phòng có ánh sáng và mùi hương như vậy".

Một lần, vũ công đến muộn vài phút trong buổi tổng duyệt. Mặc dù anh ta đã cuống quýt xin lỗi, Madonna vẫn nghiêm khắc bắt anh chàng này phải quỳ xuống hôn chân cô mới được tha thứ...

Nhưng sau đó, chẳng ai "bóc phốt" nổi Madonna!

Katy Perry cấm nhân viên nói chuyện với mình 

Theo Daily Star, Katy Perry cũng có vô số yêu cầu khắt khe khi thực hiện chuyến lưu diễn Prismatic World Tour - tour diễn đánh dấu thời kì hoàng kim của nữ ca sĩ trước khi trượt dài từ album Witness.

Trong số các yêu cầu đó, Katy Perry muốn phải có một người phục vụ chuyên rửa, cắt gọt rau quả tươi cho cô. Các nhân viên không được nói chuyện với Katy Perry trước khi lên diễn, đặc biệt là xin chữ ký, vì cô rất dễ nổi nóng trước show diễn.

1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập-2
Katy Perry trình diễn tại Prismatic World Tour.

Hằng ngày, ekip phải cung cấp đủ táo, quả vả khô, cần tây, đậu, nho, dứa, ba chai rượu nho Pinot Grigio lạnh cho nữ ca sĩ. Katy cũng yêu cầu phải luôn có sẵn bánh snack bắp "tortilla chips" cho mình.

Phòng thay đồ cũng phải trang trí theo đúng ý thích nữ ca sĩ, với đèn từ Pháp được làm thủ công, thảm màu kem, ghế có đề tên cô, thật nhiều hoa màu hồng và trắng, nhiều quần áo và mỹ phẩm, nhưng tuyệt đối không được có hoa cẩm chướng.

Tuy vậy, Katy rất hào phóng với nhân viên. Cô không hề tiếc tiền đãi các nhân viên đi ăn nhà hàng. Khi đi lưu diễn, cô còn đặt khách sạn 5 sao với phòng riêng cho mỗi người. Thôi thì, làm thế cũng đáng nhỉ?

Beyoncé và loạt yêu cầu oái ăm đến sợ hãi...

Là "bà hoàng" đích thực của Hollywood, Beyoncé tất nhiên dọa chết khiếp các nhân viên phục vụ với loạt yêu cầu oái ăm. Đặc biệt, Beyoncé luôn muốn bảo đảm cho con gái mình được thoải mái nhất.

1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập-3
Beyoncé tại hậu trường show diễn Super Bowl 2013.

Theo Daily Star, khi biểu diễn ở Super Bowl, nữ ca sĩ yêu cầu phòng giữ trẻ phải có mùi hương của nến hoa hồng, nhiệt độ phòng phải được duy trì ở đúng mức 26 độ C.

Chiếc nôi được làm bằng tay trị giá 14.000 bảng Anh (khoảng 443 triệu đồng) cũng phải được chuyển đến bằng máy bay để bảo đảm điều kiện ngủ tốt nhất cho bé Blue Ivy Carter, "thiên kim tiểu thư" của cặp đôi quyền lực Beyoncé và Jay-Z.

Không chỉ dừng lại ở yêu cầu khắt khe cho bản thân, êkip hộ tống cô cũng phải "tinh tươm".

Khi thực hiện chuyến lưu diễn Mrs. Carter Show, nữ ca sĩ yêu cầu tất cả nhân viên trong đoàn phải mặc đồ 100% vải cotton, nước khoáng đắt tiền phải được giữ mát ở 21 độ và khi đưa cho cô dùng thì phải kèm ống hút bằng titan trị giá 900 USD (20 triệu đồng).

Chẳng biết hút bằng cái ống đó thì nước có ngon hơn không...

1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập-4
Beyoncé cùng con gái Blue Ivy Carter tại hậu trường sang chảnh Mrs Carter Show.

