5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, họ quyết định rút lui khỏi làng giải trí để đi theo con đường của riêng mình.

Lê Tư

Từng chinh phục khán giả qua những phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000, Thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sangLê Tư được xem là một trong những diễn viên tài năng nhất của TVB. 

Năm 2007, em trai của nữ Hoa Đán gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và phải nằm viện nhiều tháng. Cô phải vừa đóng phim vừa lo cho em trai mình. Năm 2008, truyền thông cho biết cô đang quen với tỷ phú bị tật ở chân là Mã Đình Cường. Một năm sau đó, cô kết hôn với ông và giải nghệ. 

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-1
Lê Tư giải nghệ khi ở đỉnh cao sự nghiệp 

Nhiều ý kiến cho rằng vì muốn có tiền chữa trị cho em trai, Lê Tư đã từ bỏ sự nghiệp để làm vợ đại gia. Mặc cho những lời đồn đoán không căn cứ, cô vẫn hài lòng với quyết định của mình. 

Sau 12 năm, nữ diễn viên một thời đã là mẹ của 3 cô công chúa và sống hạnh phúc cùng người chồng tỷ phú. Cô không có ý định quay lại làng giải trí, mà chỉ muốn việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình. 

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-2
Hiện tại, cô không hối hận trước quyết định của mình và sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Trần Diệu Anh

Với diễn xuất tự nhiên và gương mặt phù hợp với các vai cá tính, Trần Diệu Anh là một trong các Hoa Đán nổi bật ở TVB vào thập niên 90. Cô được yêu mến qua các vai diễn trong Kim ngọc mãn đường, Hoa Mộc Lan, Bức màn bí mật… Nữ Hoa Đán thường được xếp đóng cặp cùng Âu Dương Chấn Hoa, tạo thành cặp bài trùng thú vị mỗi khi hợp tác chung. 

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-3
Khi đang là Hoa Đán nổi tiếng ở TVB, Trần Diệu Anh đã rút lui khỏi làng giải trí

Năm 2001, sau khi tham gia Sắc đẹp bị đánh cắp, cô đã rút lui khỏi làng giải trí và bắt đầu kinh doanh. Trần Diệu Anh cho biết bản thân vốn không thích sự phức tạp của showbiz, nên cô không có ý định gắn bó lâu dài. 

Năm 2004, spa làm đẹp của nữ diễn viên ngày phát triển và mở rộng quy mô hơn. Năm 2007, cô lấn sang lĩnh vực ẩm thực và cũng đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Nhà đài TVB từng nhiều lần liên hệ cựu Hoa Đán để mời về đóng phim, nhưng đều bị cô từ chối. 

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-4
Hiện cô đã là nữ doanh nhân nổi tiếng, không thiết tha việc quay lại làng giải trí

Ngô Mỹ Hạnh 

Là Hoa Đán hàng đầu của TVB những năm 2000, với gương mặt sáng cùng diễn xuất tốt, Ngô Mỹ Hạnh được khán giả yêu mến qua các phim Dương Quý Phi, Quá khứ và hiện tại, Đáng mặt nữ nhi… 

Cô được TVB lăng xê thành Hoa Đán từ những năm đầu của thập niên 2000. Sự nghiệp của nữ diễn viên “chín muồi” ở giai đoạn 2005, 2006. Lúc đó, các phim cô tham gia đều có rating cao và nhận phản hồi tốt từ khán giả. 

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-5
Đang ở đỉnh cao danh vọng, Ngô Mỹ Hạnh đã tuyên bố giải nghệ 

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngô Mỹ Hạnh đột nhiên giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2007. Lý do đưa ra là cô muốn lo cho gia đình nhỏ.

13 năm trôi qua, nữ diễn viên một thời giờ đã an phận với vai trò hậu phương cho người chồng doanh nhân. Thỉnh thoảng, cô tham gia vài sự kiện ra mắt thương hiệu và không có ý định quay lại với công việc diễn xuất.

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-6
Thỉnh thoảng cô tham gia vài sự kiện và không muốn quay lại đóng phim nữa

Quách Khả Doanh 

Quách Khả Doanh gia nhập đài TVB sau khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 1993 và nằm trong top 5. Với gương mặt thanh toát và cá tính, cô nhanh chóng được TVB lăng xê lên hàng Hoa Đán. 

Cùng với diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên đã tạo được nhiều tình cảm của khán giả. Một số phim tiêu biểu của cô như series Hồ sơ trinh sát, Thử thách nghiệt ngã, 10 anh em

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-7
Quách Khả Doanh được xem là một trong các Hoa Đán hàng đầu của TVB

Năm 2004, Quách Khả Doanh kết hôn với Lâm Văn Long sau 9 năm hẹn hò. Năm 2010, cô sinh con gái đầu lòng và rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm lo cho gia đình. 10 năm qua, dù nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng cựu Hoa Đán TVB vẫn từ chối. Cô cho biết muốn toàn tâm toàn ý làm hậu phương cho chồng và chăm sóc con. 

Hiện tại chồng cô Lâm Văn Long là giám đốc đài ATV – đài đối thủ TVB một thời. Anh có nhiều kế hoạch hồi sinh nhà đài này trong tương lai. Có thể Quách Khả Doanh sẽ dùng các mối quan hệ để lôi kéo diễn viên TVB về ATV. 

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-8
Cô quyết định giải nghệ để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình

Từ Tử San 

Gia nhập TVB từ năm 2005 sau khi đăng quang Hoa Hậu Hong Kong 2004, Từ Tử San nhanh chóng được nhà đài lăng xê lên thành Hoa Đán mới. Gương mặt cá tính, thích hợp với những dạng vai mạnh mẽ, nữ diễn viên dần được khán giả mến mộ và yêu thích. 

Diễn xuất của cô cũng cải thiện và trở thành trụ cột của TVB. Cô trở thành một trong Ngũ đại Hoa Đán mới của đài giai đoạn 2006-2014, bên cạnh Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai, Hồ Hạnh Nhi, Dương Di. Một số phim tiêu biểu của cô như Thiếu niên tứ đại danh bổ, Ranh giới thiện ác, Tiềm hành truy kích

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-9
Từ Tử San là thế hệ Hoa Đán thành công cuối cùng ở TVB
 

Năm 2015, Từ Tử San rời khỏi nhà đài TVB để có hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. Cuối năm 2019, cô tuyên bố giải nghệ, rời khỏi làng giải trí. Cựu Hoa Đán TVB cho biết sẽ tập trung cho việc học ở châu Âu, để tìm lại chính bản thân mình sau 15 năm sống ở showbiz. 

Cô không hề hối hận với quyết định của mình, khi cuối cùng ở tuổi 40, Từ Tử San có thể tự do làm những gì mình thích. Khán giả tuy tiếc nuối nhưng vẫn ủng hộ cho nữ diễn viên, khi ít ai ở đỉnh cao danh vọng lại dám từ bỏ như vậy. 

5 Hoa Đán TVB tài sắc vẹn toàn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối không nguôi-10
Cô giải nghệ để được tự do làm những việc mà mình yêu thích

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-hoa-dan-tvb-giai-nghe-khien-khan-gia-tiec-nuoi-khong-nguoi-n-221766.html

Từ Tử San tvb Lê Tư

Tin tức mới nhất