Kim Seon Ho hết hợp vai nam chính ngôn tình sau scandal tình ái

Kim Seon Ho sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình lãng mạn mới nhưng cư dân mạng cho rằng nam diễn viên không còn phù hợp với kiểu vai như vậy nữa.

Sáng ngày 19/10, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình lãng mạn mới. 

Không lâu sau đó, công ty quản lý SALT Entertainment của Kim Seon Ho cũng ra thông báo xác nhận thông tin trên: 

"Kim Seon Ho hiện đang tích cực xem xét bộ phim truyền hình Haesi’s Sinru (tựa tiếng Hàn)." 

Kim Seon Ho hết hợp vai nam chính ngôn tình sau scandal tình ái-1
Bìa truyện tranh Haesi’s Sinru

Haesi’s Sinru dựa trên một webtoon cùng tên. Webtoon cực kỳ nổi tiếng và nhiều khán giả càng mong đợi bản truyền hình khi có thông tin rằng tác giả truyện Lee Soo cũng sẽ là người viết kịch bản cho bộ phim. Lee Soo cũng là người chắp bút cho bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Mây Họa Ánh Trăng (2016). 

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Seon Ho kể từ màn trình diễn đột phá trong Hometown Cha-Cha-Cha. Nam diễn viên 36 tuổi phải tạm ngừng hoạt động trong thời gian dài vì bị bạn gái cũ tố ép phá thai.

Sau đó, Kim Seon Ho được tạp chí Dispatch chứng minh tất cả cáo buộc từ phía bạn gái cũ là giả. Dù vậy đối với một vài khán giả, hình ảnh nam thần trên màn ảnh đã không còn gắn với Kim Seon Ho như trước đây. 

Kim Seon Ho hết hợp vai nam chính ngôn tình sau scandal tình ái-2

Kim Seon Ho từng "đốn tim" khán giả với tạo hình cổ trang Hàn Quốc 

Sau thông tin Kim Seon Ho cân nhắc đóng trong Haesi’s Sinru, bên cạnh những bình luận chúc mừng cũng có rất đông cư dân mạng Hàn Quốc lo lắng rằng anh không còn phù hợp với những vai diễn tình cảm do scandal trước đây. 

Trên diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc theqoo, một vài bình luận ghi: 

- Một bộ phim tình cảm ư? Lẽ ra anh ấy không nên chọn trở lại bằng một tác phẩm lãng mạn

- Ngạc nhiên nhỉ, tôi không chắc liệu hình ảnh của Kim Seon Ho còn phù hợp với thể loại này không nữa, tốt hơn hết là nên đổi kiểu phim đi

- Tôi hiểu vì sao Kim Seon Ho chọn phim lãng mạn, mấy năm nay phim cổ trang lãng mạn rất hay, nhưng mà thấy kỳ kỳ

- Tôi còn tưởng Kim Seon Ho sẽ đóng phim kinh dị cơ 

- Như vậy thì chán lắm

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-het-hop-vai-nam-chinh-ngon-tinh-sau-scandal-tinh-ai-n-324563.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất