Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp

Trước Jack, nhiều nghệ sĩ như Bùi Anh Tuấn, Uyên Linh, Kỳ Duyên, Huỳnh Anh từng vướng scandal bị tố yêu sách, mắc bệnh ngôi sao.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-1

Tối 9/8, trên mạng xã hội, nhiều khán giả lan truyền thông tin một ca sĩ mới nổi có thái độ hạch sách, chảnh chọe. Khi được sắp xếp cùng đội một ca sĩ khác, người này không đồng ý, thậm chí yêu cầu ban tổ chức đổi khách mời. Danh tính ca sĩ được tiết lộ là Jack - chủ nhân các ca khúc "hit" như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió... Cụ thể, Jack được mời tham gia Giọng ải giọng ai. Tuy nhiên, khi biết khách mời là Quân A.P, Jack từ chối.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-2

Đại diện đơn vị sản xuất chương trình Giọng ải giọng ai xác nhận thông tin trên. "Chúng tôi mời Jack tham gia cùng số với Quân A.P. Các thí sinh đã tập xong bài hát, bao gồm tiết mục song ca với khách mời ở vòng cuối. Tuy nhiên, Jack yêu cầu chúng tôi phải đổi Quân A.P thành người khác thì mới chịu tham gia. Chúng tôi đã trao đổi với Jack là không thể đổi người vì Quân A.P đã đồng ý và phải tôn trọng cậu ấy. Cuối cùng, Jack hủy sát giờ chương trình diễn ra”, người này cho biết.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-3

Sau khi đăng quang Vietnam Idol 2010, Uyên Linh dính tin đồn hét giá cát-xê lên đến 2.000 USD cho một buổi thu hình và 40 triệu đồng cho 3 bài hát của chương trình dành cho sinh viên. Nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ, tố cô chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-4

Phản hồi sau scandal, Uyên Linh không phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết: "Tôi vẫn chưa có quản lý và kinh nghiệm trong việc đưa ra giá cát-xê. Vấn đề ở đây không phải là tiền, giá cả như thế nào, ở đâu… bởi nó phù hợp với sự xuất hiện của tôi. Tôi thấy việc thanh minh hay giải thích là không cần thiết. Vấn đề là hát ở đâu, hát cái gì và như thế nào thôi. Riêng nhạc sĩ Huy Tuấn nói Uyên Linh hát ở đâu thì sẽ hát ở đó, đưa bao nhiêu cát-xê sẽ nhận bấy nhiêu".

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-5

Bùi Anh Tuấn nổi tiếng, được nhiều người yêu mến qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Sớm thành công, giọng ca đến từ Hà Nội gặp nhiều scandal liên quan đến đời tư. Nam ca sĩ từng bị ban tổ chức một chương trình ở Đà Nẵng cắt tiết mục của anh với lý do Bùi Anh Tuấn "hét" giá cát-xê quá cao.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-6

Giọng ca Cưới nhau đi cũng từng vướng phải nghi án hát nhép, đi trễ, bỏ tập chương trình. Trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn, Bùi Anh Tuấn thừa nhận những sai lầm của nam ca sĩ đã ảnh hưởng lớn đến gia đình anh. "Đó là câu chuyện đã xảy ra và được đồn thổi từ rất lâu rồi. Cho đến bây giờ tôi không muốn nhắc đến nữa vì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới gia đình tôi. Những tin đồn đó khiến các thành viên từ bố mẹ đến em tôi đều suy nghĩ nên dù nó là sự thật hay không tôi cũng không muốn nhắc lại nữa", nam ca sĩ tâm sự.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-7

Kỳ Duyên là người đẹp dính nhiều tai tiếng nhất trong số các thí sinh bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong 3 năm đầu đăng quang, Kỳ Duyên trở thành "hoa hậu rút kinh nghiệm" khi thường phải nói lời xin lỗi với công chúng và đối tác.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-8

Năm 2016, cô 2 lần đến muộn tại các sự kiện. Ồn ào nhất là việc tới trễ hẳn một tiếng so với lịch trình họp báo Hoa hậu Việt Nam.“Tôi không biết nói gì hơn là sẽ rút kinh nghiệm và dự trù thời gian tốt hơn trong các lần sau để không còn làm phiền lòng mọi người”, Kỳ Duyên xấu hổ khi bị nhắc liên tục chuyện trễ giờ.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-9

Huỳnh Anh là diễn viên trẻ được yêu mến nhờ ngoại hình đẹp trai, thư sinh. Tuy nhiên, diễn viên 9X thường xuyên khiến khán giả thất vọng vì luôn bị tố đi muộn, bùng vai, ảnh hưởng đến nhiều người. Tháng 6/2017, nam diễn viên từng trở thành tâm điểm khi bị một ê-kíp livestream tố cáo rằng anh đã "biến mất" sau khi hứa hẹn sẽ tham dự chương trình. Thời điểm đó, Huỳnh Anh giải thích là do sức khỏe không đảm bảo.

Jack và những sao Việt bị tố yêu sách, thiếu chuyên nghiệp-10

Năm 2018, anh bị diễn viên hài Việt Hương tố bỏ quay khiến 100 người phải chờ đợi. Ê-kíp khi đó đã gọi 78 cuộc điện thoại nhưng không liên lạc được với nam diễn viên. Huỳnh Anh sau đó phân trần: “Tôi đã nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay". Cách đó không lâu, biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát của phim Truyền thuyết về Quán Tiên bức xúc tố Huỳnh Anh không xuất hiện trong ngày quay phim, khiến đoàn làm phim phải "lao đao", tìm người thay thế. Nam diễn viên sau đó lý giải là phải nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm.

Theo Zing


Uyên Linh Huỳnh Anh Bùi Anh Tuấn Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao