Album đầu tay của Sơn Tùng M-TP sẽ 'trễ deadline' 1 tháng?

Dù mới chỉ là nghi vấn nhưng cộng đồng fan Sky không khỏi xôn xao với thông tin Sơn Tùng sẽ trễ lịch ra mắt "Chúng Ta" theo dự kiến cũ.

Càng gần ngày ra mắt album Chúng Ta của Sơn Tùng M-TP, cộng đồng sky càng được phen sôi sục khi sản phẩm âm nhạc có thể một lần nữa dính lời nguyền dời lịch phát hành.

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Tùng "Núi" dời deadline ra mắt đứa con tinh thần. Trên iTunes, link pre-order album Chúng Ta hiển thị thông tin mô tả cho biết thời điểm phát hành album của Sơn Tùng dự kiến rơi vào ngày 31/5/2021.

Album đầu tay của Sơn Tùng M-TP sẽ trễ deadline 1 tháng?-1
Album Chúng Ta dự kiến rơi vào ngày 31/5/2021.

Tại thời điểm cuối năm 2019, trong buổi họp báo công bố chuỗi dự án của M-TP Entertainment, ''Sếp'' cho biết vào năm 2020, anh sẽ cho ra mắt album đầu tay. Tuy nhiên dịch Covid-19 lúc đó đã khiến mọi kế hoạch bị hoãn vô thời hạn.

Đến ngày 19/12/2020, Sơn Tùng đăng tải link pre-order cho Chúng Ta sau 7 năm hoạt động âm nhạc, hé lộ ngày ra mắt vào 1/5/2021, với phần ảnh bìa là một chiếc chong chóng bí ẩn trên nền tông màu xám chủ đạo. Cú nhá hàng này khiến cộng đồng fan Sky ''dậy sóng''.

Theo đó, dựa trên thông tin đặt trước trên iTunes, album Chúng Ta dự kiến sẽ có tổng cộng 3 ca khúc, trong đó Chúng Ta Của Hiện Tại có thời lượng 05:01, 2 ca khúc còn lại chưa tiết lộ tên nhưng đã sẵn có thời lượng lần lượt là 04:08 và 04:05. 

Điều lạ ở chỗ, trong khi tiêu chí chuẩn cho ngành âm nhạc là một album thông thường chứa 12 bài hát thì album của ''Sếp'' chỉ vỏn vẹn có 3 bài mà thôi.

Album đầu tay của Sơn Tùng M-TP sẽ trễ deadline 1 tháng?-2
Album Chúng Ta chỉ có vỏn vẹn 3 bài hát mới.

Tính thêm cả lần này thì đây lần thứ 3 lịch phát hành Chúng Ta lỗi hẹn, khiến fan sky dù cứng đến mấy cũng không khỏi lăn tăn. Không biết rằng liệu việc dời lịch có còn diễn ra trong tương lai nữa, hay dừng lại con số 3 là đủ đẹp rồi?

May thay, dù Chúng Ta bị dời thì fan của Tùng ''Núi'' vẫn có thứ để ''hóng'' vì bài hát Muộn Rồi Mà Sao Còn đã chắc kèo lên sóng tối mai 24/4. "Chủ tịch" Sơn Tùng khẳng định ca khúc này không nằm trong album Chúng Ta, tuy nhiên chừng đó chắc cũng đủ "xoa dịu" những trái tim Sky mềm yếu...

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/album-chung-ta-cua-son-tung-mtp-tre-ngay-ra-mat-1-thang-n-259069.html

Fan Sky M-TP Entertainment Chúng ta Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất