Hành động 'đáng ngờ', Adele khiến fan rần rần về sản phẩm 'đánh úp' ngày 21/6 hay chỉ là một cú lừa từ cô nàng?

Không biết nàng "Họa mi nước Anh" đang âm mưu điều gì đây nhỉ?

Cách đây vài giờ, người hâm mộ của Adele đã vô cùng hoang mang trước động thái lạ của cô nàng trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ một bức ảnh với nội dung và phần caption y hệt nhau: "21/6", nhưng nhanh chóng sau đó Adele đã vội vàng xóa đi bài đăng của mình và cho tới thời điểm bây giờ vẫn chưa hề có bất kỳ động tĩnh nào từ cô nàng.

Chưa biết Adele có “âm mưu” gì bất ngờ hay không bởi hôm nay là một ngày vô cùng nóng khi mà loạt ca sĩ đình đám đều rủ nhau comeback. Liệu cô nàng có thấy vui quá mà cũng tái xuất luôn không?

Hành động đáng ngờ, Adele khiến fan rần rần về sản phẩm đánh úp ngày 21/6 hay chỉ là một cú lừa từ cô nàng?-1
Bức ảnh được Adele chia sẻ trên Instagram và nhanh chóng xóa đi sau đó.

Fan của Adele tất nhiên không thể nào ngồi yên trước những hành động của thần tượng, những luồng ý kiến khác nhau đã được đặt ra để lý giải cho động thái của nữ ca sĩ.

Một phía thì cho rằng đây chính là “thính” của Adele cho việc cô nàng sẽ bất ngờ đánh úp người hâm mộ vào tối nay với một sản phẩm tái xuất. Phía còn lại thì cho rằng đây có khả năng cao chỉ là một cú lừa mà nữ ca sĩ dành cho fan của mình. Bởi Adele từ trước tới giờ vốn nổi tiếng vì sự vui tính và thường xuyên troll người hâm mộ, nên việc cô nàng ra mắt sản phẩm mới chắc sẽ là chuyện của… vài năm tới.

Hành động đáng ngờ, Adele khiến fan rần rần về sản phẩm đánh úp ngày 21/6 hay chỉ là một cú lừa từ cô nàng?-2
Với cá tính lầy lội của mình, khả năng cao đây chỉ là một trò đùa của cô nàng?

Cũng phải nói thêm, album phòng thu thứ 4 của nữ ca sĩ đã hoàn thành toàn bộ ở tất cả mọi khâu và sẽ có tên là 30. Tuy nhiên, hiện tại thì nữ ca sĩ vẫn chưa hề có ý định phát hành album vì cô cho biết khi nào “vui vui” thì mới phát hành album dành cho khán giả.

Ngoài ra, Adele cũng đã quyết định thay máu toàn bộ phong cách âm nhạc của mình trong album lần này: sẽ không còn là những ca khúc sầu não nữa mà thay vào đó là những dòng nhạc vui tươi hơn với drum bass trải dài trong album.

Hành động đáng ngờ, Adele khiến fan rần rần về sản phẩm đánh úp ngày 21/6 hay chỉ là một cú lừa từ cô nàng?-3
Adele cho biết cô đã hoàn tất album tiếp theo của mình, nhưng chưa biết khi nào ra mắt.

Theo Saostar


Adele

Tin tức mới nhất