Dàn diễn viên 'Hẹn Hò Chốn Công Sở': visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay

Bộ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đang sở hữu một dàn diễn viên được đánh giá hoàn hảo khi vừa có nhan sắc lẫn tài năng.

1. Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop đang là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá, được kỳ vọng của làng giải trí xứ Hàn.

Nam diễn viên sinh năm 1995 sở hữu ngoại hình cao ráo và khuôn mặt cực điển trai, nụ cười rạng rỡ và giọng nói quyến rũ.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-1

Bên cạnh đó, diễn xuất của Ahn Hyo Seop cũng được đánh giá rất cao. Nam diễn viên bắt đầu trở nên nổi tiếng sau vai diễn bác sĩ trẻ, tài năng Seo Woo Jin trong Người Thầy Y Đức phần 2 (2020).

Tới năm 2021, Ahn Hyo Seop lại hóa thân thành một nhà chiêm tinh mù trong bộ phim cổ trang Bầu Trời Rực Đỏ. Đây là một vai diễn khá khó khi nam diễn viên phải đảm nhận nhiều tính cách nhân vật.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-2

Đầu năm 2022, Ahn Hyo Seop tiếp tục được nhắc đến liên tục với vai diễn tổng tài Kang Tae Moo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Visual hoàn hảo cùng tính cách của anh ấy trong bộ phim này khiến khán giả thực sự phát cuồng.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-3

Trước khi trở thành diễn viên, Ahn Hyo Seop từng là thực tập sinh của JYP Entertainment, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Anh chàng đã được đào tạo để  trở thành một thành viên của nhóm nhạc đình đám GOT7. Tuy nhiên, vì một số vấn đề và chiều cao khác biệt nên Ahn Hyo Seop đã không thể ra mắt và dừng việc trở thành idol.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-4

Ahn Hyo Seop còn có thể nói tiếng Anh cực kỳ giỏi. Anh cũng có thể chơi piano, violin và có năng khiếu với nhiều môn thể thao như bóng rổ, tennis…

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-5

2. Kim Se Jeong

Kim Se Jeong  được ưu ái đặt cho biệt danh “GOD Se Jeong” (Thánh Se Jeong) vì sự “toàn diện” của nữ diễn viên.

Se Jeong đã từng gây bão và nhận được rất nhiều sự yêu thích trong chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ đình đám của đài Mnet Produce 101.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-6

Cựu thành viên của nhóm nhạc I.O.I và Gugudan được đánh giá là một trong những nữ idol có kỹ năng ca hát đỉnh nhất của Kpop. Cô thậm chí còn có thể sáng tác nhạc và viết lời.

Không chỉ tài năng, Se Jeong cũng được yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng nụ cười hiền lành, dễ mến.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-7

Con đường diễn xuất của Kim Se Jeong cũng đang đạt được rất nhiều thành công. Bộ phim đầu tay School 2017 đã giúp Se Jeong đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards.

Sau đó, cô tiếp tục tạo được ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Do Ha Na siêu ngầu trong bộ phim đình đám Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì. Kim Se Jeong đã khiến mọi người thực sự bất ngờ với kỹ năng diễn xuất đa dạng, biến hóa của mình.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-8

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong lại tiếp tục để lại dấu ấn và được yêu mến với vai diễn Shin Ha Ri mang tính cách hài hước, đáng yêu trái ngược so với Do Ha Na.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-9

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, diễn giỏi, Kim Se Jeong cũng là một nghệ sĩ giải trí đa tài. Cô đã tham gia vào chương trình giải trí đình đám là Busted và để lại nhiều dấu ấn.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-10

3. Kim Min Kyu

Kim Min Kyu sinh năm 1994, đang hoạt động với tư cách là diễn viên kiêm người mẫu.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-11

Nam diễn viên từng xuất hiện trong những vai phụ ở một số bộ phim đình đám như: School 2015, Signal, Backstreet Rookie... Kim Min Kyu bắt đầu được chú ý nhiều hơn trong những khoảng thời gian gần đây khi xuất hiện trong Snowdrop.

Vai diễn anh lính Bắc Hàn nóng tính của Kim Min Kyu tạo được điểm nhấn lớn, visual của anh cũng bắt đầu gây bão trên các diễn đàn.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-12

Tuy nhiên, sang đến bộ phim mới đây là Hẹn Hò Chốn Công Sở, khán giả mới thực sự “đảo điên” vì visual quá đỗi hoàn hảo của Kim Min Kyu.

Nam diễn viên sở hữu gương mặt với những nét tươi sáng, dễ thương, ngọt ngào cùng má lúm đồng tiền duyên dáng ghi điểm mạnh trong mắt khán giả.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-13

Gương mặt của Kim Min Kyu còn được đánh giá là sự pha trộn hoàn hảo của hai nam thần Lee Dong Wook và Park Bo Gum.

Kim Min Kyu cũng có một “vũ khí” lợi hại khác chính là giọng hát. Nam diễn viên từng nhận được rất nhiều chú ý và quan tâm khi tham gia chương trình I Can See Your Voice của đài Mnet.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-14

Xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào, Kim Min Kyu đã khiến trường quay của I Can See Your Voice hôm đó hoàn toàn bùng nổ. Sau chương trình, các video của anh cũng bắt đầu được tìm kiếm khắp nơi.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-15

4. Seo In Ah

Trước khi trở thành diễn viên, Seol In Ah cũng đã có một thời gian được đào tạo học hát, học nhảy bài bản để ra mắt trong một nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh nội bộ công ty, girlgroup này đã không thể ra mắt và Seol In Ah quyết định tập trung hoàn toàn cho diễn xuất.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-16

Nữ diễn viên đã xuất sắc đỗ vào khoa Diễn xuất của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul. Seol In Ah từng xuất hiện trong vai phụ của một số bộ phim nổi tiếng như: Producer, Strong Woman DO Bong Soon, School 2017…

Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu được chú ý khi tham gia trong bộ phim cổ trang Mr.Queen. Cô đảm nhận vai phản diện và đã thành công lột tả được đầy đủ cung bậc cảm xúc của nhân vật. Vẻ đẹp mang nét lạnh lùng của Seol In Ah trong bộ phim này cũng được nhắc tới rất nhiều.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-17

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Seol In Ah đảm nhận vai Jin Young Seo, một tiểu thư nhà giàu đang đi tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Nét diễn xuất hài hước, tự nhiên, chân thật của cô cũng đang tạo được nhiều thiện cảm cho khán giả.

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: visual đỉnh, diễn giỏi lại còn hát hay-18

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-cuc-pham-cua-hen-ho-chon-cong-so-n-298832.html

Kim Min Kyu Ahn Hyo Seop Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao