Khán giả tròn mắt xem Hoàng Yến chơi DJ, Adele làm khuynh đảo thế giới

(2Sao) - Hoàng Yến chơi DJ, Psy hủy show tại Việt Nam, sập sân khấu concert Thái Y Lâm... là những tin tức âm nhạc nổi bật nhất trong tuần vừa qua.

Trong tuần vừa qua, sân khấu ca nhạc trong nước và quốc tế cũng trở nên vô cùng sôi động với nhiều show diễn đặc sắc. Những đêm nhạc EDM đầy sôi động trong ngày lễ Halloween, các show diễn của nghệ sĩ nước ngoài tại Việt Nam được mong mỏi hàng giờ...

Cùng điểm lại những sự kiện âm nhạc nổi bật trong tuần vừa qua:

Hoàng Yến trổ tài DJ điệu nghệ

Sau một loạt những scandal không đáng có, Hoàng Yến đã tăng tốc trở lại đường đua với những hoạt động nghệ thuật được truyền thông chú ý và đánh giá cao. Vào tối Halloween vừa qua, khán giả Hà Thành đã lần đầu được chiêm ngưỡng siêu mẫu Hoàng Yến trong vai trò DJ của The Wave Music Festival. Đây là lần đầu tiên cô thử sức với vai trò là một DJ.




Trước đó cô cũng đính chính rằng mình không hề muốn trở thành một Paris Hilton thứ 2, cô chỉ muốn mượn hình ảnh đó để minh họa cho khán giả thấy đó là một ngôi sao nổi tiếng và có cá tính, đóng phim dở và hát không hay nhưng lại kiếm bộn tiền nhờ công việc DJ vì có khả năng cảm nhận âm nhạc. Cô trình diễn khả năng chơi nhạc của mình sau gần 1 năm luyện tập.


Lễ hội âm nhạc ngoài trời được tổ chức với quy mô lớn với những top DJ hàng đầu thế giới. "The Wave" trong tiếng Anh có nghĩa là "cơn sóng" - trong âm nhạc điện tử thì đây còn có nghĩa như những làn sóng âm thanh, làn sóng của tuổi trẻ, mang một ý nghĩa trẻ trung nhằm mang lại sân chơi hoành tráng nhất tại Việt Nam.


Psy không về Việt Nam vì ế vé?


Mới đây, trên trang chính thức của đơn vị tổ chức chương trình Super X Festival với sự tham dự của ngôi sao "tỉ view" đến từ xứ sở Kim chi PSY, nhóm Awesome Baby cùng loạt sao Việt: Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Min đã đưa gửi tới người hâm mộ thông báo về việc tạm hoãn lại chương trình.


Trước đó, khi ban tổ chức dần hé lộ những cái tên sẽ tham gia chương trình thì rất đông fan Kpop Việt đã cùng nhau hi vọng vào những cái tên đình đám như BigBang, EXO, GOT7, Sistar... sẽ tham gia. Nhưng danh sách cuối cùng được thông báo thì chỉ có PSY, tân binh Awesome Baby là đại diện cho xứ sở Kim chi, và hàng loạt ca sĩ trẻ của Việt Nam. Điều đáng nói với fan hâm mộ chính là vấn đề giá vé.

Tất cả đều cho rằng, chương trình đang đưa ra mức giá "trên trời" khi đại nhạc hội chỉ có PSY là nổi bật. Nhiều bạn còn đưa ra so sánh khi giá vé VIP/VVPIP của chương trình ngang ngửa với chương trình Music Bank in HaNoi vào tháng 3 vừa qua. Và hàng trăm ngàn bình luận từ phía fan Kpop Việt đều khuyên ban tổ chức hạ giá vé đến mức thấp nhất hoặc nhanh chóng mời thêm các nhóm nhạc đình đám khác thì mới "cứu vãn" được chương trình. Cũng có ý kiến đưa ra rằng vì ý kiến phản đối của cộng đồng khán giả giành cho Sơn Tùng quá lớn nên đơn vị Hàn Quốc đã rút lại ý định hợp tác tại Việt Nam.

Không lâu trước đó, nhà tổ chức Việt Nam đã lên tiếng xác nhận không thể mang Bigbang về với khán giả Việt Nam. Show diễn của Psy cũng hoãn vô thời hạn, có lẽ khán giả sẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa mới có thể tái ngộ các nghệ sĩ Kpop trên đất Việt Nam.

Sân khấu concert Thái Y Lâm bị sập làm 1 người chết


Liveconcert hoành tráng của Thái Y Lâm mang tên 2015 Play sẽ được tổ chức tại Nam Ninh, Trung Quốc vào ngày 30/10 nhưng đến khoảng 5h chiều, trong quá trình dựng sân khấu, phần khung thép bất ngờ bị sập. Tai nạn xảy ra đột ngột khiến công nhân không lường trước được sự việc dẫn đến khoảng 13 công nhân bị thương và có 1 người chết.

151030musicJOLIN1-24e78

151030musicJOLIN3-24e78

Đến 11h đêm, sau khi biết được thông tin xảy ra tại Trung tâm thể thao Quảng Tây, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, Thái Y Lâm đã quyết định hủy bỏ đêm diễn. Toàn bộ nhân viên bị thương đã đều được đưa đến bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn tới tai nạn nghiêm trọng này. Theo một vài thông tin từ hiện trường, sập sân khấu do xảy ra lỗi tại khâu kỹ thuật. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ phía các nhà điều tra. Người dân Trung Quốc vẫn chưa hết phẫn nộ và bàng hoàng trước sự việc trên.

Hello của Adele làm khuynh đảo cả thế giới

Trở lại sàn đấu âm nhạc sau 4 năm 'họa mi nước Anh' Adele chính thức tái xuất với MV mang tựa đề Hello, đây cũng là phát súng mở màn cho album thứ 3 của cô mang tên 25. Vì vậy, Hello gây ngạc nhiên khi nhanh chóng trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội. Người người nhà nhà share lại MV và bày tỏ niềm xúc động với giai điệu và lời ca tuyệt đẹp của Hello.

mv-hello-cua-adele-can-moc-200-trieu-luot-xem-tren-youtube

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tỏ ra thích thú với MV đơn sắc theo phong cách retro của Hello cùng với cảnh dùng điện thoại gập lỗi thời của Adele. Thông qua Hello, Adele đã chứng minh cho mọi người thấy, không cần quảng bá trên mạng xã hội, cũng không cần những thân hình nóng bỏng, MV của cô nàng vẫn có thể ăn nên làm ra trên các bảng xếp hạng bằng thứ âm nhạc tuyệt vời và giọng ca nội lực của chính mình.

Lên sàn vào ngày 22/10, Hello đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem sau 24h upload, đánh gục hoàn toàn Bad Blood của Taylor Swift nắm giữ 5 tháng trước đó. Chưa hết Hello còn 'chễm trệ' trên vị trí #1 Billboard, và đạt 1,11 triệu lượt download và là đĩa đơn đầu tiên trong lịch sử Billboard có lượng tải hơn 1 triệu trong vòng 1 tuần lễ. 'Lời chào' của Adele đã tạo cho mình nhiều mốc kỉ lục mới, đây là thành tích mà bất cứ ca sĩ nào cũng đều mong ước.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất