7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á

Là idol nổi tiếng với hình ảnh trong sạch, vậy mà Jungkook vẫn không tránh khỏi những lùm xùm trong sự nghiệp cầm mic.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-1

Ra mắt cùng BTS vào năm 2013, Jungkook từng bước trở thành “em út vàng toàn năng” và là thành viên có sức ảnh hưởng nhất nhì BTS trên thị trường quốc tế.

Trong vòng 7 năm hoạt động, Jungkook và BTS được coi là một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp “sạch” nhất bởi Jungkook rất ít khi dính vào scandal nào làm ảnh hưởng đến danh tiếng.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-2

Tuy nhiên là idol nổi tiếng, dù muốn hay không, dù ít dù nhiều, Jungkook vẫn luôn phải đứng trước nguy cơ đối mặt với những lùm xùm khi bất cẩn để lộ sơ hở.

Dưới đây là 5 lần “vận đen” mang tên scandal đã đến “gõ cửa” tìm Jungkook.

Tranh cãi đạo nhái

Năm 2015 Jungkook bất ngờ vướng vào tranh cãi đạo nhái EXO khi sử dụng câu nói “Let’s Love” với các thành viên BTS.

Hành động này của Jungkook mang cơn phẫn nộ của EXO-L (fandom của EXO) lên đỉnh điểm khi họ cho rằng đây chính là sự xúc phạm đến EXO và fandom, bởi cụm từ này sớm đã trở thành thông điệp và phương châm quen thuộc mà EXO hay sử dụng.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-3
Hình ảnh Jungkook bị gắn vào vòng hoa tang

Sự việc này gây ra tranh cãi nảy lửa giữa fandom 2 bên và chỉ khi ARMY (fandom của BTS) và EXO-L nhận ra mối quan hệ thân thiết giữa 2 nhóm, cuộc khẩu chiến mới chịu lắng xuống.

Nghi vấn hẹn hò

Ngày 17/9/2019, một bức ảnh được chụp từ CCTV của một nhà hàng bị lộ ra bên ngoài khiến cộng đồng ARMY trong và ngoài nước sôi sục với hình ảnh được cho là Jungkook đang ôm một cô gái tóc vàng.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-4

Sau khi bức ảnh được truyền đi, các fan đã tìm ra cô gái đó là một thợ xăm nghệ thuật và tin rằng đây là người yêu của Jungkook, bởi sau đó fan còn tìm thấy bức ảnh Jungkook cùng cô gái này uống rượu.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-5

Đứng trước cơn bão dư luận, Bighit lên tiếng giải thích tin đồn lan truyền về Jungkook là không đúng sự thật. Thực chất trong kỳ nghỉ cá nhân tại đảo Geoje, Jungkook đã tình cờ gặp những người bạn thân thiết. Họ cùng ăn uống và hát karaoke, tất cả sự việc chỉ có thế.

Mặc dù đã có luồng ý kiến bảo vệ Jungkook cho rằng anh đã debut nhiều năm và hoàn toàn có quyền yêu đương, tuy nhiên đa số vẫn phản đối nếu Jungkook thật sự đang trong một mối quan hệ.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-6

Xăm mình

Nửa cuối năm 2019 có vẻ như là vận hạn của Jungkook với những tranh cãi liên tiếp nổ ra.

Sau tin đồn hẹn hò với nữ thợ xăm, ngay khi xuất hiện trở lại sau kỳ nghỉ dài, loạt hình xăm chi chít trên cánh tay của Jungkook lại bị đưa ra làm đề tài soi mói.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-7

Với người Hàn mà nói, việc idol đứng trên sân khấu với những hình xăm vẫn là điều khó chấp nhận trong khi với fan nước ngoài, đó lại là điều hoàn toàn bình thường.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-8

Việc xăm hình đã khiến Jungkook nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đa phần trong số đó là cảm thấy thất vọng bởi sự thay đổi không tích cực của anh mặc dù đó là những hình xăm ý nghĩa mà anh chàng muốn dành tặng ARMY.

Theo luật pháp tại Hàn Quốc, những hình xăm thường bị soi xét cực kỳ khắt khe nhất là về mảng truyền thông, do vậy trong nhiều sân khấu biểu diễn Jungkook phải che hình xăm nếu không muốn bị cấm phát sóng.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-9

Tai nạn xe hơi

Tưởng chừng chuyện đen đủi năm 2019 của Jungkook sẽ dừng lại, ai ngờ ngày 4/11, truyền thông Hàn bất ngờ đưa tin “em út vàng” đang bị cảnh sát điều tra vì vi phạm luật giao thông đường bộ.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-10

Theo báo chí đưa tin, ngày 2/11 khi đang điều khiển chiếc Mercedes tại khu Hannamdong, Jungkook va chạm với một chiếc xe khác. Hai bên phải nhập viện vì bầm tím nhưng may mắn không xảy ra hệ quả nặng nề nào về sức khỏe.

Tuy nhiên thông tin sau đó cho biết thực chất vụ tai nạn xảy ra vào ngày 31/10 chứ không phải ngày 2/11. Nhiều người cho rằng Jungkook đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Mặc dù được minh oan vụ tai nạn xảy ra là bởi khi đi qua ngã tư, Jungkook bỏ qua tín hiệu đèn và mọi chuyện cũng được hòa giải khi nam ca sĩ nhận sai, tuy nhiên sự việc vẫn khiến hình ảnh trai ngoan của Jungkook bị lung lay phần nào.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-11

Cuộc vui tại Itaewon ngay giữa tâm dịch Covid-19

Đây là scandal nặng nề nhất trong sự nghiệp của Jungkook, làm vỡ tan tành hình tượng trai ngoan, nhân cách tốt mà Jungkook gây dựng suốt 7 năm qua.

Ngày 18/5/2020, Jungkook cùng 3 người bạn đều là idol K-pop Cha Eun Woo (Astro), Jaehyun (NTC) và Mingyu (SEVENTEEN) bị Dispatch phanh phui đến quán bar tại Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội, hơn nữa Itaewon chính là địa điểm phát hiện 1 ca nhiễm dương tính với Covid-19.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-12

Chính phủ Hàn Quốc khi ấy thắt chặt các biện pháp chống dịch bằng cách ban hành kéo dài thời gian giãn cách xã hội tại Hàn đến 5/5/2020. Tuy nhiên vào ngày 25/4, khi tầm nguy hiểm của Covid-19 đang được nhấn mạnh trên toàn cầu, Jungkook cùng nhóm bạn thân lại xuất hiện tại Itaewon, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ. Đến ARMY khi đó cũng phải im lặng trước hành động sai trái của thần tượng.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Jungkook cuối cùng đã lựa chọn thời gian thích hợp thông qua radio talkshow ngày 6/6 của Sugar, gửi lời xin lỗi tới những người đã bị tổn thương bởi hành động thiếu suy nghĩ của mình.


Đoạn ghi âm lời xin lỗi của Jungkook

Động thái này của Jungkook đã phần nào trấn an cơn thịnh nộ của công chúng, nhận về những phản hồi tích cực.

7 năm debut, Jungkook BTS dính 5 scandal đình đám khắp châu Á-13
Jungkook và Sugar sau buổi radio talkshow

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook BTS

Tin tức mới nhất