4 địa điểm đẹp ở miền Trung cho Tết Dương lịch

Nếu muốn hưởng thời tiết mát mẻ dễ chịu trong những ngày đón năm mới hãy đến miền Trung với nắng vàng, biển xanh cùng làn gió biển trong lành.

 Phú Yên

4-dia-diem-dep-o-mien-trung-cho-tet-duong-lich

Phú Yên chính là nơi đem đến những khung cảnh tuyệt đẹp cho bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” hot nhất hè 2015. Nhiều khán giả sau khi xem xong bộ phim đã phải thốt lên trầm trồ, không ngờ Phú Yên lại có nhiều cảnh đẹp đến như thế.

Quả thực, khi đến với Phú Yên sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước cảnh quan thiên nhiên có một không hai với đầy đủ núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái và yên bình với màu xanh của biển, của núi rừng và những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay.

Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi

4-dia-diem-dep-o-mien-trung-cho-tet-duong-lich-1

Lý Sơn (còn gọi là Cù Lao Ré) được tách ra từ huyện Bình Sơn năm 1992, có diện tích khoảng 10 km2 gồm đảo Lớn và đảo Bé. Những bãi biển ở Lý Sơn tuy không dài nhưng trong vắt như ngọc bích với dải san hô trắng muốt cùng rong biển mềm mượt vuốt ve như muốn níu chân mọi du khách ghé thăm.

Không phải tự nhiên đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi được mệnh danh là “đảo tiên” giữa biển. Nét hoang sơ của đảo, sạch đẹp của các bãi biển, những cách đồng tỏi xanh mướt, những rặng đá, hẻm núi ven biển độc đáo, không khí trong lành mát mẻ, yên tĩnh, người dân thân thiện, cảnh quan tuyệt đẹp…chính là những nét thu hút nhất của điểm đến này.

Phan Rang - Ninh Thuận

4-dia-diem-dep-o-mien-trung-cho-tet-duong-lich-2

Đừng bỏ qua Phan Rang - Ninh Thuận khi tìm kiếm những điểm đến thú vị nhất miền Trung nên đến trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2016. Bởi những bãi biển, đồi cát, những con đường ven biển đẹp tuyệt vời cùng danh thắng Tháp Chàm... thì đồi cừu - dê, rừng núi, hệ sinh thái, những cung đường đầy thách thức, vườn nho của Phan Rang - Ninh Thuận cũng sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ không thể đáng nhớ hơn.

Quy Nhơn - Bình Định

4-dia-diem-dep-o-mien-trung-cho-tet-duong-lich-3

Quy Nhơn vừa có những bãi biển xanh - sạch - đẹp - hoang sơ - yên tĩnh, vừa có những cồn cát vàng cao vàng óng. Khi đến đây, du khách có thể tắm biển, câu cá, lặn biển và tham gia các trò chơi bãi biển ở ngay trong trung tâm mà không phải đi quá xa; sau đó đến đồi cát Nhơn Lý để trượt cát, đi xe 4 bánh…Và đừng quên thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy để “chinh phục” cung đường bán nguyệt ven biệt tuyệt đẹp nổi tiếng Quy Nhơn nhé.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất