7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021

"Thám tử phố tàu 3" hứa hẹn sẽ trở thành quán quân phòng vé Tết 2021. Trong khi đó, "Na Tra tái sinh" đem lại sự mới mẻ. Lưu Đức Hoa cũng có tác phẩm mới trình chiếu là "Endgame".

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-1

Theo Sohu, bóng đen của dịch bệnh vẫn gây ảnh hưởng tới ngành giải trí Hoa ngữ. Titanium Media cho biết một số rạp ở Bắc Kinh đã yêu cầu giảm số lượng ghế bán ra trong phòng từ 75% xuống mức 50%. Tuy nhiên, doanh thu đặt trước phần nào cho thấy triển vọng vực dậy điện ảnh Hoa ngữ trong năm 2021. Hiện tại, tổng số tiền thu được đã vượt qua mức 500 triệu NDT.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-2

Theo QQ, nhìn từ dữ liệu năm 2018, 2019, chỉ trong kỳ nghỉ Tết kéo dài hơn 10 ngày, số tiền thu được của phòng vé chiếm 10% tổng doanh thu cả năm. Năm 2020, tổng doanh thu của điện ảnh Trung Quốc chỉ bằng 2/3 so với cùng kỳ năm 2019 do dịch bệnh. Do đó, các tác phẩm chiếu dịp Tết 2021 cần ổn định để Trung Quốc tiếp tục giữ ngôi vị là thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-3

Thám tử phố Tàu 3: Tác phẩm thứ ba nằm trong series ăn khách do Lưu Hạo Nhiên và Vương Bảo Cường đóng chính dự định ra mắt từ Tết Nguyên đán 2020. Tuy nhiên, cú sốc dịch bệnh tại Vũ Hán khiến tác phẩm bị hoãn chiếu một năm. Hiện tại, Thám tử phố Tàu 3 có doanh thu đặt trước lên tới hơn 300 triệu NDT, chiếm 2/3 tổng số tiền vé thu được hiện tại. Chuyên gia phân tích dự đoán đây sẽ là tác phẩm đạt doanh thu 1 tỷ NDT nhanh nhất trong đợt chiếu năm nay và thậm chí có thể cán mốc 5 tỷ NDT.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-4

Xin chào Lý Hoán Anh: Thuộc thể loại tình cảm gia đình, tác phẩm đứng thứ hai trong danh sách doanh thu phòng vé đặt trước (tính đến ngày 7/2) tại Trung Quốc với hơn 70 triệu NDT. Xin chào Lý Hoán Anh có sự góp mặt của hai nghệ sĩ hài được yêu thích là Thẩm Đằng và Giả Linh.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-5

Trong đó, Thẩm Đằng được coi là "vua hài mới' trong ngành giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên là cái tên bảo chứng doanh thu và chất lượng tác phẩm với nhiều phim đạt trên 1 tỷ NDT phòng vé. Phim kể về câu chuyện cô gái Cổ Hiểu Linh trở lại quá khứ, chứng kiến chuyện tình yêu của cha mẹ. Giả Linh là nữ diễn viên hài được yêu thích với show Vương bài đối vương bài. Bộ phim do chính cô viết kịch bản, từng được dàn dựng trên sân khấu.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-6

Ám sát tiểu thuyết gia: Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên thực lực Lôi Giai Âm, tiểu hoa đán 8X hàng đầu Trung Quốc Dương Mịch. Ám sát tiểu thuyết gia lấy bối cảnh hai thế giới song song, một ngoài đời thực, một trong truyện. Qua trailer của tác phẩm, khán giả tò mò với những cảnh chiến đấu, quái vật được chỉnh sửa mượt mà. Kỹ xảo của bộ phim được thực hiện bởi đội ngũ từng tham gia Star Wars và Na Tra: Ma đồng giáng thế.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-7

Phim còn đem tới hình ảnh Dương Mịch hoàn toàn mới: mạnh mẽ, sắc sảo và giỏi võ thuật. Hiện tại, doanh thu đặt trước của phim là 31 triệu NDT. Ám sát tiểu thuyết gia được báo chí Trung Quốc đánh giá là ngựa ô, doanh thu có thể sẽ còn khả quan hơn nữa nếu đánh giá khán giả từ những suất chiếu đầu đạt hiệu ứng tốt.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-8

Thị thần lệnh: Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, Thị thần lệnh đã được nhiều khán giả Trung Quốc quan tâm. Tác phẩm có sự góp mặt của hai diễn viên hàng đầu là Trần Khôn và Châu Tấn. Dự án đánh dấu cuộc tái ngộ giữa hai người trên màn ảnh kể từ sau Họa bì.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-9

Theo Sohu, điều duy nhất khiến khán giả băn khoăn khi đặt vé xem phim là cuộc chiến giữa yêu quái và con người từng được thể hiện nhiều lần trên màn ảnh. Thị thần lệnh cần mang tới cốt truyện hấp dẫn mới có thể vươn lên giữa bối cảnh chật chội nơi phòng vé. Phim hiện có doanh thu đặt trước tính đến ngày 7/2 là 20 triệu NDT và sẽ ra mắt vào ngày mùng 1 Tết.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-10

Endgame: Bộ phim có sự tham gia của Lưu Đức Hoa, Tiêu Ương và nữ diễn viên Vạn Thiến. Cả ba đều là những nghệ sĩ tài năng, nhưng điểm yếu của Endgame nằm ở việc phim được làm lại từ Chìa khóa đổi đời của Nhật Bản và người Hàn cũng từng remake nguyên tác. Hiện tại, doanh thu đặt trước của Endgame là 15,5 triệu NDT.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-11

Trong phim, Lưu Đức Hoa đóng vai nhân vật có địa vị tầm cỡ, nhưng bất đắc dĩ bị hoán đổi danh phận với một diễn viên lận đận, bất hạnh do Tiêu Ương thể hiện.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-12

Boonie Bears: The Wild Life: Đây là bộ phim hoạt hình kể về một chàng trai vốn là hướng dẫn viên du lịch vừa bỏ việc. Anh tham gia một cuộc thi có tên Đại lục điên cuồng, trong đó người chơi hóa thân thành các loài động vật. Từ đây, chàng trai khám phá ra âm mưu nguy hiểm của ban tổ chức. Bộ phim thu hút khán giả với trailer vui nhộn, câu chuyện mới lạ, với đạt doanh thu đặt trước là 13 triệu NDT.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-13

Tân Phong Thần bảng: Na Tra tái sinh: Dự án được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Triệu Tễ - những người từng sản xuất phim truyền hình Bạch Xà: Duyên khởi năm 2019. Do đó, đồ họa kỹ xảo của tác phẩm được khán giả tin tưởng. Theo Sohu, vấn đề của Na Tra tái sinh là nhân vật Na Tra vài năm trở lại đây xuất hiện liên tục trên màn ảnh. Trong đó, Na Tra: Ma đồng giáng thế gây ấn tượng mạnh, có doanh thu lên tới 4,9 tỷ NDT.

7 tác phẩm sẽ khuấy đảo phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021-14

Bên cạnh đó, Na Tra tái sinh lấy bối cảnh từ tương lai 3.000 năm, tạo hình hiện đại, có thể khiến một bộ phận khán giả phản ứng. Hiện tại, phim đạt doanh thu sớm 12 triệu NDT.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/7-tac-pham-se-khuay-dao-phong-ve-trung-quoc-dip-tet-nguyen-dan-2021-post1181985.html

phim hoa ngữ phim tết Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất