4 quy tắc giúp bà trùm phim Đài Loan khỏe đẹp ở tuổi 60

Sài Trí Bình nói không với việc bỏ đói cơ thể, ăn đủ no, nạp đủ dinh dưỡng, nhằm duy trì năng lượng làm việc, giữ gìn sức khỏe.

Ở tuổi lão niên, Sài Trí Bình cũng có lúc không được khỏe mạnh, phải đến bệnh viện mỗi ngày để lấy thuốc. Theo Vogue, để cải thiện sức khỏe cũng như giữ gìn vẻ ngoài, bà trùm phim thần tượng Đài Loan rất chú trọng đến chuyện ăn uống.

4 quy tắc giúp bà trùm phim Đài Loan khỏe đẹp ở tuổi 60-1
Đạo diễn, nhà làm phim Sài Trí Bình.

Ăn đủ bữa

Thay vì kiêng khem hà khắc, Sài Trí Bình chọn phương pháp ăn uống đủ dinh dưỡng nhằm ổn định nội tiết tố, đường huyết cũng như cải thiện sức khỏe. Cô tập trung vào việc chọn lựa thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao để nuôi dưỡng cơ thể và chú trọng đến giờ giấc ăn uống nhằm hạn chế tích mỡ, duy trì năng lượng cho cơ thể hoạt động, làm việc.

Tính toán khẩu phần ăn

Không đếm lượng calo cầu kỳ song Sài Trí Bình thường dùng bát ăn cơm để áng chừng lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi bữa. Ba bữa trong ngày của bà trùm có tổng cộng có: hai bát chứa thịt, cá, các món giàu protein; hai bát rau xanh; hai bát trái cây tươi cùng hai bát tinh bột. Lượng thực phẩm này sẽ được chia đều cho ba bữa trong ngày, hoặc nếu bữa sáng đã ăn nhiều, các bữa tiếp theo sẽ được giảm bớt số lượng.

Sài Trí Bình cũng thường chụp ảnh lại các bữa ăn của mình để kiểm soát tốt những gì đã nạp vào cơ thể cũng như tự nhắc nhở bản thân về chế độ dinh dưỡng.

4 quy tắc giúp bà trùm phim Đài Loan khỏe đẹp ở tuổi 60-2
Sắc vóc bà trùm phim thần tượng Đài Loan ở tuổi 60.

Thứ tự các món ăn

Đạm - rau - tinh bột là thứ tự các món trong bữa ăn của Sài Trí Bình. Cách này giúp cô không tiêu thụ quá nhiều tinh bột lại nạp đủ lượng đạm và chất xơ (rau củ) cần thiết cho cơ thể. Sài Trí Bình khuyến khích nên kéo dài khoảng thời gian khi ăn thịt và ăn rau để có cảm giác no, được ăn nhiều. Bên cạnh đó cô cũng ngừng khi đã thấy no bụng, tuyệt đối không ăn cố. Trái cây thường được cô xem như bữa phụ, bữa xế vừa cung cấp lượng vitamin lý tưởng cho cơ thể lại có tác dụng chống đói, bớt cảm giác thèm ăn.

Khi công việc đòi hỏi phải uống một vài ly rượu hay bia, Sài Trí Bình sẽ giảm bớt lượng tinh bột nạp vào trong ngày để kiểm soát đường huyết ở mức ổn định.

Uống nhiều nước

Uống đủ nước giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cơ thể đồng thời hỗ trợ thúc đẩy trao đổi chất, duy trì cảm giác no, hạn chế thèm ăn. Sài Trí Bình khuyên nên nạp đủ lượng nước cần thiết trước khoảng 19-20h. Khi thức dậy cũng cần chú trọng bổ sung nước cho cơ thể. Cô cũng lưu ý không nên uống nhiều một lúc mà áp dụng cách các vận động viên điền kinh uống nước: uống ngụm nhỏ, nuốt từ từ.

4 quy tắc giúp bà trùm phim Đài Loan khỏe đẹp ở tuổi 60-3
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, nhà sản xuất người Đài Loan cũng tích cực tập luyện để cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Sài Trí Bình, sinh năm 1962, người gốc Đài Loan, là nhà sản xuất truyền hình, được đánh giá là một nhân vật quan trọng trong giới giải trí Đài. Cô là người phát hiện, giúp nhiều ngôi sao, nghệ sĩ thần tượng Đài Loan phát triển sự nghiệp. Trong giới, Sài Trí Bình nổi tiếng là bà trùm mát tay, từng giúp lăng xê thành công nhóm F4 Đài Loan, Hạ Quân Tường, Từ Hy Viên, Dương Thừa Lâm, Phan Vỹ Bá... Cô cũng có công lớn trong sự thành công của nhiều show truyền hình, phim thần tượng tên tuổi. Cô đóng vai trò nhà sản xuất nhiều tác phẩm nổi tiếng như Vườn sao băng, Tiểu Thời Đại, You are apple of my eye, Ác ma bên người, Mật mã tình yêu, Quan hệ mỹ vị...

 Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/4-quy-tac-giup-ba-trum-phim-dai-loan-khoe-dep-o-tuoi-60-4509347.html

đài loan Làm đẹp

Tin tức mới nhất