5 thời điểm vàng khiến các cặp đôi hưng phấn 'chuyện chăn gối'

Làm "chuyện ấy" trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và xoa dịu căng thẳng.

Ít ai biết rằng, làm "chuyện ấy" đúng thời điểm cũng sẽ giúp bạn loại bỏ căng thẳng, lấy lại sự tự tin và tinh thần thoải mái hơn.

Khi bạn thấy khó ở

Điều này có vẻ trái ngược với trực giác nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng việc quan hệ khi cảm thấy hơi khó ở sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

5 thời điểm vàng khiến các cặp đôi hưng phấn chuyện chăn gối-1

Khi vừa làm điều gì đó đáng sợ

Một trong những thời điểm tốt nhất để làm chuyện ấy là sau một trải nghiệm phấn khích ví dụ như khi bạn vừa đi nhà ma, chơi tàu lượn siêu tốc...

Các chuyên gia cho rằng, khi lượng Adrenaline trong cơ thể bạn tăng cao hơn, cơ thể bạn sẽ rơi vào trạng thái hưng phấn và nhạy cảm hơn với chuyện ấy.

Vào buổi sáng

Nghiêm túc mà nói, cơ thể bạn được tạo ra để quan hệ tình dục buổi sáng, do mức độ testosterone và oxytocin trong cơ thể bạn và bạn đời đều cao vào buổi sáng.

Chính điều này giúp thúc đẩy tâm trạng và cảm hứng của bạn để làm chuyện ấy.

5 thời điểm vàng khiến các cặp đôi hưng phấn chuyện chăn gối-2

Sau một ngày tồi tệ

Bạn muốn rũ bỏ căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả tại văn phòng? Chuyện ấy có thể là sự lựa chọn lành mạnh hơn là uống vài ly bia.

Các nghiên cứu cho thấy rằng tình dục và các hình thức âu yếm khác sẽ cải thiện đáng kể tâm trạng của bạn và giảm mức độ căng thẳng trong những ngày tới.

Ngoài ra, việc giải quyết căng thẳng và thất vọng trên giường thực sự có thể khiến bạn say mê và nhiệt tình hơn.

Sau khi luyện tập

Hãy tận dụng một chút năng lượng sau khi tập luyện và "vận động" cùng với bạn đời của bạn. Một nghiên cứu từ Đại học Texas ở Austin, Mỹ đã cho thấy rằng sau khi vận động, lưu lượng máu đến vùng kín của họ cao hơn 169%.

Thêm vào đó, khi tập thể dục, cơ thể bạn tiết ra testosterone - một loại hormone sinh dục quan trọng giúp bạn dễ tiến gần hơn đến chuyện chăn gối.

5 thời điểm vàng khiến các cặp đôi hưng phấn chuyện chăn gối-3

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-thoi-diem-tuyet-voi-khien-cac-cap-doi-hung-phan-chuyen-chan-goi-n-298232.html

chuyện chăn gối cảnh giường chiếu

Tin tức mới nhất