8 nghệ sĩ Hàn nên được mời tới Hoa hậu Việt Nam thay Bi Rain

(2sao) – Những nghệ sĩ Hàn Quốc này sẽ làm sáng bừng sân khấu Hoa hậu Việt Nam hơn Bi Rain rất nhiều.

Bi Rain vừa nhận gạch đá vì màn trình diễn thiếu đặc sắc tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Đa số các ý kiến cho rắng anh hát live quá tệ, liên tục chênh phô, sai note, hụt hơi, thua cả ca sĩ Vpop.

Nếu những nghệ sĩ Hàn Quốc sau đây được mời tới đêm chung kết, họ sẽ khiến khán giả phải choáng ngợp.

So Hyang


Diva Hàn Quốc So Hyang sở hữu những note cao tráng lệ, chuẩn mực kĩ thuật và đầy kịch tính, xuyên thủng dàn nhạc sẽ khiến khán giả được một phen đã tai và trầm trồ thán phục. Khán giả chưa từng được nghe ca sĩ Việt nào có khả năng hát quãng cao đáng gờm đến thế.


Davichi

Hai cô gái có kĩ thuật rất tốt này đã từng khiến khán giả Việt ngỡ ngàng thán phục khi song ca tiếng Việt với Hồ Quỳnh Hương. Và họ sẽ lại đem tới một cảm xúc tương tự nếu tới Hoa hậu Việt Nam.


SNSD

8 cô gái Snsd với đội hình chân dài, đồng đều, nhan sắc kiều diễm cùng những màn vũ đạo đầy tính high trend sẽ dựng lên một sân khấu hấp dẫn, bắt mắt và quyến rũ khán giả hơn nhiều so với vũ đạo đã cũ của Bi Rain.


EXO

Những chàng trai Exo sở hữu đội hình hoàn thiện, vũ đạo đều tăm tắp và đầy phức tạp, kĩ xảo khó, cùng những pha nhào lộn kịch tính sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Không những thế, họ còn nghiêm túc trong việc đầu tư dàn dựng sân khấu, vũ đạo, tạo hình đầy công phu, hoành tráng. Nếu có họ, đêm Hoa hậu Việt Nam sẽ thu hút hàng triệu lượt xem.



Big Bang

Không cần bàn nhiều về sự nổi tiếng và khả năng khuấy động sân khấu tuyệt vời của 5 chàng trai Big Bang. Cá tính nổi loạn, chất nhạc cực ngầu và khả năng trình diễn quái dị của họ đủ thổi bùng sân khấu Hoa hậu và khiến khán giả không ngừng gào thét.



Lee Hyori

Nữ hoàng gợi cảm với những số đo hoàn hảo, cơ thể nóng bỏng được mệnh danh là tỷ lệ đẹp nhất Hàn Quốc quá thích hợp để trình diễn tại Hoa hậu Việt Nam. Cô sẽ không ngừng đốt mắt khán giả bởi những màn vũ đạo sexy.



Ahn Jae Wook

Từng là thần tượng của khán giả Việt những năm 90, sự xuất hiện trở lại của Ahn Jae Wook với ca khúc nhạc phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao sẽ khiến công chúng không khỏi bồi hồi.


Baek Ji Young

Nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young sẽ đem đến cho khán giả không khí lãng mạn trong những bản tình ca ngọt ngào, đậm chất Hàn Quốc.


Nếu những nghệ sĩ này xuất hiện, họ sẽ khiến khán giả hài lòng hơn một Bi Rain hát chênh phô liên tục.

Long Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất