4 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo

"Now, We Are Breaking Up" là sự trở lại của "nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" sau 2 năm vắng bóng nên đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Bộ phim Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ được lên sóng trong tháng 11 tới. Ngoài sự trở lại của "nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc", còn nhiều điều thú vị mà khán giả không nên bỏ lỡ tác phẩm này.

Nội dung phim hấp dẫn với câu chuyện về một mối tình lãng mạn giữa các nhân vật chính có tính cách tương phản

Bộ phim là câu chuyện về tình yêu, những cuộc chia tay trong một thế giới lãng mạn. Song Hye Kyo trong vai Ha Yeong Eun, một trưởng nhóm của bộ phận thiết kế thời trang xinh đẹp và sành điệu còn Jang Ki Yong trong vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, giàu có.

4 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo-1

 

Với đoạn teaser được nhá hàng trước đó, có thể nhận thấy rằng trong khi Ha Yeong Eun là một người nhiệt huyết trong công việc lẫn tình yêu thì Yoon Jae Guk lại trái ngược.

Nhiều khán giả cũng đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sau 2 đoạn teaser được đăng tải. Cảnh quay cả hai nhìn nhau say đắm khi cùng cầm ô dưới mưa đang lan truyền rộng rãi trong thời gian gần đây.

4 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo-2

Một câu chuyện tình yêu được kể ngược?

Một tấm poster của phim với tấm ảnh đen trắng hình Yeong Eun bị cháy cùng cụm từ “tình yêu của chúng ta đang tiến triển” đã khiến người hâm mộ tin rằng bộ phim sẽ nói về việc chia tay không phải là lời tạm biệt và chỉ là một phần khác trong quá trình yêu thương một ai đó.

4 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo-3

 

Theo Soompi, không giống các bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác sẽ đi theo quá trình yêu nhau, tạo ra những ký ức, kỷ niệm rồi sau đó chia tay mà Now, We Are Breaking Up sẽ đi theo trình tự ngược lại: đầu tiên sẽ tập trung vào một cuộc chia tay sau đó quay ngược lại những ngày đầu của mối quan hệ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao và đoàn làm phim chất lượng

Ngoài hai vai chính Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng cực kỳ đáng chú ý.

Choi Hee Seo, người từng đóng vai chính trong Mistress (Những Cô Nhân Tình) sẽ đóng vai Hwang Chi Sook , một người ngông cuồng nhưng cô độc. Trong khi nam diễn viên Kim Joo Hun của Start Up sẽ xuất hiện trong vai Seok Do Hoon, Giám đốc điều hành của một công ty quảng cáo.

4 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo-4

 

Ngoài ra, nam idol hàng đầu EXO Sehun sẽ xuất hiện trong vai Hwang Chi Hyung, con trai của CEO Công ty thời trang. Nhiều người hâm mộ đang cực kỳ chờ đợi vào diễn xuất của Sehun trong bộ phim này.

4 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo-5

 

Now, We Are Breaking Up còn được chỉ đạo bởi Đạo diễn Lee Gil Bok - người đã tạo ra rất nhiều “hit”lớn như: My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới), Vagabond, Dr.Romantic (Người Thầy Y Đức). Cùng với đó là sự có mặt của biên kịch Je In người đứng sau câu chuyện tình lãng mạn, hồi hộp trong Misty (Mơ Hồ).

Bộ phim truyền hình cuối cùng của Jang Ki Yong trước khi nhập ngũ

Bộ phim sẽ được chính thức lên sóng vào tháng 11, tuy nhiên việc quay phim đã được hoàn thành sớm để Jang Ki Yong lên đường nhập ngũ vào tháng 8. Ngay cả buổi họp báo của bộ phim cũng đã được ghi hình trước để Jang Ki Yong có thể tham gia.

4 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo-64 lý do không nên bỏ lỡ melodrama sắp lên sóng của Song Hye Kyo-7
Đoàn làm phim chia tay Jang Ki Yong lên đường nhập ngũ

 

Chúng ta sẽ phải chia tay chàng diễn viên điển trai, tài năng này trong một thời gian khá dài vì vậy càng có lý do để không thể bỏ qua Now, We Are Breaking Up.

 

Phim dự kiến sẽ được chiếu trên SBS vào ngày 12/11 và sẽ phát sóng vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-ly-do-khong-nen-bo-lo-phim-moi-cua-song-hye-kyo-n-282787.html

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao