3 tướng lông mày của người đàn ông có số làm quan, giúp bà xã cả đời hưởng lợi

3 tướng lông mày của người đàn ông có số làm quan, giúp bà xã cả đời hạnh phúc và hưởng lợi. Hãy cùng khám phá nhé.

1. Lông mày chữ nhất

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu lông mày chữ nhất thường có khí phách bất phàm. Họ thông minh, trí tuệ hơn người, chính trực. Tuy nhiên, thời trẻ thường gặp nhiều trắc trở, vì hành xử thiếu khéo léo, linh hoạt dễ đắc tội với người khác, đặc biệt là tiểu nhân bụng dạ hẹp hòi.

3 tướng lông mày của người đàn ông có số làm quan, giúp bà xã cả đời hưởng lợi-1

Tuy nhiên những người đàn ông này lại có ý chí rất kiên định, đã quyết là làm, không gì có thể thay đổi. Nên khó khăn nào cũng sẽ vượt qua, thậm chí từ 40 tuổi trở đi sự nghiệp sẽ không ngừng khởi sắc, không được thăng quan tiến chức, cũng kinh doanh phát đạt, làm ông chủ người ta.  

2. Lông mày chữ bát

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu lông mày chữ bát tính cách rộng rãi, phóng khoáng, không gia trưởng hay câu nệ tiểu tiết. Mẫu người đàn ông này là điển hình của câu nói, ngoài lạnh trong nóng. Dù bên ngoài có vẻ kiệm lợi, thậm chí bặm trợn song kì thực lại là người thân thiện dễ gần, nên dễ dàng kết giao được với nhiều mối quan hệ có lợi, được quý nhân phù trợ hết lòng trên con đường thăng tiến sự nghiệp, công danh.

3. Lông mày sư tử

3 tướng lông mày của người đàn ông có số làm quan, giúp bà xã cả đời hưởng lợi-2

Lông mày sư tử đậm, rõ nét, bề ngang lớn, đuôi lông mày cong xuống. Đàn ông sở hữu tướng lông mày này không sớm thì muộn sẽ làm nên đại nghiệp, hưởng giàu sang phú quý đến trọn đời. Từ nhỏ họ đã thông minh sáng dạ. Lớn lên tự thân lập nghiệp, nhìn xa trông rộng. Họ không bao giờ đầu hàng số phận, dù trải qua bao nhiêu thất bại và vấp ngã, khiến mọi người đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp


xem tướng

Tin tức mới nhất