Xôn xao 'Người Ấy Là Ai' buộc phải cắt sóng 1 tập vì nam khách mời lộ clip nóng

Trước những thông tin trái chiều gây bất lợi, admin Người Ấy Là Ai đã có câu trả lời rõ ràng.

Chỉ còn một tập phát sóng nữa, Người ấy là ai mùa 3 sẽ chính thức khép lại. Thế nhưng chương trình hẹn hò này vẫn chiếm sóng khi cách đây không lâu, em gái Hoàng Thùy tên Hoàng Linh và Tâm Đinh (ngôi sao bóng rổ) lên tiếng tố nhà sản xuất làm việc thiếu chuyên nghiệp dẫn đến tập phát sóng của họ bị hỏng dữ liệu nên không được lên sóng.

Xôn xao Người Ấy Là Ai buộc phải cắt sóng 1 tập vì nam khách mời lộ clip nóng-1

"Gần như mất TẤT CẢ cảnh quay khi có 8 camera khác nhau? Nhiều năm kinh nghiệm làm chương trình truyền hình, một ê-kíp giàu kinh nghiệm, nhưng vô tình mất tất cả các file mà không sao lưu? Bạn sẽ tin vào điều gì? Tôi không thích bị đối xử như một kẻ ngốc!", Tâm Đinh bức xúc.

"Tất cả các khách mời khác và tôi nên được thông báo lịch sự, chuyên nghiệp và giải thích kịp thời khi chương trình không được phát sóng vì bất cứ lý do gì", cầu thủ bóng rổ nói thêm.

Xôn xao Người Ấy Là Ai buộc phải cắt sóng 1 tập vì nam khách mời lộ clip nóng-2

Về phần em gái Hoàng Thùy cô cho biết tập ghi hình của mình là vào ngày 5/5/2020. Cô viết: "Rồi ban biên tập nhắn tin trả lời khi tôi hỏi là tập của bị cancel phải không: 'Chương trình mất những 2 tập và đã cố gắng mang qua Singapore để sửa'.

Tôi đã tiếp nhận chuyện mất file rất buồn và thông cảm cho anh/chị thời điểm đó. Tuy nhiên những người cùng tập tôi họ giận vì sự thiếu chuyên nghiệp và không chủ động thông báo của anh/chị.

Anh/ chị nói anh chị mang đi Singapore sửa mà sửa được mỗi 1 tập, còn 1 tập lại chiếu tuần sau - tập 15 - trong khi source là chung. Tại sao? Anh chị đừng nói tập sau không phải tập mà anh/chị đã đề cập với tôi nhé.

Khi Tâm Đinh post lên sự thật, tôi vẫn giữ bình tĩnh không đề cập thẳng chương trình. Là tôi đang NỂ và NÉ anh/chị, vì anh/chị là ông to bà lớn trong ngành giải trí. Nhưng như tôi nói phía trên, anh/chị KHÔNG nuôi tôi SỐNG bằng ngành của anh/chị.

Tôi không quá tiếc khi tập của tôi không chiếu, bởi vì cảm xúc của tôi khi đến chương trình tôi đã có được nó, nhưng tôi thật không chấp nhận nổi anh/chị coi chúng tôi là kẻ NGU.

Còn về chiếc điện thoại. Lúc tôi chọn đúng Tâm. Chúng tôi cầm cái vỏ và cái điện thoại đã bóc để chụp PR thì chị Ban biên tập lên sân khấu lấy lại và nói: 'Khi nào lên sóng chị sẽ gửi về tận nhà cho hai bạn'. Tâm ngơ ngác nên tôi đã dịch sang tiếng Anh cho Tâm hiểu.

Giờ chương trình không lên sóng, Tâm post bài, anh chị nhắn tin cho tôi bảo tôi đính chính về chiếc điện thoại, và bảo chúng tôi là đợi nghiệm thu rồi sẽ gửi. Mà mới có 2 ngày anh/chị đã đưa điện thoại cho Tâm và bảo tôi lên lấy. Nghiệm thu nhanh quá?

Có rất nhiều người sẽ thắc mắc anh/chị bỏ tập sẽ được gì? Nhưng cái này tôi có thể không trả lời hoặc biết mà không muốn nói trắng ra. Sự thiếu chuyên nghiệp và vô cảm giữa con người với nhau của anh/chị ảnh hưởng rất nhiều đến các chương trình và nhà đài tại Việt Nam.

Tôi hi vọng sau này không có ai làm con BÒ như chúng tôi để anh/chị dắt đi".

Xôn xao Người Ấy Là Ai buộc phải cắt sóng 1 tập vì nam khách mời lộ clip nóng-3

Ngay sau đó, phía nhà sản xuất cũng đã đưa ra những phản hồi chính thức về vụ việc. Họ cho rằng bài đăng của Hoàng Linh làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình, vi phạm hợp đồng đã ký đồng thời yêu cầu cô gỡ bỏ bài đăng và đính chính lại thông tin.

Nếu không nhà sản xuất sẽ có những hành động pháp lý.

Xôn xao Người Ấy Là Ai buộc phải cắt sóng 1 tập vì nam khách mời lộ clip nóng-4
Một bình luận khiến fan "Người ấy là ai" hoang mang.

Lùm xùm này lập tức nhận về sự chú ý. Họ bày tỏ tiếc nuối khi không được xem trọn vẹn 16 tập của mùa 3. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng việc tập của Hoàng Linh bị cắt sóng là do 1 trong 5 chàng trai của tập này bị lộ clip nhạy cảm nên bị cắt sóng.

Trước thông tin nhiễu loạn, admin Người ấy là ai đã phản pháo lại: "Việc phát ngôn trên mạng xã hội cần hết sức cẩn trọng bạn ạ! Hãy tin những nguồn tin chính thống từ báo chí và nhà sản xuất bạn nhé!".

Xôn xao Người Ấy Là Ai buộc phải cắt sóng 1 tập vì nam khách mời lộ clip nóng-5
Admin chương trình phản pháo gắt.

Tập 15 của Người ấy là ai theo đúng lịch sẽ lên sóng vào tối qua (14/8). Tuy nhiên, nhà đài có điều chỉnh lịch phát sóng sang tuần sau 21/8 vì liên quan đến Quốc tang.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-nguoi-ay-la-ai-cat-song-1-tap-vi-co-thi-sinh-lo-clip-nong-n-232447.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất