3 bộ phim ngôn tình xứ Trung 'càng xem càng dở'

Ngô Thiến, Ngu Thư Hân, Kim Thần gây thất vọng khi những dự án đang phát sóng không có thành tích tốt như kỳ vọng.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Sau thành công của Thương Lan Quyết, một bộ phim khác của Ngu Thư Hân nhanh chóng được lên sóng là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Nữ diễn viên hợp tác với Trương Bân Bân trong một câu chuyện ngôn tình nhẹ nhàng, lãng mạn đậm chất ngôn tình. 

3 bộ phim ngôn tình xứ Trung càng xem càng dở-1

Trái với kỳ vọng, phim lên sóng không tạo được thành tích như mong đợi. Điểm Douban của tác phẩm đã giảm từ 6,6 xuống chỉ còn 6,1, một con số được đánh giá là ở mức trung bình. Couple Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân dù tích cực phối hợp nhưng không nhận được phản hồi tích cực. 

3 bộ phim ngôn tình xứ Trung càng xem càng dở-2

Khán giả cho rằng Ngu Thư Hân không hề đột phá, vẫn giữ nguyên lối diễn tỏ vẻ đáng yêu, biểu cảm quá lố mà không hề có sự sáng tạo, tiến bộ so với các tác phẩm khác. Ngoài ra nội dung dễ đoán và couple phụ được lên hình quá nhiều cũng là nguyên do khiến phim hạ nhiệt. 

Người Theo Đuối Ánh Sáng

Ngô Thiến và La Vân Hi tái hợp sau 7 năm, cả hai từng đóng vai nam, nữ chính hồi trẻ trong siêu phẩm Bên Nhau Trọn Đời. Khán giả đã rất kỳ vọng phản ứng couple của 2 diễn viên, đặc biệt là khi loạt ảnh hậu trường quá ngọt ngào, tràn ngập không khí thanh xuân. 

3 bộ phim ngôn tình xứ Trung càng xem càng dở-3

Người Theo Đuổi Ánh Sáng kể về một trận động đất đã xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên, luật sư La Bản đến vùng bị nạn tìm kiếm em gái La Nguyên. Lần đầu tiên anh gặp đội trưởng đội cứu hộ tình nguyện Thanh Sơn, đồng thời gặp lại Triển Nhan - mối nhân duyên không mấy vui vẻ trước đây. Cả hai quyết định cùng nhau gia nhập đội cứu trợ và nảy sinh tình cảm trong hoàn cảnh khó khăn. 

3 bộ phim ngôn tình xứ Trung càng xem càng dở-4

La Vân Hi trong phim bị chê quá gầy, ốm yếu nên khi lên hình không hợp với Ngô Thiến, khác hẳn với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa. Dù sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng nhưng phim có điểm số thấp, không thể lên No1 trong các bảng xếp hạng phim trong tuần. 

Sí Đạo

Đề tài tình chị - em đang tràn ngập màn ảnh Trung, cặp đôi Kim Thần - Vương An Vũ trong Sí Đạo được khen sở hữu nhan sắc "đỉnh cấp'. Tuy nhiên, phim phát sóng lại bị chê bởi nội dung sến sẩm, diễn xuất yếu kém đặc biệt là nam chính Vương An Vũ. 

3 bộ phim ngôn tình xứ Trung càng xem càng dở-5

Dù phim tích cực đưa những cảnh thân mật, giường chiếu nhưng lượt xem lẫn điểm Douban của Sí Đạo không có dấu hiệu tăng. Hiện phim chỉ còn 47,32 điểm ở bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage.

3 bộ phim ngôn tình xứ Trung càng xem càng dở-6

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bo-phim-ngon-tinh-xu-trung-cang-xem-cang-do-n-325355.html

Sao Hoa Ngữ Vương An Vũ Ngu Thư Hân La Vân Hi trương bân bân ngô thiến Kim Thần

Tin tức mới nhất