Oái oăm hơn, Beyoncé yêu cầu phòng vệ sinh phải có bồn cầu mới, giấy vệ sinh thì phải màu đỏ. Nữ ca sĩ cũng yêu cầu có những viên nước đá được - dũa - bằng - tay (bằng máy thì dẹp đi nhé!) để làm dịu cổ họng cô sau mỗi show diễn.

Christina Aguilera đi lưu diễn yêu cầu phải có cảnh sát hộ tống

Theo Daily Mail, yêu cầu của Christina Aguilera, "Giọng ca của thế hệ", lại không quá oái oăm, chủ yếu là lấp đầy các thứ đồ ăn cô thích. Ban tổ chức phải chuẩn bị những chai nước được giữ ở nhiệt độ phòng, những đồ uống nóng như cà phê và trà thì không được dưới 79 độ C.

1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập-5
Một viên cảnh sát hộ tống Christina Aguilera trong lúc di chuyển.

Nữ danh ca cũng yêu cầu phải luôn có sữa đậu nành, bánh Oreo, riêng những viên vitamin C của cô phải có... hình dạng như những nhân vật trong show truyền hình The Flintstones. 

Christina Aguilera còn muốn có cảnh sát hộ tống cô để có thể di chuyển dễ dàng khi bị tắc đường.

Jennifer Lopez chỉ sử dụng bồn vệ sinh được thiết kế riêng

Theo Business Insider, Jennifer Lopez mua gói bảo hiểm cho vòng 3 của mình trị giá tới 27 triệu USD (600 tỷ đồng) vì đúng là vòng 3 của bà hoàng nhạc Latinh là "báu vật" hiếm có khó tìm của thiên hạ. Cũng chính vì thế, cô chỉ đặt bàn tọa lên chiếc... bồn cầu kháng khuẩn được thiết kế riêng cho mình.

1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập-6
J.Lo bên chiếc du thuyền riêng di chuyển giữa đại dương.

Nữ ca sĩ cũng đặc biệt yêu thích màu trắng, nên trong thời gian quay MV, cô yêu cầu màn cửa, đồ nội thất, hoa, nến, ga trải giường đều phải màu trắng trong phòng nghỉ của mình, không thì bye!

Một lần khác, giọng ca On The Floor còn yêu cầu phải có một chiếc du thuyền được thiết kế riêng, với ghế ngồi bọc da giả, tủ lạnh đầy champagne, headphone đính kim cương, để cô di chuyển từ Cannes đến Monaco.

Adele cũng có "yêu sách" nhưng dễ thở hơn rất nhiều!

"Chốt đơn" trong danh sách gọi tên "tình buồn nước Anh" - Adele. Tính cách của Adele khá giản dị nên các yêu cầu của cô cũng không đến mức ác mộng.

1.500 yêu sách đi tour: Vũ công phải quỳ hôn chân, bồn vệ sinh dùng xong là đập-7

Cụ thể, khi lưu diễn, Adele yêu cầu trong phòng khách sạn luôn phải có rượu vang đỏ loại thượng hạng của Italy, Pháp hoặc Tây Ban Nha, ngoài ra phải có sandwich salad gà (nhưng nhất thiết không được có cà chua, giấm, ớt hoặc trái cây họ cam, quýt).

Bên cạnh đó, cô còn yêu cầu có 12 chai nước suối nhỏ, ấm đun nước, 6 cốc pha trà (nhưng tất cả đều phải mới, sạch và khô), 6 thìa kim loại, kẹo cao su, thuốc lá Marlboro nhẹ, bật lửa.

Các loại trái cây tươi, như chuối, táo, nho cũng là một phần của "yêu sách". Nói chung nếu có sang Việt Nam thì vẫn chuẩn bị được!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-cong-phai-quy-xuong-hon-chan-dung-bon-ve-sinh-thiet-ke-rieng-canh-hoa-cat-dung-15cm-va-1500-yeu-sach-khong-tin-noi-khi-sao-nu-di-tour-220219722433901.htm

Madonna Christina Aguilera Jennifer Lopez Adele Beyoncé Katy Perry

Tin tức mới nhất