Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn

Thật khó để tưởng tượng nếu những bộ phim như "Reply 1988", "Hạ Cánh Nơi Anh" có một cái kết “thảm” hay Lee Dong Wook và Gong Yoo suýt nữa đã không có mặt trong bộ phim "Yêu Tinh".

Goblin (Yêu Tinh):  Gong Yoo định từ bỏ vì sợ đóng phim truyền hình, Lee Dong Wook suýt không được nhận vai Thần chết

Để có được vai diễn Thần chết “để đời” trong bộ phim đình đám Goblin là một quá trình vô cùng gian nan của nam diễn viên Lee Dong Wook.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-1

Được biết, biên kịch của bộ phim Kim Eun Sook không có ý định giao vai Thần chết Wang Yeo cho Lee Dong Wook. Trong một lần tình cờ đọc được kịch bản của Goblin, nam diễn viên cảm thấy thích thú với vai diễn này nên đã ngỏ ý muốn tham gia.

Tuy nhiên, “biên kịch vàng” của phim truyền hình Hàn Quốc đã kiên quyết từ chối thẳng thừng mong muốn của nam diễn viên vì cho rằng anh không phù hợp với hình tượng nhân vật. Lời từ chối thẳng thừng khiến nhiều người cảm thấy ái ngại thay cho nam tài tử đình đám hàng đầu xứ Hàn.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-2

Tưởng rằng Lee Dong Wook sẽ nhanh chóng bỏ cuộc nhưng sau đó anh lại liên tục tìm cách gặp gỡ để thuyết phục biên kịch.

Nhưng anh càng nhiệt tình bao nhiêu thì biên kịch Kim Eun Sook lại càng cứng rắn bấy nhiêu, bà vẫn kiên quyết “bơ” tất cả những mong muốn của anh.

Lee Dong Wook thậm chí còn phải nhờ đến cả Công ty quản lý của mình ra mặt nhưng không lay động được biên kịch Kim.

Nam diễn viên 8X vẫn nhất định không bỏ cuộc. Anh lại tiếp tục một lần nữa thuyết phục biên kịch. Thật may lần này “mẹ đẻ” của Goblin đã cho anh cơ hội thể hiện. Lee Dong Wook đã không ngại ngần thể hiện một số phân đoạn của nhân vật và trình bày sự am hiểu của mình, tình yêu của mình với nhân vật này.

Trước sự nhiệt tình vì nghệ thuật của Lee Dong Wook, biên kịch Kim Eun Sook đã thay đổi quyết định và giao vai Thần chết cho chàng diễn viên tài năng này đảm nhận.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-3

Chắc chắn sau đó bà sẽ phải cảm ơn rất nhiều việc thay đổi quyết định của mình lúc đó vì Lee Dong Wook là một trong những nhân tố quan trọng nhất tạo nên thành công của bộ phim.

So với thời gian Lee Dong Wook bỏ ra để thuyết phục biên kịch Kim Eun Sook cho mình nhận vai Thần chết thì “biên kịch vàng” này còn phải mất thời gian lâu hơn rất nhiều để thuyết phục Gong Yoo vào vai Kim Shin trong Goblin.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-4

Được biết biên kịch Kim đã phải mất tới 5 năm trời để “theo đuổi” Gong Yoo. Gong Yoo là diễn viên quen mặt và nổi đình đám trong các bộ phim điện ảnh nhưng vì nhiều lý do anh rất ngại tham gia các bộ phim truyền hình. Vì vậy, anh đã liên tục từ chối lời mời của biên kịch Kim để tham gia vào Goblin.

