Á quân Rap Việt bênh vực tlinh giữa ồn ào với Trấn Thành

Bên cạnh 1 số luồng ý kiến trái chiều, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực tlinh, trong đó có Á quân Rap Việt mùa 1 - G.Ducky.

Tối ngày 26/1, sau khi đêm chung kết Rap Việt mùa 2 khép lại, bên cạnh chiến thắng thuyết phục của Seachains thì màn đối đáp của tlinh và Trấn Thành đang trở tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Cụ thể, sau màn trình diễn Gái Độc Thân, MC Trấn Thành đặt câu hỏi: “Hôm nay, diện mạo trở lại đẹp, sexy hơn. Em hát bài 'Gái Độc Thân' này là chỉ hát thế thôi hay hiện giờ độc thân?”. Học trò Suboi bối rối và đáp lại: “Anh có thể hỏi câu nào khác thật là tinh tế hơn được không”.

Á quân Rap Việt bênh vực tlinh giữa ồn ào với Trấn Thành-1

Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn hỏi câu hỏi tương tự: “Tinh tế hơn đúng không. Vậy hiện giờ có độc thân không?”. Tlinh vẫn tỏ ra khá lúng túng: “Em thực sự phải trả lời câu hỏi này sao?”. 

Để chữa cháy cho màn đối thoại "ngượng ngùng", Trấn Thành đã nhanh chóng đổi chủ đề khi phỏng vấn tlinh về những thành công đã gặt hái được sau mùa 1, đồng thời hỏi bí quyết giúp nữ rapper trở thành nghệ sĩ độc lập như hiện nay. Nhưng Tlinh liên tục lạc quẻ, không thể trả lời các câu hỏi của MC. 

Nhiều người cho rằng Trấn Thành khai thác 1 vấn đề khá tế nhị, còn tlinh thì còn dở trong cách ứng xử.

Bên cạnh 1 số luồng ý kiến trái chiều, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực tlinh, trong đó có Á quân Rap Việt mùa 1 - G.Ducky. Học trò Karik đã chia sẻ lại đoạn phỏng vấn giữa tlinh & Trấn Thành cùng câu bình luận ngắn gọn: "Sorry they are just queen (Xin lỗi vì họ là Nữ hoàng - tạm dịch)". Nhưng cư dân mạng cũng chỉ ra chữ "queen" chắc phải thêm "s" vì là số nhiều.

Á quân Rap Việt bênh vực tlinh giữa ồn ào với Trấn Thành-2
G.Ducky lên tiếng bênh vực tlinh

Á quân Rap Việt bênh vực tlinh giữa ồn ào với Trấn Thành-3

Hiện màn đối đáp của Tlinh và Trấn Thành tại đêm chung kết Rap Việt mùa 2 vẫn là tâm điểm chú ý trên MXH. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-quan-rap-viet-benh-vuc-tlinh-giua-on-ao-voi-tran-thanh-n-294472.html

GDucky TLinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao