6 ngôi sao trẻ đẹp, diễn hay của màn ảnh Hàn Quốc 2018

Han Ji Min đoạt Ảnh hậu Rồng Xanh, Kim Da Min cứ đề cử là có giải, là hai trong số những diễn viên nổi bật nhất của màn ảnh Hàn Quốc năm 2018.

Năm 2018, màn ảnh Hàn Quốc đạt thành tích khá tốt với những bộ phim ăn khách như Thử thách Thần Chết 2, Drug King, Default, The Negotiation... và những phim nghệ thuật gây tiếng vang như Burning, The Witch... nhờ đó tạo nên danh tiếng cho những nghệ sĩ trẻ, thậm chí có người lần đầu đóng phim, có người lần đầu đóng vai chính.

Do Kyung Soo - Thần tượng toàn năng của Kpop

Do Kyung Soo sinh năm 1993, là thành viên nhóm nhạc hàng đầu Kpop - EXO với nghệ danh D.O. Anh là một trong những giọng ca chính trong nhóm. Không chỉ hát hay nhảy giỏi, Do Kyung Soo còn là một trong những thần tượng có khả năng diễn xuất tốt nhất.

Năm 2016, Do Kyung Soo từng giành giải Nam diễn viên phim điện ảnh được yêu thích nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 52 nhờ vai diễn trong phim tình cảm Pure Love. Năm 2017, với bộ phim Anh tôi vô số tội, Do Kyung Soo giành được giải thưởng Rồng Xanh danh giá dành cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

Năm 2018, Do Kyung Soo hoạt động rất tích cực trong mảng điện ảnh. Không chỉ gây ấn tượng với vai diễn thanh niên bị bệnh về thần kinh trong Thử thách thần chết 2, anh còn tạo nên thành tích đáng nể khi đóng vai chính trong bộ phim âm nhạc Swing Kids, vốn có bối cảnh về chiến tranh và đề tài kén khán giả.

6 ngôi sao trẻ đẹp, diễn hay của màn ảnh Hàn Quốc 2018-1
Các vai diễn của Do Kyung Soo đều có nội tâm phong phú và là những thử thách mới mẻ.

Trong mảng truyền hình, Do Kyung Soo lần đầu thủ vai chính trong Lang quân 100 ngày nhưng đã gây nên cơn sốt nhỏ với những đánh giá rất tích cực cả về nội dung phim, khả năng làm chủ vai diễn và khả năng kết hợp với bạn diễn. Chắc chắn, tương lai của Do Kyung Soo ở mảng điện ảnh Hàn Quốc là rộng mở.

Kim Hyang Gi: Hộ thần nhí đáng yêu

Thủ vai nữ chính trong hai phần phim Thử thách Thần Chết, Kim Hyang Gi thắng hàng loạt giải thưởng lớn về diễn xuất tại Hàn Quốc năm 2018: giải Rồng Xanh, Buil Film Awards, Korea World Youth Film Festival.

Thực chất, Kim Hyang Gi là diễn viên nhí đóng phim khi mới 6 tuổi. Năm 14 tuổi, cô đã nhận được đề cử của giải Chuông Vàng dành cho Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất với phim Thread of Lies. Đây là bộ phim kinh phí thấp có doanh thu cao nhất năm 2014 với hơn 1,6 triệu khán giả.

6 ngôi sao trẻ đẹp, diễn hay của màn ảnh Hàn Quốc 2018-2
Kim Hyang Gi được đánh giá có diễn xuất tốt hơn các sao nhí đình đám như Kim Sae Ron, Kim Yoo Jung...

Kim Hyang Gi sở hữu khuôn mặt đáng yêu, trong sáng và lối diễn xuất tự nhiên. Đôi mắt của Kim Hyang Gi được đánh giá cao vì khả năng biểu cảm rất tốt. Hiện tại, nữ diễn viên 18 tuổi bắt đầu vào học khoa Diễn xuất tại trường Đại học Hanyang, hứa hẹn một tương lai sẽ còn tiến xa.

Kim Da Min: Tân binh "quái vật"

Năm 2018, Kim Da Min thủ vai sát thủ nhân tạo bỏ trốn khỏi tổ chức trong The Witch: Part 1. The Subversion do Warner Bros. sản xuất. Để nhận được vai này, Kim Da Min đã phải vượt qua vòng tuyển chọn với hơn 1.500 người. Trong phim, Kim Da Min khiến khán giả thỏa mãn với những cảnh hành động có độ khó cao đến những phân cảnh nội tâm phức tạp.

6 ngôi sao trẻ đẹp, diễn hay của màn ảnh Hàn Quốc 2018-3
Nhờ diễn xuất tuyệt vời trong "The Witch", bất cứ giải thưởng nào mà Kim Da Min được đề cử cô cũng giành chiến thắng.

Là vai nữ chủ quan trọng nhất, Kim Da Min thành công dẫn dắt mạch cảm xúc của toàn bộ bộ phim, giúp nữ diễn viên sinh năm 1995 nhận được tổng cộng 14 giải thưởng tại các liên hoan phim danh giá chỉ trong một năm như như Giải Rồng Xanh, giải Chuông Vàng, The Seoul Awards, Buil Film Awards, London East Asia Film Festival.

