8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình

Dưới đây là những diễn viên đình đám có nhiều bộ phim ấn tượng cả ở 2 mặt trận điện ảnh và truyền hình.

Gong Yoo

Gong Yoo bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001. Anh không đóng quá nhiều phim truyền hình nhưng những bộ phim anh tham gia đều gây được tiếng vang lớn như: Coffee Prince (Tiệm Cafe Hoàng Tử), Big (Hoán Đổi Linh Hồn), Goblin (Yêu Tinh). Các bộ phim truyền hình của Gong Yoo đều gây sốt trên toàn Châu Á và được yêu mến nồng nhiệt.

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-1

Những tác phẩm điện ảnh của nam tài tử hàng đầu cũng luôn nhận được đánh giá cao và gây sốt các phòng vé như: The Suspect (Truy Lùng), A Man and a Woman (Cám Dỗ Tội Lỗi), Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử), Kim Ji Young: Born 1982, Seo Bok (Người Nhân Bản). Đặc biệt bộ phim Train To Busan đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ, trở thành bom tấn xô đổ nhiều kỷ lục.

Yoo Ah In 

Những bộ phim điện ảnh của nam tài tử Yoo Ah In vừa có tính chuyên môn cao lại vừa có tính thương mại. Anh hóa thân xuất sắc với nhiều vai diễn biến hóa. Dù mới chỉ 35 tuổi, Yoo Ah In đã nhiều lần lên ngôi Ảnh đế tại những Lễ trao giải hàng đầu Hàn Quốc như Rồng Xanh hay Baeksang.

Những tác phẩm điện ảnh để đời của “ngựa điên” như: Veteran (Chạy Đâu Cho Thoát), The Throne (Bi Kịch Triều Đại), Burning (Thiêu Đốt), Voice Of Silence (Thanh Âm Im Lặng)

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-2

Bên cạnh đó, Yoo Ah In cũng sở hữu loạt gia tài phim truyền hình ấn tượng như: Sungkyunkwan Scandal (Bí mật Sungkyunkwan), Secret Love Affair (Tình Yêu Bị Cấm Đoán), Six Flying Dragons (Lục Long Tranh Bá), Chicago Typewriter (Vũ Khí Nhà Văn)…

Mới đây nhất nam tài tử tiếp tục gây ấn tượng với loạt phim của Netflix mang tên Hellbound. Bộ phim đã giữ vị trí #1 BXH Netflix toàn cầu trong một tuần liền sau khi chính thức ra mắt.

Jo In Sung

Jo In Sung vụt sáng với bộ phim điện ảnh The Classic (2003) đóng cặp cùng Son Ye Jin. Nam diễn viên cũng có nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng giúp anh khẳng định chỗ đứng vững chắc như: A Frozen Flower (Song Hoa Điếm), The King (Hoàng Đế Tối Thượng), Ansi Fortress (Đại Chiến Thành Ansi).

Bộ phim điện ảnh mới đây nhất của Jo In Sung là Escape From Mogadishu đã xuất sắc giành giải thưởng Phim hay nhất tại Lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh năm 2021.

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-3

Nam diễn viên cũng không tham gia đóng nhiều phim truyền hình nhưng những tác phẩm của anh nhận được rất nhiều sự yêu mến như: Something Happened in Bali (Chuyện Xảy Ra Ở Bali), That Winter, The Wind Blows (Ngọn Gió Đông Năm Ấy), It’s Okay, That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu).

Với ngoại hình điển trai, chiều cao đáng nể và diễn xuất tuyệt vời, Jo In Sung luôn là nam diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Son Ye Jin

Son Ye Jin là một trong những nữ diễn viên “toàn năng” nhất. Cô luôn nhận được đánh giá cao về ngoại hình trong trẻo và kỹ năng diễn xuất đầy cảm xúc.

“Nữ hoàng phim lãng mạn” đã để lại nhiều bộ phim truyền hình được coi là kinh điển xứ Hàn như: Summer Scent (Hương Mùa Hè), Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi), Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-4

Với kỹ năng diễn xuất thu hút, So Ye Jin cũng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với các bộ phim điện ảnh và lấy nhiều nước mắt người xem như: The Classic (Cổ Điển), The Tower (Tháp Lửa), The Last Princess (Công Chúa Cuối Cùng), Be With You (Và Em Sẽ Đến).

Đặc biệt bộ phim Be With You mà Son Ye Jin đóng cặp cùng So Ji Sub đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong long khán giả với cốt truyện cảm động, bộ phim đã gây sốt tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Jo Jung Suk

Jo Jung Suk là một trong những “bảo chứng thành công” của các bộ phim truyền hình. Nam diễn viên được yêu mến với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước.