Nhưng thật may mắn sau đó Gong Yoo và biên kịch đã tìm được tiếng nói chung, bà chấp nhận sửa kịch bản vì nam tài tử và Gong Yoo đã quyết định “mở lòng” chấp nhận thử thách mới với một bộ phim truyền hình.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-5

Vai diễn cảnh sát Hwang Joon Ho suýt không tồn tại trong Squid Game

Theo lời chia sẻ của Đạo diễn Hwang Dong Hyuk, lúc đầu ông định viết Squid Game theo hướng để sản xuất thành một bộ phim ngắn khoảng 2 giờ đồng hồ và không hề có vai cảnh sát Hwang Joon Ho (Wi Ha Joon thủ vai) - người đã xâm nhập vào tổ chức trò chơi để tìm hiểu về sự mất tích của anh trai mình.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-6

Tuy nhiên, sau đó ông cảm thấy một bộ phim ngắn không thể truyền tải được hết ý tưởng, những trò chơi của ông nên ông ấy đã viết thành một series phim dài tập.

Sự thay đổi đó đã giúp ông có thể đưa thêm vai diễn Hwang Joon Ho vào và sau đó đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu của Squid Game.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-7

Ngoài ra, với vai diễn Hwang Joon Ho cũng giúp tên tuổi của nam diễn viên Wi Ha Joon vụt sáng, giúp anh nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Suzy từng có ý định bỏ qua Dream High

Suzy ban đầu đã từng từ chối vai diễn Go Hye Mi trong bộ phim âm nhạc dành cho tuổi teen đình đám Dream High (Bay Tới Ước Mơ). Suzy không tự tin về khả năng diễn xuất và muốn tập trung nhiều hơn cho âm nhạc.

Tuy nhiên, với vai diễn trong Dream High đã giúp cái tên Suzy nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và từ đó giúp cô vươn lên vị trí idol hàng đầu, được săn đón.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-8

Cùng với những cái tên như Yoona, Goo Hara, Krystal, Suzy trở thành một trong những  nữ idol hàng đầu của Kpop Gen2 và vẫn duy trì được độ nổi tiếng cực lớn tới nay.

Dream High chính là bước đệm vô cùng quan trọng để giúp Suzy tỏa sáng và đạt được thành công như hôm nay. Thật may vì lúc đó Suzy đã quyết định không từ bỏ bộ phim này.

“Mặt chó” Jung Hwan trong Reply 1988 suýt nữa đã có cái kết cực “thảm”

Việc biên kịch và đạo diễn của bộ phim Reply 1988 quyết định “quay xe” vào phút cuối đã giúp phim có được cái kết êm đẹp hơn và tránh được nhiều chỉ trích.

Theo kịch bản ban đầu, nhân vật Jung Hwan không chỉ đánh mất Duk Suk vào tay của người bạn thân Choi Taek mà còn phải tử nạn trong một vụ tai nạn máy bay thảm khốc.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-9

Vì là bộ phim tình cảm gia đình pha chút lãng mạn hài hước nên việc có cái kết tàn nhẫn sẽ phá hỏng giá trị của bộ phim, nhiều khán giả khi biết được thông tin này đã phản đối vô cùng gay gắt.

Dù Jung Hwan đã để mất tình yêu trong vô vàn tiếc nuối của khán giả nhưng thật may đội ngũ làm phim đã không tước đi cả mạng sống của anh và để phim kết thúc trong một biển nước mắt.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-10

Hạ Cánh Nơi Anh đã từng được lên kế hoạch cho một kết thúc “buồn”

Bộ phim đình đám Hạ Cánh Nơi Anh đã có một cái kết vô cùng lãng mạn, ngọt ngào khi hai nhân vật chính Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) đoàn tụ tại Thụy Sỹ.

Những thay đổi nhỏ tạo bước ngoặt quan trọng cho phim Hàn-11

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với kênh NHK (Nhật Bản) mới đây, nữ diễn viên Son Ye Jin đã chia sẻ bộ phim đã từng được lên một cái kết bi thảm khi hai nhân vật chính sẽ mãi mãi phải chia xa ở nơi vĩ tuyến.

Thật may vì cuối cùng biên kịch đã thay đổi cái kết để chiều lòng tất cả các khán giả theo dõi bộ phim và giúp Hạ Cánh Nơi Anh có một cái kết thật đẹp và hoàn hảo.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-thay-doi-nho-tao-buoc-ngoat-quan-trong-cho-phim-han-n-283830.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất