King Of Rap

Á hậu Kiều Loan rap về sự cô đơn chát đắng, quyết tâm chiến thắng 'King Of Rap'

Trong tập 4 "King Of Rap" Kiều Loan lột xác mạnh mẽ trở thành "nữ hoàng rap" cùng tuyên ngôn không sợ thị phi.

Tối 29/8, tập 4 King Of Rap - Thế Giới Rap đã lên sóng. Đây là đêm thi tiếp theo của vòng đấu nhóm, những rapper tài năng ở 4 nhóm kế tiếp đã mang đến những phần trình diễn máu lửa hết mình trên sân khấu để mong có cơ hội được đi tiếp vào vòng trong.

Cuộc chiến càng khốc liệt và căng thẳng hơn tập trước khi những thí sinh không may mắn phải dừng cuộc chơi. Đặc biệt, với 4 mentor Lil’Shady, LK, Bigdaddy, Datmaniac, số like đặt cược đã vơi đi phần nào nên họ phải cân nhắc rất kỹ trước đi đặt like cho thí sinh mình tin tưởng.

Tất cả đã tạo nên sự thú vị, hấp dẫn và những giây phút "nóng" nhất trên sóng truyền hình. 

Á hậu Kiều Loan rap về sự cô đơn chát đắng, quyết tâm chiến thắng King Of Rap-1

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ cũng như chiếm sự chú ý trong tập 4 là Á hậu Kiều Loan với rapname Lona.

Xuất hiện trên sân khấu, Kiều Loan khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách "cực chất". Theo Kiều Loan, tuy thể loại Rap khác lạ nhưng lại đưa âm nhạc vào cuộc sống bằng ngôn từ phóng khoáng và rapper là những người dám nghĩ dám làm, "dám mang chữ đời trộn vào beat một cách chất chơi" hay "rapper không quan tâm sự đố kị, chẳng sợ thị phi".

Á hậu Kiều Loan rap về sự cô đơn chát đắng, quyết tâm chiến thắng King Of Rap-2

Chân dài cũng khẳng định sau bao năm lặng lẽ ôm tình yêu rap nơi góc tối và vượt qua hết mọi cô đơn chát đắng, cô tin mình sẽ là người chiến thắng trong cuộc thi này.

Datmaniac dành lời khen cho phần hát tiếng Anh của Lona và anh ủng hộ vì thấy được lửa trong người của Á hậu. LK cảm nhận Lona đã sẵn sàng bước vào cuộc chơi.

Á hậu Kiều Loan rap về sự cô đơn chát đắng, quyết tâm chiến thắng King Of Rap-3

Kết quả, Kiều Loan cùng 3 thành viên khác trong nhóm 4 là Chị Cả, Phởn, Quân là những rapper được chọn đi tiếp vào vòng trong. Nàng hậu nhận được 20 like từ Lil’Shady tương đương với 20 triệu tiền được mentor đặt cược.


Phần dự thi của Kiều Loan

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


King Of Rap Nguyễn Hà Kiều Loan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap