Á hậu Engfa tiếp tục là chủ đề tranh cãi

Bị chê không xứng đáng có tên trong danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Á hậu Engfa Wahara đã lên tiếng.

Á hậu Engfa tiếp tục là chủ đề tranh cãi-1
Engfa Wahara là Á hậu 1 Miss Grand International 2022.

Đến hẹn lại lên, TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - công bố đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm nay. Engfa Wahara, Á hậu 1 Miss Grand International 2022, góp mặt trong danh sách.

Trên các diễn đàn hoa hậu dấy lên tranh cãi, nhiều bình luận cho rằng Á hậu người Thái Lan không xứng đáng vì gương mặt đã "dao kéo". Điều đó khiến cô trông thiếu tự nhiên và không phù hợp có tên trong đề cử. Số khác lại tỏ ra nghi ngờ uy tín, tiêu chí lựa chọn của TC Candler.

Tuy nhiên, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thời nay không đáng bị nghiêm trọng hóa đối với một bộ phận khán giả. Họ bỏ qua yếu tố đó, và khen Engfa sở hữu nét đẹp ngọt ngào, gợi cảm, thu hút ánh nhìn người đối diện.

Á hậu Engfa tiếp tục là chủ đề tranh cãi-2
Việc Engfa Wahara lọt vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới đã gây tranh cãi. Ảnh: @fa_engfa8.

Trước luồng phản ứng tiêu cực, Á hậu Engfa đã lên tiếng. Cô viết trên tài khoản cá nhân: "Trước khi chê bai mặt người khác, bạn nên nhìn lại mình trước. Bạn có thể tự tin nhưng vẫn phải biết cách cư xử nhé".

Ở phần bình luận, Nesa Mahmoodi - Á hậu 3 Miss Grand Thailand, cùng nhiều người đẹp khác bày tỏ thái độ đồng tình với Engfa.

Trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2022 ở Indonesia, Engfa liên tiếp bị thị phi bủa vây. Nhiều khán giả quốc tế chỉ trích cô do được Chủ tịch Nawat Itsaragrisil thiên vị mới đạt danh hiệu Á hậu 1. Trong các hoạt động sau đăng quang, thay vì hoa hậu, Engfa thường xuyên xuất hiện ở vị trí trung tâm.

Cuối tháng 11, Thairath đưa tin Engfa hai lần dính lùm xùm liên quan đến các điệu nhảy phản cảm. Tờ báo trích dẫn bình luận của độc giả về hình ảnh người đẹp này trong concert Daboyway Live Performance: "Vũ đạo của cô ấy với người đàn ông thật xấu xí. Tôi không thể tin được cô ấy có thể nhảy như thế".

Engfa Waraha sinh năm 1995, từng đăng quang Miss Grand Thailand 2022. Sau đó, cô đại diện Thái Lan dự thi Miss Grand International 2022 và cán đích ở vị trí thứ nhì. Trước khi ghi danh đấu trường sắc đẹp, Engfan đã là ca sĩ nổi tiếng, từng tham gia The Voice Thailand 2018.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/a-hau-engfa-tiep-tuc-la-chu-de-tranh-cai-post1382646.html

Engfa Waraha miss grand thailand Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao