Bố dượng đồi bại, trói tay ông nội để cưỡng hiếp con gái của vợ

Bé gái bị bố dượng hiếp nên sợ hãi trốn về nhà ông nội. Hôm sau, tên này đến tận nhà ông T. khống chế, trói tay ông nội của bé và tiếp tục cưỡng hiếp.

Mới đây, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Đồng Văn Tiền (SN 1984, trú tại thôn Bản Man, xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, Tiền từng có 3 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Năm 2015, y kết hôn với chị Đặng Thị G. Chị này đã có con gái riêng là Phùng Thị L. (SN 2008).

Bố dượng đồi bại, trói tay ông nội để cưỡng hiếp con gái của vợ-1

Cuối năm 2020, gã này đi uống rượu về thấy L. ở nhà một mình, lợi dụng cháu còn nhỏ, sức khoẻ yếu, không có khả năng chống cự nên đối tượng đã xâm hại con riêng của vợ.

Bị bố dượng hiếp dâm, uy hiếp, bé L. quá sợ hãi không dám nói với ai mà bỏ về nhà ông nội Phùng Văn T. tại thôn Phú Lâm (xã Bình Phú, huyện Chiêm Hoá) ở cùng. Được biết, ông T. là người bị hạn chế về giao tiếp.

Đến khoảng 21h 30 phút, ngày 8/4/2021, Tiền say rượu và tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L. Lúc này hắn đến tận nhà ông T. (ông nội cháu L.), khống chế, trói tay ông T. rồi cưỡng hiếp cháu L.

Ông T. cố gắng chạy thoát ra ngoài nhờ hàng xóm giúp đỡ và trình báo sự việc với cơ quan công an.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-duong-doi-bai-troi-tay-ong-ngoai-hiep-con-gai-cua-vo-n-258484.html

hiếp dâm trẻ em

Tin tức mới nhất