3 hoa hậu Việt tố chồng đánh đập, ra đi với bàn tay trắng

Diễm Hương, Đặng Thu Thảo và Thu Hoài đều từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng, khi cuộc tình phủ bóng đen.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ, là Hoa hậu Đại dương 2014. Tháng 11/2018, người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Trần Phúc Thành, gần 2 năm sau có một cặp song sinh.

Cho tới mới đây, tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn trở thành tâm điểm làng giải trí. Điều này được người thân hoa hậu xác nhận, cặp đôi không còn là vợ chồng từ tháng 4/2021.

3 hoa hậu Việt tố chồng đánh đập, ra đi với bàn tay trắng-1

Sau đó, Đặng Thu Thảo cũng vén màn hôn nhân, chia sẻ quãng thời gian tăm tối. Hoa hậu Đại dương 2014 tiết lộ bị chồng hành hung, coi thường. Người thứ ba khủng bố tinh thần Đặng Thu Thảo trong suốt thời gian bầu bí tới khi chấm dứt hôn nhân.

Từ khi thai nghén đến lúc ở cữ, Đặng Thu Thảo rơi vào khủng hoảng vì trầm cảm. Thậm chí có lúc cô tưởng chừng sắp chết, ăn cả giấy vệ sinh...

3 hoa hậu Việt tố chồng đánh đập, ra đi với bàn tay trắng-2
Đặng Thu Thảo trong giai đoạn bầu bí, sinh con.

Ôm con rời khỏi nhà chồng khi trong túi chỉ có 78 nghìn đồng, Đặng Thu Thảo được bố mẹ đẻ và chị gái giúp đỡ, hỗ trợ chăm sóc cặp song sinh để có thể làm lại từ đầu.

Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết, chồng cũ hứa sẽ chu cấp 8 triệu mỗi tháng cho 2 con. Chua xót khi nhắc lại quá khứ hôn nhân nhưng Đặng Thu Thảo cho biết sẽ vẫn tạo điều kiện cho con gặp ba. 

Trải qua thăng trầm hôn nhân, bà mẹ 2 con nhận ra sai lầm lớn nhất của người phụ nữ là hy sinh. Đặng Thu Thảo cũng cho rằng, lỗi lớn nhất của phụ nữ để chồng ngoại tình là nhan sắc xấu, không thể làm ra tiền khi mang bầu và không có gì trong tay.

Diễm Hương

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, song đường tình duyên của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 được nhận xét truân chuyên, lận đận.

Nàng hậu từng trải qua cuộc hôn đầu đầu: Cưới không ai biết, ly dị rùm beng. Danh tiếng của người đẹp sinh năm 1990 bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau scandal hôn nhân với đại gia Trường Chinh.

3 hoa hậu Việt tố chồng đánh đập, ra đi với bàn tay trắng-3

Không chỉ dư luận lên án, Diễm Hương còn bị cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc, vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Diễm Hương đã tố cáo đại gia Trường Chinh gian dối trong việc đăng ký kết hôn và bạo lực cô. Theo lời Diễm Hương, cô bị đại gia này hành hung, khủng bố tinh thần trong thời gian chung sống. Vì thế, hoa hậu muốn cơ quan chức năng vào cuộc để chồng cũ chấm dứt hành động đe dọa cô.

3 hoa hậu Việt tố chồng đánh đập, ra đi với bàn tay trắng-4
Diễm Hương công khai thương tích.

Scandal hôn nhân chân dài - đại gia càng ầm ĩ khi doanh nhân Trường Chinh mở lời. Khẳng định hôn thú với Diễm Hương là có thật, vị đại gia này cũng bác bỏ mọi lời tố cáo của vợ cũ.

Khép lại ồn ào, Diễm Hương ngậm ngùi ra đi với hai bàn tay trắng. Thậm chí, người đẹp cũng mất luôn mối quan hệ gia đình khi bị mẹ ruột từ mặt.

Vài năm sau, Diễm Hương đã vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống mới. Cô và mẹ đẻ cũng hòa thuận trở lại sau thời gian dài xa cách vì những khúc mắc.

Thu Hoài

Tháng 6/2021, Thu Hoài thông báo đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ hợp pháp của doanh nhân Trí Tống - bạn trai kém 10 tuổi, sau 7 năm hẹn hò.

Trước khi có hạnh phúc như hiện tại, Thu Hoài từng trải qua đủ hỷ nộ ái ố trong cuộc sống lứa đôi. Cô từng trải qua 3 lần đổ vỡ, không ít lần phải bật khóc khi trải lòng về những cuộc hôn nhân không giá thú vì cảm thấy có lỗi với các con.

Ám ảnh nhất với Thu Hoài là cuộc hôn nhân thứ 3 với người chồng Đài Loan, đồng hành 18 năm. Trong cuốn tự truyện kể về cuộc đời mình, nữ doanh nhân từng cho biết cô đã đau đớn, tủi nhục vì bị chồng bạo hành, xem như kẻ thù, chỉ mong chờ vợ chết.

3 hoa hậu Việt tố chồng đánh đập, ra đi với bàn tay trắng-5

"Cái ám ảnh kinh hoàng đó không chỉ là nỗi đau thể xác, mà còn xuất phát từ những sợ hãi, ngại ngần. 'Phải làm sao mới bị chồng đánh', 'Chắc là vì mắc lỗi hay ngoại tình...'.

Những cơn giận dữ không cần lý do, những cơn ghen tuông tệ hại, những cú đấm xây xẩm mặt mày, cảm giác đối mặt với cái chết khi cổ bị bóp chặt tới mức đầu óc mê man... Tôi bất giác sờ lên cổ mình và run rẩy.

Bóng tối và con quái vật vô hình trong căn nhà của chính mình là những nỗi sợ hãi vẫn luôn ám ảnh tôi, tới tận khi tôi đã thoát ra tất cả. Nỗi sợ hãi không chỉ bắt nguồn từ cơn đau thể xác, mà còn từ sự thất vọng, đổ vỡ và mất mát.

Tôi hiểu được tâm trạng và cảm xúc của những người đàn bà bị bạo hành. Thứ cảm giác khốn nạn và nghiệt ngã hơn xa nỗi đau thân thể. Nó là thứ cocktail màu đỏ máu được pha trộn bằng tuyệt vọng, sợ sệt, nhục nhã và thất bại.

Đến tận bây giờ khi mở sách ra đọc vài chương đầu về thời gian khủng hoảng hôn nhân, bản thân vẫn còn cảm giác nguyên vẹn. Đó là sự sợ hãi", Thu Hoài ngậm ngùi.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-hoa-hau-viet-to-chong-danh-dap-ra-di-voi-ban-tay-trang-n-283952.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo hoa hậu đại dương Hoa hậu thế giới người Việt Thu Hoài Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao