5 bài tập giúp bạn gái sở hữu 3 vòng 'vạn người mê'

Để sở hữu vóc dáng thon thả với 3 vòng chuẩn như người mẫu, đừng bỏ qua 5 bài tập đơn giản này. Bạn có thể thực hiện hằng ngày tại nhà để giữ dáng và cải thiện sức khỏe.

Nhảy dây

Nhảy dây là cách đơn giản nhất của biến đổi cơ thể, không những giảm cân mà nhảy dây còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Mỗi lần nhảy từ 20-25 cái, bạn có thể nhảy 1-2 lần/ ngày (sáng và chiều muộn).

Đi bộ, Chạy bộ

Không ai có thể phủ nhận lợi ích của việc chạy bộ hay đi bộ, không những đốt cháy calo giúp bạn giảm cân còn tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện tiêu hóa, làm giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

Lưu ý khi tập không nên cúi xuống mà phải nhìn thẳng về phía trước, thẳng cổ và lưng, sao cho thân hình nằm trong đường thẳng, giữ vai vuông thấp lỏng và thư giãn, không lắc lư từ bên này sang bên khác.

Squats

Bài tập Squats là bài tập thể dục toàn thân, nếu bạn đang mong ước có một đôi chân thon gọn săn chắc và giảm mỡ bụng thì đừng bỏ qua bài tập này.

Cách tập khá đơn giản, bạn đứng với chân rộng bằng vai ngoài, uốn cong mông xuống 90 độ. Đặt tất cả trọng lượng cơ thể trên gót chân không phải đầu ngón chân. Di chuyển từ từ trong tư thế ngồi về vị trí ban đầu để hoàn thành một squats. Lặp lại nhiều lần và tăng dần số lượng.

Hít đất

Không chỉ có lợi cho nam mà các chị em cũng có thể tập bài tập này để săn chắc cơ tay. Khi chuẩn bị, bạn lưu ý tay để rộng hơn vai ở vị trí nào bạn cảm thấy thoải mái nhất, thân người tạo thành đường thẳng từ đỉnh đầu xuống chân và vuông góc với tay. Hai bàn chân nên để xa nhau tạo độ cân bằng. Đầu nhìn thẳng phía trước, không nên ngước lên cao hoặc cúi xuống thấp.

Đạp xe

Đạp xe cũng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể giống như chạy bộ hay đi bộ. Bạn có thể thêm đạp xe vào thời gian biểu hằng ngày để duy trì sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.

Theo Vietnamnet


Tập gym

Tin tức mới nhất