SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng

Các thành viên SNSD đang có một năm 2022 hoạt động chăm chỉ trong cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất.

Nửa đầu năm 2022 chào đón rất nhiều thần tượng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Điều thú vị là chỉ riêng SNSD đã có tới 4 thành viên đảm nhận vai chính trong phim truyền hình cho đến nay. Cùng điểm qua những cái tên này nhé: 

1. Yoona

Sau nhiều lần gặp trục trặc với bên phát sóng, Yoona cuối cùng đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình về tội phạm Big Mouth, đóng cặp cùng nam chính Lee Jong Suk. 

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-1

Tương tác giữa Yoona và Lee Jong Suk nhận nhiều lời khen dù cả hai lần đầu hợp tác  

Không hổ danh là nữ thần của Kpop, Yoona trong Big Mouth gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và có thể phù hợp với mọi hình tượng: từ sinh viên Đại học đến người phụ nữ đã có gia đình. 

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-2

Yoona xuất hiện xinh đẹp trong mọi cảnh phim

Ngoài ra, Yoona cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đã có những tiến bộ đáng kể so với các tác phẩm trước đây. Big Mouth hiện đang chiếu các tập đầu, với mức rating khá ổn trong khoảng 6% - 8,6% và là phim dẫn đầu về rating trong khung giờ phát sóng.

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-3

Sau thành công từ bom tấn phim rạp Exit vào năm 2019, Big Mouth được kỳ vọng sẽ là cú nổ lớn tiếp theo của Yoona trong sự nghiệp diễn xuất. 

2. Seohyun

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-4

Seohyun trưởng thành trong Love and Leashes

Dù là em út của SNSD, Seohyun không hề kém cạnh các chị khi tham gia tới 2 dự án diễn xuất kể từ đầu năm 2022. Bộ phim đầu tiên là Love and Leashes và dự án còn lại là Jinxed at First vừa kết thúc. 

Thông qua hai tác phẩm, Seohyun mang lại hai hình ảnh hoàn toàn đối lập nhau, thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng. 

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-5

Và đổi hình tượng sang ngây thơ trong Jinxed at First

Thật không may là cả hai dự án của Seohyun đều kết thúc không như mong đợi. Love and Leashes thì bị đánh giá là nhạt nhẽo và còn khiến Seohyun bị chỉ trích vì hình tượng 18+ không phù hợp. Trong khi đó Jinxed at First dù nhận về phản ứng tốt trong tập đầu nhưng lại dần hụt hơi khi càng gần về cuối. 

3. Sooyoung

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-6

Poster phim If You Wish Upon Me

Sooyoung xuất phát chậm hơn đôi chút so với các chị em. Bộ phim If You Wish Upon Me do cô đóng vai chính cùng nam diễn viên Ji Chang Wook và Sung Dong Il lên sóng vào ngày 10 tháng 8. 

Từ các đoạn trailer trước đó, có thể thấy If You Wish Upon Me là một bộ phim chữa lành với những câu chuyện đời thường nhưng đầy ý nghĩa và nhân văn. Điều trùng hợp là Sooyoung trong phim đóng vai y tá Yeon Joo - tương tự như nghề nghiệp của Yoona trong Big Mouth

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-7

Sooyoung sẽ là một y tá trong phim

Với việc được phát sóng đồng thời trên đài trung ương Hàn Quốc KBS và các nền tảng trực tuyến, phim mới của Sooyoung rất có thể sẽ giúp cô nâng tầm ảnh hưởng ở thị trường quốc tế. 

4. Yuri

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-8
Yuri và Jung Il Woo

Thành viên cuối cùng của SNSD sẽ sớm lên sóng màn ảnh Hàn trong năm 2022 không ai khác chính là “ngọc trai đen” Yuri, với bộ phim sắp ra mắt Good Job. Dự án này đánh dấu sự tái hợp giữa Yuri và nam diễn viên Jung Il Woo - người từng đóng chung với cô trong bộ phim lịch sử thành công năm ngoái Bossam: Steal The Fate.

SNSD đóng phim năm 2022: Yoona khởi đầu tốt, Seohyun gây thất vọng-9

Trong Good Job, Yuri sẽ hóa thân thành Don Sera, người được sinh ra với một đôi mắt đặc biệt và do đó luôn phải đeo kính để che đi. Dù vậy Don Sera cũng thường xuyên sử dụng năng lực đặc biệt của mình để giúp đỡ người khác. Điều này mang lại cho cô không ít rắc rối. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thanh-vien-snsd-co-phim-trong-nam-2022-n-316481.html

Yoona SNSD snsd Seohyun

Tin tức mới nhất