Cuối tháng 2/2022, 4 cung hoàng đạo xui xẻo dồn dập, làm gì cũng hỏng

Cuối tháng 2/2022, 4 cung hoàng đạo này xui xẻo khi làm việc gì cũng hỏng, tuy nhiên hãy bình tĩnh đối diện vì sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

1. Kim Ngưu

Bởi sao Thủy nghịch hành nên khoảng cuối tháng 2/2022, Kim Ngưu dễ gặp áp lực về nghề nghiệp cao, tâm lý vì thế không được bình tĩnh. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng gặp bất lợi.

Cuối tháng 2/2022, 4 cung hoàng đạo xui xẻo dồn dập, làm gì cũng hỏng-1

Rõ ràng nhất là khi kết thân được với người mình thích nhưng tâm lý của bạn lại nể nang nên dễ khiến đôi bên khó hòa hợp. Lúc này, Kim Ngưu không nên ham đầu tư bởi rủi ro tương đối cao. 

Tốt hơn hết, bạn cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Mỗi bước đi đều suy nghĩ thật kỹ càng để tránh mang họa không đâu vào người.

 2. Sư Tử

Đây là khoảng thời gian không mấy tốt lành với Sư Tử. Bạn dễ bị ghen tuông đố kỵ rồi trở nên cực đoan, thậm chí đi chệch hướng đi so với mục tiêu ban đầu. 

Cuối tháng 2/2022, 4 cung hoàng đạo xui xẻo dồn dập, làm gì cũng hỏng-2

Trong tình cảm, Sư Tử có tính chiếm hữu cao và điều này dễ khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Bạn  hãy tự nhắc nhở bản thân điều chỉnh lại thái độ và suy nghĩ, đừng để mối quan hệ "đứt gánh giữa đường".

Đây cũng là lúc Sư Tử cần khiêm tốn để nhận ra những điểm chưa tốt của mình, chớ lơ là hay kiêu ngạo. Cuối tháng 2/2022, Sư Tử hãy luôn tỉnh táo về tiền bạc kẻo mất trắng. 

3. Nhân Mã

Từ giờ đến cuối tháng 2/2022, bản tính mạnh mẽ của Nhân Mã có thể khiến bạn nảy sinh tranh chấp với người ấy. Làm thế nào để duy trì mối quan hệ tốt đẹp đó là điều bản mệnh cần nhìn nhận lại. 

Cuối tháng 2/2022, 4 cung hoàng đạo xui xẻo dồn dập, làm gì cũng hỏng-3

Một số người còn dễ gặp vấn đề về sức khỏe. Càng mệt mỏi hơn khi sự ngây thơ của Nhân Mã khiến các kế hoạch kiếm tiền dễ bị lừa gạt. 

Nơi công sở, may mắn mọi việc diễn ra yên bình. Nhân Mã chỉ cần chú ý đến vấn đề giao tiếp với mọi người, hạn chế tranh cãi với đồng nghiệp.

4. Bảo Bình  

Chỉ khi chân thành với mọi người, Bảo Bình mới xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Thời điểm này, bạn hãy chú ý hơn đến thái độ và cách hành xử của mình, đừng gây mất lòng người khác.

Cuối tháng 2/2022, 4 cung hoàng đạo xui xẻo dồn dập, làm gì cũng hỏng-4

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không đủ can đảm để thể hiện bản thân với người mình thầm mến. Trong khi người đang yêu dễ có sự khác biệt về quan điểm sống, từ đó xảy ra các cuộc cãi vã.

Chú ý tại môi trường công sở, Bảo Bình hãy tập trung làm tốt công việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Ngoài ra về tài lộc, bản mệnh không nên ham đầu tư bởi rủi ro tương đối cao.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cung-hoang-dao-xui-xeo-lam-gi-cung-hong-vao-cuoi-thang-22022-n-296284.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao