6 groups thế hệ Gen4 sờ tay vào danh sách thần tượng triệu bản

Trong vô vàn các nhóm nhạc Gen4 được hình thành, tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 6 chiến binh mang về thành tích 1 triệu bản sale album.

Gen4 Kpop bắt đầu đặt nền tảng từ 3 năm trước. Mặc dù vẫn chưa thực sự tạo nên cú nổ lớn thay thế hoàn toàn Gen3 nhưng hầu hết các fan Kpop đều công nhận điều này.

Nhiều nhóm nhạc ra đời trong 3 năm qua tuy nhiên không phải cũng may mắn thành công. Trong vô vàn các nhóm nhạc Gen4 được hình thành, tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 6 chiến binh mang về thành tích 1 triệu bản sale album.

6. TREASURE

6 groups thế hệ Gen4 sờ tay vào danh sách thần tượng triệu bản-1

TREASURE debut vào ngày 7/8/2020 dưới quyền quản lý của YG Entertainment và được quan tâm ngay từ khi chưa ra mắt. Sau 6 tháng hoạt động, nhóm phát hành đến 3 single albums và 1 album phòng thu.

Với album mới nhất The First Step: Treasure Effects, Treasure không chỉ bước chân vào hàng ngũ nghệ sĩ có tổng lượng sale triệu bản mà còn trở thành nhóm nhạc trẻ nhất làm được điều này.

5. The Boyz

6 groups thế hệ Gen4 sờ tay vào danh sách thần tượng triệu bản-2

Debut vào ngày 6/12/2017 dưới công ty nhỏ Cre.ker Entertainment, The Boyz có khởi đầu khá gian nan khi album đầu tiên The First chỉ bán được 75,000 bản.

Phải đến khi tham gia Road To Kingdom 2020 và giành chiến thắng, nhóm mới chính thức bước sang trang mới. Tính đến hiện tại, nhóm đã có trong tay tổng số sale album lên đến 1,06 triệu bản.

4. ATEEZ

6 groups thế hệ Gen4 sờ tay vào danh sách thần tượng triệu bản-3

Cũng  giống như số phận của bao nhóm nhạc khác khi đến từ một công ty nhỏ, ATEEZ cũng không thể lập tức gặt hái được danh tiếng ngay khi debut vào năm 2018.

Tuy nhiên sau đó, ATEEZ thành công xây dựng được fanbase trung thành, đặc biệt là thu hút sự quan tâm từ fan quốc tế nhờ chiến lược quảng bá nước ngoài và bước chân vào danh sách các nhóm nhạc triệu bản với tổng sales 1,12 triệu.

3. TXT

6 groups thế hệ Gen4 sờ tay vào danh sách thần tượng triệu bản-4

TXT khá may mắn khi debut dưới trướng Big Hit Entertainment và nhanh chóng được quan tâm ngay từ album đầu tiên phát hành ngày 4/3/2019.

Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa TXT chỉ nổi nhờ công ty chống lưng mà chẳng có tài cán gì. Ngày càng phát triển và được công nhận về năng lực của từng thành viên, sau một vài album được phát hành, TXT mang về 1,37 triệu tổng số albums tẩu tán.

2. Stray Kids

6 groups thế hệ Gen4 sờ tay vào danh sách thần tượng triệu bản-5

Với lợi thế xuất thân từ công ty lớn JYP cùng với sự nỗ lực từ khi debut vào năm 2018, Stray Kids đến nay đã chứng minh được thực lực trước hàng loạt đối thủ.

Năm 2020 vừa qua có thể nói là một năm thành công của Stray Kids với album In Life (440,000 bản sale), giúp Stray Kids tăng tổng số album bán được từ những ngày đâu lên tới con số 1,95 triệu bản.

1. IZ*ONE

6 groups thế hệ Gen4 sờ tay vào danh sách thần tượng triệu bản-6

Là một nhóm nhạc dự án nữ nhưng IZ*ONE lại trở thành group thành công nhất trong thế hệ Gen4.

Bước ra từ chương trình thực tế Produce 48 năm 2018, IZ*ONE ngay khi chính thức debut đã chạm tới thành công vang dội, sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

Tính tới thời điểm hiện tại, IZ*ONE bỏ túi tổng số 2,05 triệu album được tẩu tán, con số khủng nhất trong dàn Idol thế hệ mới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-groups-gen4-trieu-ban-kpop-n-249384.html

Treasure TXT IZ*ONE

Tin tức mới nhất