5 'người tình màn ảnh' điển trai của Minh Hằng

(2Sao) - Huy Khánh, Lương Mạnh Hải, Quý Bình...đều là những người tình màn ảnh điển trai của “bé Heo” Minh Hằng.

Bước chân vào làng nghệ thuật năm 2006 khi chỉ mới 16 tuổi, dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Hằng là vai diễn trong bộ phim truyền hình Gọi giấc mơ về.

Sau 10 năm theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7, nữ diễn viên xinh đẹp nắm trong tay không ít phim truyền hình lẫn điện ảnh tạo được tiếng vang. Để có được thành công đó, không thể không nhắc đến những nam diễn viên là bạn diễn ăn ý của “bé Heo”, góp phần đưa tên tuổi của người đẹp đến gần hơn với công chúng.

Cùng nhìn lại 5 “người tình màn ảnh” điển trai của Minh Hằng:


Huỳnh Đông

Gọi giấc mơ về là bộ phim đánh dấu thành công bước đầu của Minh Hằng trong diễn xuất và nam diễn viên Huỳnh Đông chính là người tình màn ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sinh năm 1987. 


Trong phim, Huỳnh Đông vào vai Quân, một chàng trai có cá tính, ham học, hiếu thảo. Còn Minh Hằng trong vai bé Phụng bụ bẫm, hậu đậu. Vì mới vào nghề, diễn xuất còn non yếu, những trường đoạn tình cảm của cả hai còn khá gượng gạo vì ngại ngùng trong diễn xuất. Mặc dù vậy, cặp đôi tuổi teen vẫn thu hút người xem bởi tình cảm trong sáng, nhí nhảnh, dễ thương.


Sau Gọi giấc mơ về, Minh Hằng và Huỳnh Đông có dịp tái ngộ nhưng trong vị trí là đối thủ của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vào năm 2012.

Chí Thiện

Minh Hằng và Chí Thiện hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh Giải cứu thần chết. Minh Hằng vào vai nữ chính, cô nữ sinh mộng mơ, lý lắc, có nét gần gũi với tính cách của nữ diễn viên ngoài đời. Bên cạnh đó, Chí Thiện là nam chính, một thần chết hiền lành, ngốc nghếch.


Trở thành một cặp đôi hài hước, dí dỏm, cả 2 đã “song kiếm hợp bích” đem đến những tràng cười không dứt cho người xem. Cảnh nụ hôn gián tiếp qua ngón tay mà cô nữ sinh An dành cho thần chết trở thành cảnh phim vô cùng lãng mạn, khiến các khán giả tuổi teen rất thích thú.


Mặc dù rất đáng yêu và hợp cạ trên màn ảnh tuy nhiên Chí Thiện kém tuổi Minh Hằng vì vậy đối với nữ diễn viên, cực thành viên nhóm A# vẫn mãi chỉ là đứa em trai thân thiết mà thôi.

Huy Khánh

Minh Hằng và Huy Khánh thành đôi trong bộ phim Lệ phí tình yêu, 1 tác phẩm điện ảnh ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán năm 2012. Đây cũng là bộ phim đánh dấu bước lột xác về hình tượng nhân vật của Minh Hằng.


Nếu như trước đây, “bé Heo” thường đóng những vai tuổi teen nhẹ nhàng thì mối quan hệ tình cảm trong Lệ phí tình yêu có phần trưởng thành và cũng nhiều sóng gió hơn.


Trong phim, Minh Hằng và Huy Khánh  có rất nhiều cảnh hôn bạo liệt, thậm chí là cưỡng hôn. Minh Hằng chia sẻ, những nụ hôn cùng Huy Khánh để lại ấn tượng sâu sắc đối với cô vì đây là những nụ hôn có sự trưởng thành, say đắm, khác hẳn với những nụ hôn trong các bộ phim tuổi teen cô thủ vai trước đây.

Lương Mạnh Hải

Lương Mạnh Hải và Minh Hằng có cái duyên khá lớn trên màn ảnh. Cả hai hợp tác lần đầu trong bộ phim truyền hình Ngôi Nhà Hạnh Phúc.


Vì quá đẹp đôi, diễn xuất ăn ý, cặp đôi tiếp tục được mời tái hợp trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc. Tác phẩm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiếp tục được giới trẻ quan tâm theo dõi và yêu thích. Qua đó, Minh Hằng dần thay thế Tăng Thanh Hà, trở thành bạn diễn đẹp đôi nhất của Lương Mạnh Hải.


Yêu nhau trong phim, Minh Hằng và Lương Mạnh Hải có không ít cảnh hôn lãng mạn. Minh Hằng từng tiết lộ, những nụ hôn cùng Lương Mạnh Hải là những nụ hôn đáng yêu và dễ chịu nhất trong số các nam diễn viên mà cô từng hợp tác. Điều đó chứng tỏ độ ăn ý giữa hai diễn viên này không hề nhỏ.

Quý Bình

Quý Bình là người tình màn ảnh gần đây nhất của Minh Hằng. Cả hai kết duyên trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau, một bộ phim tình cảm kết hợp liêu trai, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. Bên cạnh diễn xuất chắc chắn, đầy kinh nghiệm của Quý Bình, Minh Hằng đã có sự thăng hoa trong diễn xuất.


Trước khi trở thành người tình màn ảnh với Minh Hằng, Quý Bình gây xôn xao với chuyện tình trên phim lẫn ngoài đời với nữ diễn viên Lê Phương. Tuy nhiên, vì độ tình cảm trên phim, lại luôn dành cho nhau những lời có cánh,  chuyện tình của Quý Bình - Lê Phương dần mờ nhạt thay vào đó khán giả ra sức tác hợp, mong mỏi cặp đôi Minh Hằng, Quý Bình “phim giả tình thật”.


Bao giờ có yêu nhau cũng đánh dấu những cảnh nóng đầu tiên của Minh Hằng sau 10 năm theo đuổi nghiệp diễn. Với diễn biến cảm xúc phù hợp, nhập tâm, ăn ý trong diễn xuất, cặp đôi mới của màn ảnh Việt Minh Hằng - Quý Bình mang đến cho người xem những cảnh quay giường chiếu vô cùng nóng bỏng và đẹp mắt.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất