3 visual 'đẹp xuất sắc' vẫn kém nổi hơn thành viên cùng nhóm

Netizen cho rằng Jin (BTS), Ji Soo (Black Pink), Mi Yeon (G)I-DLE có lợi thế ngoại hình nhưng không thu hút bằng những thành viên khác trong nhóm.

1. Jin - Ji Min (BTS)

Jin đảm nhận vị trí visual trong BTS nhờ gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo. Nam idol cũng thuộc vocal-line với chất giọng ngọt ngào. Hội tụ nhiều thế mạnh tuy nhiên Jin được cho là kém thu hút so với Ji Min, một thành viên có ngoại hình không nổi bật bằng.

3 visual đẹp xuất sắc vẫn kém nổi hơn thành viên cùng nhóm-1
Jin.

3 visual đẹp xuất sắc vẫn kém nổi hơn thành viên cùng nhóm-2
Ji Min.

Ji Min đang là nam idol nổi tiếng hàng đầu Kpop, sở hữu kỹ năng trình diễn quyến rũ, vũ đạo uyển chuyển và còn rất được lòng fan nhờ sự khéo léo, chăm chỉ làm fan service. Nhiều fan cho rằng Jin rất đẹp trai nhưng khi đứng trên sân khấu, họ lại bị Ji Min lôi cuốn hơn. Sự khác biệt giữa hai thành viên của BTS là ví dụ cho những trường hợp visual không phải luôn lấn át các thành viên, mà điều đó phụ thuộc vào tố chất ngôi sao của từng người.

2. Ji Soo - Jennie (Black Pink)

3 visual đẹp xuất sắc vẫn kém nổi hơn thành viên cùng nhóm-3
Ji Soo.

3 visual đẹp xuất sắc vẫn kém nổi hơn thành viên cùng nhóm-4
Jennie.

Ji Soo nổi tiếng là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kpop thế hệ ba. Nữ idol sinh năm 1995 được YG "o bế" từ thời predebut với những dự án quay CF, đóng MV. Tưởng như Ji Soo sẽ bật lên trở thành gương mặt tỏa sáng nhất Black Pink, nhưng cô nàng lại là thành viên khá mờ nhạt trong đội hình nhóm. Nhắc đến Black Pink, netizen sẽ thường nhắc đến Jennie, thành viên được ca ngợi về tài năng, thần thái xuất sắc trên sân khấu. Một số người cho rằng Ji Soo "đẹp nhưng chưa đủ" bởi thiếu cá tính, thiếu sự tự tin và khí chất đặc biệt.

3. Mi Yeon - Soo Jin (G)I-DLE

3 visual đẹp xuất sắc vẫn kém nổi hơn thành viên cùng nhóm-5
Mi Yeon.

3 visual đẹp xuất sắc vẫn kém nổi hơn thành viên cùng nhóm-6
Soo Jin.

Mi Yeon cũng là một trường hợp tương tự Jin và Ji Soo. Nữ idol sinh năm 1997 đảm nhiệm vai trò main-vocal của (G)I-DLE, sở hữu ngoại hình xinh đẹp hợp gu khán giả Hàn. Có nhiều điều kiện thuận lợi tuy nhiên Mi Yeon vẫn bị các thành viên khác lấn át. Khi đứng cạnh Soo Jin - nữ idol vốn không có gương mặt đẹp theo tiêu chuẩn truyền thống của Kpop - Mi Yeon vẫn tỏ ra "lép vế". Soo Jin có kỹ năng trình diễn xuất sắc và thần thái sexy nên luôn nổi bật, trong khi đó Mi Yeon bị chê vì quá "hiền, nhạt".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/3-visual-dep-xuat-sac-van-kem-noi-hon-thanh-vien-cung-nhom-4070016.html

BTS ji soo

Tin tức mới nhất