Cặp đôi duy nhất nên duyên ở 'Người Ấy Là Ai' bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối

Cuộc sống sau kết hôn của Thiên Nguyện và Cẩm Tú đang nhận về rất nhiều tò mò của khán giả.

Người ấy là ai chỉ còn một tập duy nhất phát sóng vào tối thứ 6 tuần này, sẽ chính thức khép lại mùa 3. Trải qua 3 mùa, dù vô số cặp trai đẹp gái xinh quyết định nắm tay nhau ra về nhưng rất ít trong số đó duy trì, phát triển được tình cảm.

Cứ lâu lâu, dân tình lại thất vọng khi họ hết tuyên bố chỉ là bạn bè hay là chị em tốt. Thế nhưng, vẫn có một cặp đôi chứng minh ngôn tình có thật trên đời, kết hôn sau khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng này.

Cặp đôi duy nhất nên duyên ở Người Ấy Là Ai bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối-1

Cặp trai tài gái sắc đang được nhắc tới chính là Thiên Nguyện và Cẩm Tú (là MC truyền hình). Họ được chương trình se duyên tại tập 14 của mùa 2. Có mặt tại trường quay khi ấy, ngoài việc cho thấy khá hợp nhau về tính cách, việc Thiên Nguyện tiết lộ từng biết "người thương" từ 1 năm trước khiến nhiều khán giả thích thú.

Anh nói: "Một năm trước, em cũng thi vào đài truyền hình và không may như Tú em bị trượt. Ở đó, em có những người bạn và vô tình nghe bạn nói Tú tham gia chương trình và em tìm đến đây.

Em là người rất yêu thích con gái có giọng nói truyền cảm. Ngay từ lần đầu nghe Tú thuyết minh về bài của mình trên cuộc thi 'Duyên dáng sinh viên', thì em đã cảm mến. Tình yêu mà, nó sẽ có cái ngưỡng mộ đầu tiên, xong mới bắt đầu tìm hiểu, tin tưởng và có nhiều cảm xúc".

Cặp đôi duy nhất nên duyên ở Người Ấy Là Ai bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối-2

Nắm tay nhau rời khỏi chương trình, cứ nghĩ cả hai sẽ "tan đàn xẻ nghé" như nhiều cặp đôi khác. Nhưng không, họ vẫn giữ mối quan hệ và dành kha khá thời gian tìm hiểu về đối phương.

Đầu tháng 1/2020, đôi trẻ làm bao người bất ngờ khi làm lễ ăn hỏi. Những hình ảnh về ngày trọng đại của cả 2 được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Đến tháng 3 cùng năm, họ làm đám cưới.

Cặp đôi duy nhất nên duyên ở Người Ấy Là Ai bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối-3

Trong ngày vui, Thiên Nguyện dành chia sẻ ngọt ngào cho bà xã: "Cô gái đầu tiên làm thay đổi quyết định sau 30 tuổi mới kết hôn của Nguyện và cũng là cô gái cuối cùng".

Đáp lại tình cảm, cô dâu trẻ trải lòng: "Ngay đầu buổi tiệc, chú rể tuyên bố là sẽ không khóc đâu, đàn ông ai lại khóc. Vậy mà hôm đó, Tú đã chứng kiến chú rể của mình khóc từ đầu đến cuối tiệc, ai nhìn cũng bảo chú rể khóc thấy thương.

Cô dâu cũng dõng dạc tuyên bố sẽ không khóc, vì khóc lên hình sẽ xấu. Ai dè khoảnh khắc bước vào lễ đường, lòng nghẹn lại, nước mắt tuôn không kiểm soát".

Cặp đôi duy nhất nên duyên ở Người Ấy Là Ai bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối-4

Trải qua gần nửa năm chung nhà, mới đây cặp đôi đã lần đầu có những bật mí về cuộc sống hôn nhân tại chương trình Hẹn yêu. Sau khi tham gia một vài trò chơi, họ bắt đầu nói về chuyện tình cảm.

Cặp đôi duy nhất nên duyên ở Người Ấy Là Ai bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối-5

Họ tiết lộ trong khoảng thời gian hẹn hò và chung sống đã gặp phải không ít những mâu thuẫn về tính cách khi Thiên Nguyện thiên về cảm hứng sáng tạo còn bà xã lại nguyên tắc, chỉn chu.

Cũng chính vì sự khác biệt này, MC xinh đẹp tặng chồng một chiếc đồng hồ kèm theo dòng chữ: "Thời gian của anh không còn là phút, là giờ nữa, mà là em". Chính sự tinh tế ấy, Thiện Nguyện đã rơi nước mắt.

Cặp đôi duy nhất nên duyên ở Người Ấy Là Ai bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối-6

Trên sân khấu chương trình, trai đẹp chia sẻ rằng ở độ tuổi của mình, việc chăm chỉ lo cho sự nghiệp là việc làm vô cùng quan trọng. Anh luôn thầm cảm ơn Cẩm Tú đã ở bên mình trong giai đoạn thử thách để vun đắp cho một tổ ấm hạnh phúc.

"Vì bận công việc nên đôi khi tôi đã quên mất việc dành thời gian cho người thân. Chính Cẩm Tú là người ở bên nhắc nhở để tôi điều chỉnh lại mọi chuyện", anh nói.

Cặp đôi duy nhất nên duyên ở Người Ấy Là Ai bất ngờ nói về cuộc hôn nhân mai mối-7

Tiếp đó, cặp đôi khiến dân tình ghen tị trước độ tâm đầu ý hợp ở câu hỏi cuối cùng: "Điều cảm ơn tới người vợ/chồng của mình mà bạn chưa từng nói ra?". Nếu Cẩm Tú viết rằng: "Cảm ơn anh đã đến với đời em" thì phần trả lời của Thiên Nguyện cũng không thể hoàn hảo hơn: "Cảm ơn em đã ở bên anh".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-nguyen-cam-tu-noi-ve-hon-nhan-nguoi-ay-la-ai-mai-moi-n-232072.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất