Ám ảnh điện thoại hết pin 'càn quét' mọi ngành nghề

Từ sinh viên, tài xế đến nhân viên kinh doanh, tín đồ du lịch… đều có thể lâm vào tình trạng "méo mặt" khi điện thoại hết pin.

Khi sinh viên "hết pin"

Là sinh viên, ai chẳng biết đến sự “khốc liệt” của việc đăng ký học phần qua mạng. Đôi lúc, chỉ một chút chậm trễ cũng khiến bạn phải đợi đến học kỳ sau hoặc năm sau để có lớp. Ấy thế mà khi sắp đăng ký thành công thì điện thoại... sập nguồn.

Rồi còn 1.001 câu chuyện éo le khác mỗi lúc “dế” hết pin như gián đoạn cuộc trò chuyện với crush hoặc hội bạn thân, mất sạch điểm thưởng khi đang combat game, tụt cảm xúc vì phim “bom tấn” đứt đoạn...

Thay vì những biện pháp mang tính đối phó, đã đến lúc cần trang bị một chiếc smartphone “siêu pin” như Galaxy M20 để đời sinh viên không còn éo le nữa. Dù chỉ có giá chưa đến 5 triệu như với dung lượng pin 5.000 mAh, chiếc điện thoại này có thể cung cấp tới 24 giờ sử dụng cho việc đàm thoại, xem video hoặc truy cập internet, đúng như những gì hội sinh viên luôn ao ước.

Ám ảnh điện thoại hết pin càn quét mọi ngành nghề-1
Chỉ vì điện thoại hết pin mà bạn... thất học, còn gì đáng hận hơn?

Khi dân văn phòng “hết pin”

Có phải bạn đang nghĩ dân văn phòng suốt ngày “cày cuốc” trên máy tính và điện thoại bàn, mấy khi động đến smartphone mà lo hết pin? Thế thì phải mời bạn trải nghiệm cảm giác bị sếp hay đồng nghiệp quở trách vì không thể liên lạc mỗi lúc có việc bên ngoài văn phòng, lo sốt vó khi không thể kiểm tra hộp mail từ xa hay tệ hơn là chốt đơn hàng bất thành vì đang trò chuyện với khách thì hết pin.

Dân làm sales ắt hẳn sẽ hiểu những nỗi bức xúc quanh chuyện này, nhất là khi khách hàng tiềm năng ngỡ đã về tay lại vụt ngay trước mắt. Nếu từng đau đầu về những tình huống trên thì một chiếc smartphone có dung lượng pin khủng đến 5.000 mAh như Galaxy M20 sẽ là gợi ý mà hội văn phòng “ngốn pin” có thể thử qua.

Ám ảnh điện thoại hết pin càn quét mọi ngành nghề-2
Điện thoại hết pin cản trở đáng kể hiệu suất làm việc của dân văn phòng

Khi tín đồ du lịch hết pin

Mọi công cụ hỗ trợ du lịch như bản đồ, ứng dụng đặt phòng, các trang đánh giá địa điểm, diễn đàn tư vấn, chuyển đổi ngôn ngữ... đều đã được tích hợp trên điện thoại di động. Một khi “dế cưng” hết pin thì tất cả cũng trở nên vô dụng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bơ vơ, lạc lõng giữa một đất nước xa lạ và mọi chuyện ắt hẳn chẳng vui vẻ gì.

Dù hiện tại các sân bay, nhà ga và thắng cảnh du lịch đã trang bị không ít điểm sạc pin miễn phí, nhưng áp lực thời gian cũng không cho phép bạn nán lại “tiếp năng lượng” quá lâu. Để không phải nhấp nhổm chờ sạc pin khi còn ít phút nữa là máy bay cất cánh, cứ để tính năng sạch nhanh siêu tốc của Galaxy M20 lo.

Quá trình thử nghiệm cho thấy, chỉ với 10 phút sạc là tín đồ du lịch đã có thêm 3 giờ sử dụng, đủ sức “sống sót” đến khi về khách sạn. Thậm chí việc sạc đầy pin của Galaxy M20 cũng rất nhanh, chỉ tiêu tốn trên dưới 2 tiếng đồng hồ cho viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh.

Ám ảnh điện thoại hết pin càn quét mọi ngành nghề-3
Chạy đua với thời gian để sạc pin, trải nghiệm gây ức chế của dân du lịch

Khi tài xế - shipper công nghệ hết pin

Không có gì là quá khi nói toàn bộ “miếng cơm manh áo” của hội tài xế - shipper công nghệ đều phụ thuộc vào pin điện thoại và mạng internet. Khi tất cả đầu mối liên lạc với khách hàng đều nằm trên smartphone thì việc “dế cưng” hết pin sẽ kéo theo vô vàn rắc rối như không có đơn hàng mới, gián đoạn, chậm trễ việc giao hàng, gặp khó khăn khi di chuyển vì thiếu định vị GPS... Đã thế, công việc đòi hỏi phải mở máy liên tục khiến việc điện thoại hết pin là điều khó tránh khỏi.

Việc mang theo pin dự phòng và sạc liên tục cũng chỉ làm tăng nguy cơ chai pin, giảm tuổi thọ của máy. Do đó, phương pháp hữu hiệu nhất vẫn là lựa chọn thiết bị có dung lượng pin lớn, thời gian sạc nhanh để kéo dài hiệu suất làm việc. Một chiếc Galaxy M20 có thể là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá dưới 5 triệu để các bác tài tham khảo.

Ám ảnh điện thoại hết pin càn quét mọi ngành nghề-4
Hóa giải nỗi niềm điện thoại hết pin bằng Galaxy M20, cánh tài xế - shipper công nghệ có thể an tâm “hành nghề” trên từng cây số

Ám ảnh điện thoại hết pin càn quét mọi ngành nghề-5
Pin khủng đến 5.000 mAh, camera kép chụp góc rộng 1200 và thiết kế tràn viền thời thượng khiến Galaxy M20 được rất nhiều người trẻ thuộc mọi ngành nghề săn đón.

Nếu như trước đây, dung lượng pin lớn chỉ thuộc về các thiết bị cao cấp thì nay ở tầm phá phổ thông hơn đã xuất hiện nhiều ứng viên “siêu pin” như Galaxy M20, hứa hẹn giải quyết dứt điểm nỗi lo của các ngành nghề khác nhau, để bạn có thể tập trung tối đa cho hiệu suất công việc.

Thu Hằng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/am-anh-dien-thoai-het-pin-can-quet-moi-nganh-nghe-n-178936.html

Điện thoại

Tin tức mới nhất