2 nam nhân viên bất động sản ở Bình Dương tử vong, 1 người thương nặng

Các nạn nhân trong vụ án tại Khu dân cư Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một được cho là có liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Sáng 21/6, các nhân viên của một công ty bất động sản nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đến văn phòng làm việc thì bất ngờ phát hiện 3 người nằm bất động bên trong.

Lại gần kiểm tra xác định 2 người đã tử vong, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và các khu vực xung quanh.

Do vụ việc xảy ra giữa thời điểm dịch Covid-19 ở Bình Dương phức tạp nên lực lượng y tế cũng được huy động để phun thuốc khử trùng xung quanh khu vực, đảm bảo an toàn.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc nằm trong một khu dân cư đông dân ở Bình Dương, nơi này tập trung nhiều văn phòng công ty bất động sản nằm liền kề nhau.

2 nam nhân viên bất động sản ở Bình Dương tử vong, 1 người thương nặng-1
Văn phòng nơi phát hiện các nạn nhân. Ảnh Vietnamnet

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính 2 nạn nhân tử vong là Hà Huy B. (36 tuổi, quê Hà Tĩnh), Lê Thanh H. (31 tuổi, quê Tây Ninh), còn người đi cấp cứu là Lê Văn Q. (31 tuổi, ngụ TP.Thuận An). Các nạn nhân đều là nam giới là nhân viên bất động sản của công ty. 

Chiều 21/6, chia sẻ với báo Bình Dương, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh này cho biết, các nạn nhân trong vụ án tại Khu dân cư Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. 

Tuy nhiên nguyên nhân các nạn nhân tử vong có phải do sốc ma túy hay không thì chưa có kết luận chính thức. 

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nam-nhan-vien-bat-dong-san-tu-vong-1-nguoi-thuong-nang-n-266514.html

bất động sản tử vong ma túy

Tin tức mới nhất