Adele xác nhận tạm dừng sự nghiệp ca hát

Có thể phải tới năm 2021, người hâm mộ mới được nghe album tiếp theo của Adele.

Thông tin Adele tạm dừng sự nghiệp ca hát đã được lan truyền và gây xôn xao nhiều ngày gần đây. Tuy nhiên, Adele chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Chỉ đến tối qua (6/4), tin đồn mới được xác thực khi chính Adele tuyên bố tạm gác sự nghiệp ca hát. Theo đó, tại vận động O2, nơi Adele kết thúc tour diễn tại Anh Quốc để đến với các khu vực Châu Âu và Bắc Mĩ, nữ ca sĩ đã vừa khóc vừa chia sẻ với 20.000 khán giả về kế hoạch nghỉ ngơi dài hạn.

Adele xác nhận tạm dừng sự nghiệp ca hát

Như vậy, sau Adele Live Tour 2016, Adele sẽ 'biến mất' một thời gian khỏi làng giải trí như nữ ca sĩ vẫn làm nhiều lần trước đó. Và có thể phải tới năm 2021, người hâm mộ mới được nghe album tiếp theo của Adele.

Thông tin này khiến fan khá đau buồn bởi Adele chỉ mới trở lại vào khoảng tháng 11/2015 với album mới mang tựa đề 25 và bản hit Hello. Và trước khi phát hành album này, Adele đã tạm nghỉ 3 năm. Trong thời gian đó, cô đã sinh con trai Angelo cho bạn trai Simon Konecki.

Chia sẻ về kế hoạch nghỉ ngơi dài hạn, Adele cho biết: 'Nếu tôi làm việc liên tục, các mối quan hệ sẽ hỏng bét'. Ngoài ra, việc gia đình, chăm sóc con cái và viết nhạc cũng là những lý do quan trọng khiến Adele không hoạt động thường xuyên.

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất