4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A

Họ đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, nhưng danh tiếng thì chưa bao giờ lên được sao hạng A.

Park Bo Gum

Được xem là diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc, Park Bo Gum tuy mới 27 tuổi nhưng cũng đã sở hữu kinh nghiệm đóng phim gần 10 năm. Bắt đầu từ phim điện ảnh Blind với vai phụ, anh dần dần tích lũy kỹ năng diễn xuất. Ngoại hình sáng, thanh tú cùng chiều cao lý tưởng, mỹ nam dần được giao vai phụ trong các phim truyền hình như Lời hồi đáp 1988, Hello Monster... 

Mây họa ánh trăng là phim truyền hình đầu tiên mà Park Bo Gum lên vai chính. Vai diễn Thái tử Lee Yeong hiền lành, có niềm đam mê với âm nhạc. Anh có mối tình trắc trở với cô nàng Hong Ra On lúc này đang cải trang thành thái giám… Phim nhẹ nhàng, nên thơ và thu hút khán giả theo dõi vào năm 2016. Diễn xuất của nam diễn viên tuy chưa thực sự mang lại cảm xúc hoàn hảo, nhưng ở mức tạm chấp nhận được. 

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-1

Sau Mây họa ánh trăng, Park Bo Gum được đà tiến lên với Encounter đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Những tưởng phim thành công thì nội dung phim bị chỉ trích, dẫn đến thất bại thảm hại. Diễn xuất của anh cũng bị phàn nàn là còn non và một màu như Mây họa ánh trăng

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-2

Sau thất bại của Encounter, mỹ nam đã tạm ngưng đóng phim trong một năm và vừa trở lại qua vai khách mời trong Tầng lớp Itaewon. Việc nam diễn viên sau gần 10 năm vào nghề vẫn chưa phải là sao lớn là vì thiếu một phim có kịch bản hay và tạo hiệu ứng truyền thông tốt. Sắp tới, Park Bo Gum sẽ có phim The Moment phát sóng, với hy vọng sẽ giúp anh bật lên. 

Kim Bum 

Thành danh từ vai thiếu gia đào hoa So Yi Jung trong Boys over flowers, Kim Bum nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, danh tiếng không hề thua kém những người còn lại. 

Diễn xuất của anh được đánh giá cao và từng được kỳ vọng sẽ thành sao lớn của Hàn Quốc. Tuy vậy đến giờ, mỹ nam một thời vẫn chỉ là diễn viên hạng B, dù có mọi thứ thuận lợi để lên hàng sao.

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-3

Nguyên nhân là do gu chọn kịch bản “khác người“ của anh. Những phim mà Kim Bum đóng đều có nội dung kén khán giả. Còn các nhân vật anh thể hiện cũng có tính cách không nổi loạn thì là dở người, không theo khuôn mẫu yêu thích ở Hàn. Có thể kể đến các phim như Padam Padam, Goddess of Fire, Hidden Identity… 

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-4

Nam diễn viên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Anh hiện sắp tái xuất qua phim The Tale of Gumiho đóng cùng Lee Dong Wook. Đây là lần trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Bum sau 4 năm và khán giả hy vọng anh sẽ có đột phá trong sự nghiệp với vai phản diện trong phim. 

Hwang Jung Eum 

Vào nghề hơn 10 năm, tuy cũng là diễn viên tên tuổi nhưng Hwang Jung Eum lại từ bỏ nhiều cơ hội để bứt phá thành sao lớn. Nguyên nhân là ở việc một cứ một màu trong diễn xuất và cách chọn kịch bản. 

Thành danh từ phim sitcom High Kick 2, cô được biết đến với khả năng diễn hài tưng tửng tự nhiên. Các dạng nhân vật mà cô thể hiện thường hung dữ, hài hước và có tinh thần cầu tiến. Đa số các phim nữ diễn viên nhận đều là phim hài và thường là các dự án nhỏ, có thể kể đến như Kill me heal me, She was pretty… 

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-5

Việc đóng khung trong một dạng vai của Hwang Jung Eum đã làm khán giả ngao ngán và những phim gần đây của cô đều thất bại. Thực chất cô nàng có thể bứt phá hơn, vì trước đó cô đã đóng vai bi kịch trong Secret và được khen ngợi, nhưng sau đó nữ diễn viên vẫn trung thành với dạng vai hài hước quen thuộc của mình. 

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-6

Sắp tới, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Mystic Pop-up Bar, một phim hài với phong cách diễn quen thuộc. Khán giả vẫn kỳ vọng cô sẽ có sự đổi khác trong phim này. 

Shin Se Kyung 

Thành danh qua High Kick 2, Shin Se Kyung đã có thâm niên trong nghề diễn được hơn 10 năm. Nhan sắc xinh đẹp là lợi thế của cô nàng khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất. Bản thân nữ diễn viên cũng tham gia nhiều phim, nhiều thể loại và diễn xuất tiến bộ dần dần. Nhưng cô vẫn chưa thể bứt phá được thành sao lớn. 

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-7

Vấn đề nằm ở dạng vai mà Shin Se Kyung chọn. Từ phim này qua phim khác, nữ minh tinh vẫn một kiểu nhân vật nhàn nhạt, không nổi bật, dù là nữ chính. Vì vậy mà vào nghề đã hơn 10 năm, cô vẫn chưa thể có một vai diễn nổi bật để bứt phá tạo tiếng vang. 

4 diễn viên trai xinh - gái đẹp Hàn Quốc lận đận bao năm vẫn không lên được sao hạng A-8

Ngoài ra diễn xuất lên xuống thất thường của Shin Se Kyung cũng là điểm phàn nàn mà cô cần khắc phục. Một số phim diễn xuất tạm ổn, nhưng một số phim lại không hề tốt. Hiện tại, cô nàng vẫn là diễn viên hạng B nhàn nhàn ở showbiz Hàn mà thôi. Khán giả trông đợi Shin Se Kyung sẽ biết chọn vai diễn để chuyển mình thành sao lớn trong tương lai. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dien-vien-han-quoc-lan-dan-bao-nam-van-khong-len-duoc-sao-hang-a-n-221456.html

Shin Se Kyung hwang jung eum Kim Bum park bo gum

Tin tức mới nhất