Ahn Hyo Seop và 2 nam thần suýt debut chung nhóm nhạc đình đám

Ahn Hyo Seop, Park Seo Ham và Na In Woo từng được đào tạo để trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám GOT7.

Ahn Hyo Seop 

Trong chương trình Happy Together 3, ngôi sao của bộ phim A Business Proposal - Ahn Hyo Seop đã bộc bạch về quá khứ của mình khi từng là thực tập sinh tại JYP Entertainment và suýt nữa đã ra mắt cùng nhóm nhạc GOT7.

Ahn Hyo Seop và 2 nam thần suýt debut chung nhóm nhạc đình đám-1

Ahn Hyo Seop giải thích rằng đã nhận được một cuộc điện thoại khi ở Canada từ một nhân viên của JYP và nói rất muốn gặp anh. Sau đó, nam diễn viên đã tới Hàn Quốc và đã ở cùng ký túc xá với các thành viên của GOT7. Họ đã cùng luyện tập với nhau trong một thời gian. 

Tuy nhiên, Ahn Hyo Seop cho biết anh đã không thể ra mắt vì kĩ năng lúc đó chưa đủ tốt và do quá cao so với các thành viên còn lại.

Ahn Hyo Seop và 2 nam thần suýt debut chung nhóm nhạc đình đám-2

Ahn Hyo Seop cuối cùng quyết định chuyển hướng sang diễn xuất thay vì trở thành một ca sĩ thần tượng. Có thể thấy đây là việc làm hoàn toàn đúng đắn của nam diễn viên.

Na In Woo 

Na In Woo - ngôi sao của Mr.QueenSông Đón Trăng Lên đã được tuyển chọn khi còn đang học cấp hai. Anh đã có thời gian thực tập khá dài tại công ty JYP Entertainment.

Ahn Hyo Seop và 2 nam thần suýt debut chung nhóm nhạc đình đám-3

Na In Woo từng được đào tạo chung với hai thành viên của GOT7 là JB và Jinyoung. Khi đang học năm cuối trung học, nam diễn viên quyết định rời công ty. Anh đã suy nghĩ lại về tương lai của mình khi lên Đại học.

Ahn Hyo Seop và 2 nam thần suýt debut chung nhóm nhạc đình đám-4

Giám đốc tuyển chọn, người đã đưa Na In Woo vào JYP Entertainment đề nghị nam idol nên thử sức với mảng diễn xuất thuộc CUBE Entertainment.

Cuối cùng anh cũng đã trúng tuyển và trở thành một diễn viên thực thụ, tài năng như bây giờ.

 

Park Seo Ham 

Park Seo Ham đang nhận được nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện trong bộ phim boylove Semantic Error

Ahn Hyo Seop và 2 nam thần suýt debut chung nhóm nhạc đình đám-5

Park Seo Ham từng có một khoảng thời gian là thực tập sinh cùng BTS tại BigHit Entertainment. Sau đó anh gia nhập JYP Entertainment và được đào tạo cùng các thành viên GOT7. Thành viên Jackson của GOT7 cũng nhiều lần nhắc tới Park Seo Ham trong một số chương trình thực tế. 

Ahn Hyo Seop và 2 nam thần suýt debut chung nhóm nhạc đình đám-6

Tuy nhiên, cuối cùng Park Seo Ham đã không thể có tên trong đội hình ra mắt của GOT7 và trở thành thành viên của một nhóm nhạc khác là KNK.

Sau khi rời KNK, nam idol bắt đầu tham gia vào lĩnh vực diễn xuất và đang có những bước vững chắc trong sự nghiệp

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ahn-hyo-seop-va-2-nam-dien-vien-suyt-debut-thanh-nhom-got7-n-300623.html

Na In Woo Ahn Hyo Seop Got7

Tin tức mới nhất