5 bộ phim đáng xem nhất của sao trẻ Kim Yoo Jung

(2Sao) - Mới 16 tuổi nhưng Kim Yoo Jung đã có 11 năm kinh nghiệm diễn xuất.

Cùng điểm qua 5 tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1999 này:

1. The Moon Embracing The Sun







Kim Yoo Jung nhận được nhiều lời khen của khán giả cả về tạo hình và diễn xuất trong bộ phim truyền hình cổ trang The Moon Embracing The Sun. Trong phim, cô vào vai nữ chính Heo Yeon Woo thời niên thiếu. Xinh đẹp, dịu dàng và đài các, Yeon Woo chiếm trọn trái tim của hai chàng hoàng tử Lee Hwon và Yang Myung.

2. Iljimae



Trong Iljimae, Kim Yoo Jung ghi điểm với diễn xuất tự nhiên và dễ thương khi vào vai Eun Chae lúc nhỏ. Eun Jae sinh ra trong gia đình quý tộc nhưng không hề kiêu căng, ngạo mạn mà rất khiêm tốn, đáng yêu. Cô là "người trong mộng" của nam chính Iljimae.

3. Hwang Jin Yi


Hwang Jin Yi là bộ phim điện ảnh xoay quanh cuộc đời của kỹ nữ tài sắc vẹn toàn nổi tiếng nhất thời đại Chosun - Hwang Jin Yi. Trong phim, Kim Yoo Jung thể hiện nhân vật Hwang Jin Yi thời nhỏ.

4. Painter of the Wind



Painter of the Wind là một trong những bộ phim nổi bật của đài SBS năm 2008 và từng giành rất nhiều giải thưởng danh giá. Phim kể về hành trình trở thành họa sĩ thiên tài của cô gái cải nam trang Shin Yoon Bok. Vai diễn Shin Yoon Bok khi nhỏ do Kim Yoo Jung thể hiện.

5. Angry Mom







Trong bộ phim truyền hình Angry Mom, Kim Yoo Jung hóa thân thành Oh Ah Ran - cô nữ sinh là nạn nhân của bạo lực học đường. Vì bảo vệ Ah Ran, mẹ cô đã đóng giả thành học sinh cấp 3.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao