Vy Oanh thách thức Phương Hằng

2 sao Việt công khai ủng hộ Vy Oanh thách thức bà Phương Hằng

Giữa lúc Vy Oanh đang hứng chịu sự mỉa mai công kích từ dư luận, Trang Trần và Phạm Ngà lại gây chú ý khi lội ngược dòng.

Cuộc chiến giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng ngày càng căng thẳng khi nữ đại gia cầu xin đàn em bỏ 200 tỷ vào quỹ từ thiện mang tên mình. 

Về phía Vy Oanh, cô tuyên bố tặng nữ CEO 400 tỷ, với điều kiện bà phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc-xin cho quỹ phòng chống dịch Covid-19. Thời hạn nữ ca sĩ đưa ra là 2 ngày, tính từ 10h ngày 3/7.

2 sao Việt công khai ủng hộ Vy Oanh thách thức bà Phương Hằng-1
Drama Vy Oanh - Phương Hằng ngày càng căng thẳng. 

Trước lời thách đấu, bà chủ Đại Nam khẳng định sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ trong 10 - 15 ngày tới. Để chắc chắn Vy Oanh không "lật kèo", tối 3/7 bà Phương Hằng tiếp tục khẳng định sẽ ủng hộ 15 triệu liều vắc-xin, bỏ ra 5.000 tỷ đồng, lạy 1.000 lạy nếu đàn em chịu chi 400 tỷ. 

Cho tới 5/7, Vy Oanh bất ngờ tuyên bố bà Phương Hằng thua cuộc. Cô cho rằng những điều kiện mình đưa ra đều thấp hơn nhiều so với những gì nữ CEO nhắc tới. Nhưng đến khi chốt thời gian, bà Phương Hằng chẳng thực hiện được lời hứa. 

"Cô thua cuộc rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa cô ơi", Vy Oanh nói với thái độ mỉa mai.

2 sao Việt công khai ủng hộ Vy Oanh thách thức bà Phương Hằng-2
Vy Oanh tuyên bà chủ Đại Nam thua trong trận thách đấu này.

Khi Vy Oanh vướng ồn ào với bà Phương Hằng, Trang Trần và nghệ sĩ múa Phạm Ngà là 2 "celeb" hiếm hoi bênh vực nữ ca sĩ.

Tối 5/7, Trang Trần bất ngờ đề cập câu chuyện của Vy Oanh. Theo đó, khi một khán giả hỏi "Chị nghĩ sao về vụ của Vy Oanh?", cựu mẫu thẳng thắn cho biết Vy Oanh nói đúng. 

Nghiêng về phía Vy Oanh, Trang Trần bảo: "Tôi thấy bình thường, Vy Oanh nói đúng mà, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được. Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết. Đưa tiền mặt ra làm lẹ luôn đi cho nó xanh chín. Tầm này mở mạng toàn anh hùng phím, nói mồm chứ không làm được cái gì cho đời".

Hay Phạm Ngà cũng lên tiếng ủng hộ Vy Oanh khi nữ ca sĩ tuyên bố khởi kiện người tung tin thất thiệt, xúc phạm mình. 

Ngoài ra, Phạm Ngà còn chia sẻ về ồn ào 400 tỷ đồng: "Nếu bây giờ Vy Oanh có 400 tỷ, thì nên lập một cái quỹ từ thiện có tên là Vy Oanh mổ tim, việc gì phải đưa cho ai để đớp hết tiền cô ấy à? Phải tôi, 1 nghìn đồng tôi cũng không cho. Tôi mà là Vy Oanh tôi sẽ kiện lên Hội Phụ nữ vì làm ảnh hưởng đến bà bầu".

Việc Trang Trần và Phạm Ngà "ngược dòng dư luận" bênh vực Vy Oanh gây không ít ngỡ ngàng. Trước đó, 2 nhân vật này đều từng bị bà Phương Hằng dằn mặt trên MXH.

2 sao Việt công khai ủng hộ Vy Oanh thách thức bà Phương Hằng-32 sao Việt công khai ủng hộ Vy Oanh thách thức bà Phương Hằng-4
Trang Trần, Phạm Ngà từng bị bà Phương Hằng công khai mắng mỏ trên sóng livestream.

Với Trang Trần, cựu mẫu từng có màn đáp trả căng đét khi nữ CEO "cấm tất cả nghệ sĩ đến quay phim, chụp ảnh ở khu du lịch Đại Nam".

"Cấm cửa... vâng của chị hết, chị chơi một mình đi, mặc áo lông bào chơi một mình đi. Tất cả những ai biết người ta chửi mình mà vẫn đến du lịch thì ***. Tôi chưa bao giờ vào đấy, chưa cần cấm người ta đã tẩy chay rồi, đến sợ chị đóng cổng thành đánh người ta. Làm gì phải cấm, có mời cũng không đến đâu, chắc gì chị mời mà người ta đến", Trang Trần gay gắt. 

Đáp lại, bà Phương Hằng thẳng thắn: "Tôi có dịp hẹn cô ngoài đó tôi táng cho cô vỡ mặt, cô đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta!"; "Bữa nay tôi phải mất dạy, nói tới cô ai cũng thấy gớm hết. Ai lấy cô thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy vợ như cô. Nhìn lại cô coi, cô nói cô là nghệ sĩ, người mẫu?".

Sau cuộc khẩu chiến qua lại, cuối cùng Trang Trần tuyên bố với thái độ mỉa mai: "Em sợ rồi, em sợ rồi, em xin lỗi ạ", nhắc tới "chị hột xoàn" như một cách chấm dứt ồn ào với nữ CEO. 

Còn về Phạm Ngà, cô cũng vài lần mỉa mai, thách thức bà Phương Hằng trên MXH. Đáp lại, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tuyên bố "truy cùng đuổi tận" nữ diễn viên múa này. 

Thậm chí, bà Phương Hằng còn tuyên bố sẽ cho Phạm Ngà 2 tỷ vô điều kiện nếu cô trở về Việt Nam làm lại cuộc đời. 

2 sao Việt công khai ủng hộ Vy Oanh thách thức bà Phương Hằng-5
Tuy nhiên, nhận định "Trang Trần, Phạm Ngà đứng về phía Vy Oanh vì trước đó từng xích mích với bà Phương Hằng" chỉ là phán đoán từ cộng đồng mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-sao-viet-hiem-hoi-ung-ho-vy-oanh-giua-on-ao-voi-ba-phuong-hang-n-268354.html

Phương Hằng Trang Trần Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng