Top 5 groups nhiều MV 100 triệu views nhất: Ngất người với nhóm đứng đầu

Cả cái tên lão làng từ thời phong trào cày views còn chưa phát triển cũng góp mặt, chứng minh đẳng cấp huyền thoại.

Chạm tới 100 triệu views là cột mốc lớn đối với bất kỳ nghệ sĩ nào. Trong giới Kpop, điều này ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự phát triển vượt bậc. Thế nhưng không phải ai cũng dễ dàng chạm tới con số này.

Dưới đây là top 5 Idols có nhiều MV chinh phục thành công cột mốc 100 triệu views nhất từ trước đến nay, và MV thu về nhiều lượt xem nhất của họ.

5. BlackPink

Top 5 groups nhiều MV 100 triệu views nhất: Ngất người với nhóm đứng đầu-1

Ra mắt năm 2016, đến nay BlackPink đã mang về đến 10 MV chạm mốc 100 triệu views với số lần comeback đếm trên đầu ngón tay: BOOMBAYAH, Playing With Fire, Whistle, As If It’s Your Last, Stay, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, How You Like That, Ice Cream, Lovesick Girls.

Nếu như một năm mà trở lại đến 2 hay 3 lần, chắc hẳn con số mà Black Pink đạt được sẽ còn vượt xa con số này. Trong số đó, nhóm đã có đến 4 MV tỷ views, và MV được xem nhiều nhất của nhóm là DDU-DU DDU-DU với 1,4 tỷ views.

4. EXO

Top 5 groups nhiều MV 100 triệu views nhất: Ngất người với nhóm đứng đầu-2

Debut năm 2012, EXO lập tức bước chân vào đội ngũ tượng đài Kpop, mở đường cho thế hệ Idols Gen3.

Tính đến này, EXO mang về 11 MV 100 triệu views bao gồm Overdose, Growl, Call Me Baby, Monster, Wolf, Ko Ko Bop, Love Me Right, Lotto, Tempo, Love Shot, Obsession. Trong đó MV được xem nhiều nhất của nhóm là Love Shot với 369 triệu views.

3. BigBang

Top 5 groups nhiều MV 100 triệu views nhất: Ngất người với nhóm đứng đầu-3

Bigbang là nhóm nhạc gen2 duy nhất lọt vào danh sách này, vượt mặt nhiều cái tên mới, chứng tỏ đẳng cấp là mãi mãi dù debut đã gần 15 năm từ năm 2006. Đặc biệt là từ thời mà phong trào cày view chưa điên đảo, còn công nghệ vẫn chưa phát triển như hiện tại.

Đến nay, BigBang đã mang về đến 11 MV 100 triệu views Fantastic Baby, Bang Bang Bang, Loser, Bad Boy, Let’s Not Fall In Love, Blue, FXXX It, Bae Bae, Sober, Haru Haru, Last Dance. Trong số đó Bang Bang Bang là MV thu về nhiều lượt xem nhất khi bỏ túi tổng số 503 triệu views.

2. Twice

Top 5 groups nhiều MV 100 triệu views nhất: Ngất người với nhóm đứng đầu-4

Là nhóm nhạc chăm chỉ bậc nhất Kpop, kể từ thời tân binh, cho đến khi vươn lên tầm cỡ sao hạng A, nằm trong tứ trụ gen3, Twice vẫn không ngừng cho ra những sản phẩm âm nhạc mới. Một năm Twice luôn comeback đến 2, 3 lần và thậm chí còn nhiều hơn nếu tính cả các đợt trở lại tại Nhật.

Đến nay, nhóm đã có trong tay 16 MV chạm tới con số 100 triệu views: Like Ooh-Ahh, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal, Likey, Heart Shaker, What Is Love?, Dance The Night Away, Yes Or Yes, Candy Pop, Fancy, Feel Special, More&More, I Can’t Stop Me, TT (Japanese ver.). MV có số lượng views nhiều nhất là TT với 566 triệu views.

1. BTS

Top 5 groups nhiều MV 100 triệu views nhất: Ngất người với nhóm đứng đầu-5

Mặc dù những những bước đi đầu tiên đầy gian nan, nhưng BTS hiện đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp khi không chỉ bá chủ Kpop mà còn càn quét mọi ngóc ngách trên thế giới nhờ âm nhạc và tầm ảnh hưởng ngày càng cao.

Tới thời điểm hiện tại, nhóm đã bỏ túi tới 29 MV đạt 100 triệu view: Dope, Fire, Blood Sweat & Tears, Boy In Luv, Save Me, Not Today, Spring Day, DNA, Danger, I Need U, War of Hormone, Mic Drop, Fake Love, Idol, Just One Day, Run, Boy With Luv, Serendipity, Singularity, No More Dream, ON (Kinetic Manifesto Film), ON, Idol (ft. Nicki Minaj), Black Swan, Stay Gold, Dynamite, Life Goes On, Dynamite B-Side, Make It Right.

Trong đó, DNABoy In Luv là 2 MV chính phục thành công cột mốc tỷ views, và MV có số views nhiều nhất là DNA với 1,1 tỷ views.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Kpop

Tin tức mới nhất