Âm mưu thâm độc của người chồng bị 'cắm sừng': Kẻ đứng sau tờ rơi tố cáo

Người phụ nữ phát hiện chồng mình chính là người đứng sau kế hoạch nhằm hủy hoại danh tiếng của cô.

Thông tin gây sốc

Khi cảnh sát thẩm vấn, Bill Dawson ban đầu phủ nhận việc ngoại tình với Janet Overton nhưng vài ngày sau thay đổi lời khai và thú nhận về mối tình ngoài luồng ấy. Lý do Bill đưa ra là do ban đầu sợ chuyện ngoại tình có thể khiến anh mất gia đình và công việc. Người đàn ông này sau đó đồng ý kể hết mọi chuyện.

Bill cho biết có quan hệ tình ái với Janet trong thời gian dài trước khi cô bị sát hại. Họ bắt đầu qua lại từ 1981 khi đi công tác ở San Francisco.

Vào năm 1985, cuộc tình bí mật của họ bị bại lộ khi xuất hiện những tờ rơi tố cáo Janet đang ngoại tình. Giám đốc học khu đã nói chuyện với Bill về những tờ rơi tố cáo Janet dán khắp nơi và yêu cầu anh chấm dứt nếu có quan hệ tình cảm với Janet. Bất chấp điều này, cuộc tình vẫn tiếp tục.

Mối quan hệ kết thúc vào 1987, khoảng thời gian Janet bắt đầu xuất hiện các vết loét đau đớn và phát ban khắp cơ thể. Bill cho biết dù chấm dứt nhưng họ vẫn là bạn và gặp nhau khá thường xuyên.

Khi nhóm điều tra đang tập trung xem xét cái chết của Janet theo hướng có thể liên quan đến Bill thì họ được một người bạn của Janet tiết lộ thông tin khá sốc.

Âm mưu thâm độc của người chồng bị cắm sừng: Kẻ đứng sau tờ rơi tố cáo-1
Janet Overton và chồng

Theo đó, Janet đã vô cùng đau khổ vì ban đầu cô không biết ai là người đã dán các tờ rơi tố cáo cô ngoại tình. Nhưng rồi sau đó, cô phát hiện chồng mình – Richard Overton chính là người đứng sau phát tán tờ rơi nhằm hủy hoại danh tiếng của cô.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Với thông tin này, cảnh sát lập tức tìm hiểu về cuộc hôn nhân của nạn nhân. Cảnh sát đã nói chuyện với một số người bạn của Janet và đều được nói rằng đôi vợ chồng này là hai người hoàn toàn đối lập nhau.

Richard là một giảng viên đại học, nhà toán học và có bằng tiến sĩ tâm lý học, đồng thời là một chuyên gia tư vấn kinh doanh. Richard rất quan tâm đến địa vị của mình.

Trong khi đó, Janet là phụ nữ yêu đời, vui vẻ, độc lập, hướng ngoại và thích giúp đỡ người khác. Janet không có trình độ học vấn cao như chồng nhưng được bầu vào ban giám hiệu của học khu và rất nổi tiếng trong cộng đồng.

Một người quen biết cặp đôi nói rằng Richard rất bực bội trước sự nổi tiếng của vợ vì "cảm thấy mình thông minh hơn vợ". “Anh ấy rất ngạc nhiên khi Janet được nhiều người bầu chọn, tương lai có thể lên vị trí lãnh đạo cấp cao”, người này cho biết.

Ban đầu, Richard và Janet gắn bó với nhau vì cùng chung sở thích liên quan tới máy tính nhưng sau 19 năm, những rạn nứt của cuôc hôn nhân đã lộ rõ và khó có thể hàn gắn. Họ đang tiến tới việc ly hôn. Người xung quanh đều biết chuyện Janet ngoại tình.

Cặp đôi có một con trai đang học năm cuối trung học. Janet rất yêu con của mình. Hai mẹ con thường cùng nhau đi xem bóng đá vào cuối tuần hay làm những việc lặt vặt.

Vào tháng 7/1988, sáu tháng sau cái chết của Janet, cảnh sát nhận được cuộc gọi bất ngờ từ một người phụ nữ tên là Dorothy Boyer. Dorothy là vợ cũ của Richard, cặp đôi có với nhau 4 người con. Nói chuyện với cảnh sát, Dorothy đã phơi bày lịch sử hôn nhân đen tối của người đàn ông này.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/am-muu-tham-doc-cua-nguoi-chong-bi-cam-sung-ke-dung-sau-to-roi-to-cao-50202210735926833.htm

âm mưu trả thù Ngoại tình

Tin tức mới nhất