Bộ phim noir "nữ chủ" độc đáo này như thổi một làn gió lạ vào phòng vé Hàn Quốc, mang về thành tích 3,1 triệu vé tích lũy. (Phim noir hay còn gọi là phim đen, có chủ đề về những hành động tội ác trong thế giới ngầm của Hollywood, đặc biệt nhấn mạnh những hành động có sự nhập nhằng giữa các chuẩn mực đạo đức, những đam mê giới tính).

Han Ji Min: Lên ngôi Ảnh hậu sau 15 năm cố gắng

Han Ji Min khá nổi tiếng ở mảng truyền hình với các bộ phim như Dae Jang Geum, Cain and Abel, Hoàng tử gác mái... Nhưng ở mảng điện ảnh, Han Ji Min vẫn chưa có được giải thưởng đáng nhớ nào.

Năm 2018, Han Ji Min lột bỏ hình ảnh hiền lành trong sáng để vào vai nữ chính trong Miss Baek, một người phụ nữ có tiền án tiền sự đang cố để hòa nhập với xã hội đầy gai góc. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh khác như Keys to the Heart, Herstory, Default với quyết tâm chứng minh khả năng nhập vai của mình.

6 ngôi sao trẻ đẹp, diễn hay của màn ảnh Hàn Quốc 2018-4
Han Ji Min dũng cảm lột bỏ hình tượng gái ngoan trở thành Ảnh hậu.

Nhờ đó Han Ji Min cũng mang về cho mình hàng loạt danh hiệu Ảnh hậu cao quý ở các giải thưởng trong và ngoài nước như LHP Đông Á tại London, Nữ diễn viên của năm do Cine21 bình chọn, Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh, Giải thưởng Women in Film, Giải thưởng Hiệp hội Phê bình Hàn Quốc, Giải thưởng Hiệp hội Sản xuất phim Hàn Quốc cho phim Miss Baek.

Jun Jong Seo - "Viên ngọc thô" chờ thời để tỏa sáng

Năm 2018, Jun Jong Seo gây ấn tượng với vai nữ chính trong bộ phim Burning. Đây là tác phẩm điện ảnh nổi bật của Hàn Quốc, khi đã gây tiếng vang tại Liên hoan phim Cannes 2018 và sau đó giành giải FIPRESCI do các nhà phê bình điện ảnh bình chọn.

Burning cũng là là một trong 10 bộ phim điện ảnh hay nhất thế giới năm 2018 do New York Times đánh giá. Phim cũng đại diện cho Hàn Quốc tham dự Oscar 2019 dành cho hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất.

6 ngôi sao trẻ đẹp, diễn hay của màn ảnh Hàn Quốc 2018-5

Vai diễn trong Burning là lần đầu tiên Jun Jong Seo đóng phim, cũng là lần đầu tiên cô đi thử vai. Jun Jong Seo đang theo học ngành Nghệ thuật Điện ảnh tại Đại học Sejeong.

Burning thành công như vậy không thể không kể đến sự nhập vai xuất thần của Jun Jong Seo. Sự ngây thơ đầy sinh động, tính cách phức tạp nhiều lớp của nhân vật đã được nữ diễn viên sinh năm 1994 thể hiện rất tốt. Nhờ đó cô được Hollywood Reporter đánh giá là một trong 15 tài năng trẻ đột phá của giới điện ảnh thế giới năm 2018. Đồng thời Jun Jong Seo còn nhận được nhiều đề cử khác tại các giải Rồng Xanh, Đại Chung, Liên hoan phim điện ảnh Châu Á....

Kim Tae Ri: Mỗi vai diễn là dấu ấn khó quên

Năm 2018 là năm thành công của nàng Ảnh hậu trẻ tuổi, với Little Forest, 1987: When the Day Comes ở địa hạt điện ảnh và Mr. Sunshine ở mảng truyền hình. Trong đó, 1987: When the Day Comes thắng lớn với 7,2 triệu lượt vé. Kim Tae Ri gây ấn tượng khi diễn bên các đàn anh kỳ cựu như Kim Yoon Seok, Ha Jung Woo, Yoo Hae Jin...

Sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi, Kim Tae Ri không tiếp tục chọn đóng phim bom tấn mà thử sức mình ở một bộ phim kinh phí thấp là Little Forest.

Đây là bộ phim nhẹ nhàng trong trẻo, kể về một cô gái gặp thất bại, chán ngán cuộc sống thành thị và trở về làng quê của mình. Bộ phim đạt thành tích tốt khi thu về 1,5 triệu vé trong khi chỉ cần 800.000 vé là có thể hòa vốn.

6 ngôi sao trẻ đẹp, diễn hay của màn ảnh Hàn Quốc 2018-6
Kim Tae Ri đã thổi hồn vào nhân vật chính trong Little Forest với những khoảnh khắc nên thơ, yên bình tươi sáng.

Ở mảng truyền hình, bộ phim bom tấn Mr. Sunshine đạt mức rating cao với nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất, kỹ xảo. Nhờ đó cô đoạt giải Nữ diễn xuất mới xuất sắc nhất tại APAN Star Awards.

Theo Zing


Kim Da Min Do Kyung Soo Han Ji Min

Tin tức mới nhất