Các bộ phim truyền hình của “thánh hài” đều nhận được tình cảm rất lớn của khán giả như: Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu), Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông), Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ).

Với bộ phim Hospital Playlist, Jo Jung Suk đã hoàn toàn chinh phục khán giả và khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình.

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-5

Nam diễn viên cũng để lại nhiều dấu ấn với các bộ phim điện ảnh như: Hit and Run Squad (Biệt Đội Hit and Run), EXIT (Lối Thoát Trên Không)…

Bộ phim điện ảnh EXIT của Jo Jung Suk dù không nhận được quá nhiều sự quan tâm trước khi ra mắt nhưng sau khi công chiếu, bộ phim đã vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ để đạt những giải thưởng lớn và đánh chiếm hoàn toàn các phòng vé, lọt top những bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc.

Han Hyo Joo

Nữ diễn viên Han Hyo Joo đã giành mọi danh hiệu cao quý nhất ở cả mảng truyền hình và điện ảnh khi tuổi đời còn rất trẻ.

Trước khi giành được Daesang của đài MBC và Thị hậu Baeksang năm 2011 cùng bộ phim truyền hình đình đám Dong Yi, Han Hyo Joo đã tạo được dấu ấn với các vai diễn trong những bộ phim như: Spring Waltz (Điệu Valse Mùa Xuân), Iljimae (Huyền Thoại Iljimae), Brilliant Legacy (Người Thừa Kế Sáng Giá).

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-6

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã có sự trở lại ngoạn mục sau 6 năm với bộ phim W - Two World (Hai Thế Giới). Hiện Han Hyo Joo cũng đang gây sốt với bộ phim kinh dị, dịch bệnh của đài tvN Happiness. 

Ngoài những giải thưởng danh giá nhất ở mảng phim truyền hình, “Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” cũng đã từng lên ngôi Ảnh hậu tại Lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 34 với bộ phim Cold Eyes (Truy Lùng Siêu Trộm).

Cô cũng gây ấn tượng mạnh với các bộ phim điện ảnh khác như: Love, Lies (Đời Nàng Ca Sĩ), Golden Slumber (Giấc Mơ Hoàng Kim), Inlang (Lữ Đoàn Sói)…

Joo Ji Hoon

Dù đã từng mắc scandal nghiêm trọng nhưng tài năng của Joo Ji Hoon là không thể bàn cãi. Nam diễn viên điển trai nhận được đánh giá cao với khả năng diễn xuất biến hóa, có hồn và thần thái khiến khán giả mê đắm.

Những bộ phim điện ảnh của Joo Ji Hoon luôn làm chao đảo phòng vé giúp anh được mệnh danh là “Ông hoàng phòng vé xứ Hàn”.

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-7

Nam diễn viên sở hữu gia tài những bộ phim điện ảnh đình đám, chất lượng như: Asura: The City of Madness (Thành Phố Tội Ác), Along With The Gods: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết), The Spy Gone North (Kế Hoạch Bắc Hàn), Dark Figure Of crime (7 Thi Thể).

Bên cạnh đó những bộ phim truyền hình của Joo Ji Hoon cũng đạt được rất nhiều thành công. Anh vụt sáng với bộ phim Goong (Hoàng Cung) và lấy lại ánh hào quang sau scandal với các bộ phim: Mask (Mặt Nạ), series Kingdom (Vương Triều Xác Sống), Hyena (Linh Cẩu), Jirisan (Bí Mật Núi Jiri).

Jo Jin Woong

Nam diễn viên Jo Jin Woong nhận được nhiều sự yêu mến nhờ diễn xuất tuyệt vời. Jo Jin Woong xuất hiện trong hàng loạt các bom tấn điện ảnh và tạo được tiếng vang lớn như: The Handmaiden (Người Hầu Gái), Kundo (Kỷ Nguyên Bạo Tàn), Black Money (Tiền Đen), Man of Men (Ông Bạn Găng Tơ), The Spy Gone North (Kế Hoạch Bắc Hàn)…

8 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hoàn hảo cả ở điện ảnh và truyền hình-8

Ngoài các bộ phim điện ảnh, nam diễn viên sinh năm 1976 cũng đã tạo được dấu ấn không thể quên với bộ phim truyền hình đình đám năm 2016 Signal của đài tvN và Entourage (Bạn Đồng Hành).

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-dien-vien-han-quoc-noi-tieng-hoan-hao-ca-o-dien-anh-va-truyen-hinh-n-287518.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất